ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บี' โต้ทะเลาะเลิก 'เคลลี่' แจงร้องไห้เหตุล้มแผลช้ำเขียว

'บี' โต้ทะเลาะเลิก 'เคลลี่' แจงร้องไห้เหตุล้มแผลช้ำเขียว

Posted 23/10/2010 by ไทยรรัฐ


บี-น้ำทิพย์ โต้ทะเลาะเลิก เคลลี่ ธนะพัฒน์ แจงร้องไห้เพราะลื่นล้มได้แผลช้ำเขียวหลังเดินแฟชั่นโชว์ในงานงานหนึ่ง ยืนยันรักยังหวาน ปลื้มเคลลี่บอกปีหน้าจะขอแต่งงาน...

ตกเป็นข่าวเมาท์สนั่นหลังมีคนเห็นนักแสดงและนางแบบสาวก้านยาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ร้องห่มร้องไห้หลังเดินแฟชั่นโชว์ในงานงานหนึ่ง เลยเข้าใจกันไปว่าเป็นเพราะทะเลาะกับแฟนหนุ่มนักแสดงวิกหมอชิต เคลลี่ ธนะพัฒน์ อย่างหนักจนเลิกรากันรึเปล่า แถมเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา นักข่าวมาขอสัมภาษณ์ บี ถึงเรื่องนี้ แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด เลยยิ่งตอกย้ำข่าวเลิกกันมากขึ้นไปอีก นักข่าวก็เลยมารอสัมภาษณ์อีกครั้ง ในงาน Bangkok International Fashion Week 2010 ที่ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ซึ่ง บี มาร่วมเดินแบบให้กับห้องเสื้อ Kunitar & Friends

 

พอได้ยินคำถามปุ๊บ บี เลยชี้แจงทันที "ร้องไห้จริงค่ะแต่ว่ามันเกิดจากอุบัติเหตุค่ะ คือมีวันนึงที่ต้องเดินแบบของแบรนด์ภาณุมาศ ที่เซ็นทาราแกรนด์ แล้วเกิดอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ พอเดินจบปุ๊บจะมีถ่ายแบบหลังจากเสร็จแฟชั่นโชว์ค่ะ แล้วเกิดลื่นล้มแค่นั้นเอง เราก็ตกใจ ก็เลยร้องไห้" แต่คนไปตีความว่าเรามีปัญหากับเคลลี่? "ไม่มีค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่าง" ข่าวลือว่าเลิกกันแล้ว? "ไม่จริงค่ะ ยังคบกันอยู่เหมือนเดิม" ได้คุยกับเคลลี่มั้ยถึงข่าวที่ออกมา? "จริงๆก็คุยกัน ก็งงๆนิดนึง ที่พี่ๆจะมาสัมภาษณ์เมื่อวาน เราก็เอ๊ะ เรื่องอะไร สงสัยเป็นเรื่องที่เราร้องไห้วันนั้นรึเปล่า คือพยายามข่มเพราะวันนั้นต้องรีบวิ่งไปทำงานต่อ" มีคนเข้าใจไปแบบนั้นแล้วถามเราเยอะมั้ย? "ไม่มีค่ะ" เห็นเมื่อวานวิ่งหนีนักข่าว? "ไม่ได้หนีค่ะ อย่างเมื่อวานพี่ๆจะขอสัมภาษณ์ใช่มั้ยคะ เราก็ต้องรีบไปทำงาน เลยรีบไปทำงานก่อนแค่นั้นเองค่ะ" ที่เราล้มอาการเป็นไงบ้าง? "ให้ดูเลยค่ะว่ามันเขียว (บีเปิดให้ดูแผลที่ขาซ้าย ซึ่งมีรอยฟกช้ำดำเขียวใหญ่พอสมควร) ล้มหนักค่ะ แล้วก็มีที่แขน ด้วย (เปิดให้ดูแผลที่แขนซ้าย ซึ่งมีรอยแผลเหมือนกัน) ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะเพราะกลบด้วยคอนซีลเลอร์ แล้วก็มีที่ก้น แต่คงดูไม่ได้ (หัวเราะ)"

 

ไปหาหมอให้ดูอาการมั้ย? "ไม่ถึงกับพบแพทย์ค่ะเพราะมันฟกช้ำดำเขียวธรรมดา" เคลลี่ทราบมั้ย? "ทราบค่ะ ก็ตกใจมากและเป็นห่วงมากค่ะ เค้าก็บอกให้ไปหาหมอ แต่เราไม่อยากไปเอง มันเป็นเรื่องเล็กค่ะ มันเป็นแอคซิเดนท์ที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่ออยู่แล้ว" แต่ร้องไห้หนักก็น่าจะเจ็บมากนะ? "มันก็เจ็บมากค่ะ แต่เราต้องมีสปิริตใช่มั้ยคะ ต้องทำงานต่อให้ได้ค่ะ" สรุปความสัมพันธ์ตอนนี้ปกติ? "ปกติดี แฮปปี้ดีเหมือนเดิม รักกันดีค่ะ"  มีแววแต่งงานรึยัง? "ยังค่ะ ยังไม่มีเหมือนเดิมค่ะ" เคลลี่เคยพูดว่าจะมาขอบีแต่งงานปีหน้า? "โอ๊ย จริงเหรอ (ยิ้มเขิน) เดี๋ยวไปถามก่อนค่ะ ก็ดูก่อนค่ะ ดูต่อไป" เคลลี่มาดูเราเดินแฟชั่นงานนี้บ้างมั้ย? "ไม่ได้มาเลยค่ะ เค้าถ่ายละครค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ปีที่รอคอย น้าโชว์เดี่ยว
    เอ่ยชื่อน้าเน็ก เรียกว่าคนไทยหลายสิบล้านคนต้องรู้จัก เพราะเขาคือพิธีกรมุขแสบคันที่สุดคนหนึ่งในประเทศ และเรียกว่าเป็นพิธีกร ตลกฮาเกินกว่าใครจะรับไหวสำหรับน้าเนคแล้วอีกมุมหนึ่งเขาคือเพื่อนๆ ที่น่ารักของคนในแวดวงสื่อ ไม่เคยละทิ้งเพื่อนแม้จะยากจนข้นแค้น ผู้เขียนในฐานะเพื่อนขอยากชื่อเขาไว้คนหนึ่งว่า เขาคือตัวตนและนิยามของคำว่าเพื่อนที่เดินได้ เรียกว่ามีน้ำใจงดงามตามธรรมเนียมอันดีที่แฟนคลับของหลายคนอาจจ...
  • "อ้อม-พิยดา" รับอาททะเลาะแม่เด็กจริง ขู่เอาเรื่องคนแพร่คลิป
    ดาราสาว "อ้อม-พิยดา" ขู่คนแพร่คลิปวีดิโอ ระบุ ที่มาของคลิปฉาวเกิดจากปากเสียงระหว่าง "อาท" สามี กับแม่ของเด็ก 5 ขวบที่โรงภาพยนตร์จริง เผยมีโทรขู่ให้ถอดจากพรีเซนเตอร์โอเลย์...เมื่อวันที่ 22 ต.ค. อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล (อัครเศรณี) ดารานักแสดงสาว เปิดเผยถึงกรณีที่มีคลิปภาพวีดิโอที่ตัวเองและ อาท-ศรา จุฑารัตนกุล ผู้เป็นสามี มีเหตุวิวาทกับแม่ลูกครอบครัวหนึ่ง ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ย่านสุขุมวิท...
  • 'น้องมินท์'ซิว2รางวัล ชิง'มิสทีนไทยแลนด์2010'
    "น้องมินท์-น.ส.วันทนีย์" นร.ม.6 จากเชียงใหม่ ซิวขวัญใจสื่อมวลชน และรางวัลมิสฮีรูดอยด์ และมิสไฮเทคบาย เอเจ เผยดีใจมาก และจะทำหน้าที่กับรางวัลที่ได้รับอย่างดีที่สุด...เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ชั้น 5 ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับสถานีโทรศัพท์กองทัพบกช่อง 7 จัดประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2010 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ ในการประกวดรอบรางว...
  • 'ซาร่า' ปลื้มโกอินเตอร์กระแสดี โวหนุ่มรุมจีบแต่ยังไม่คิดเลือกใคร
    ซาร่า มาลากุลฯ สุดปลื้มโกอินเตอร์ผลงานหนังออกฉายได้กระแสตอบรับดี ลั่นไม่ท้อเผชิญอุปสรรคเยอะ เผยช่วงแรก ผจก.ตัดชื่อไทยออก แต่ตนไม่ยอม โวหนุ่มจีบเยอะ-สนิทหนุ่มนักธุรกิจ แต่ยังไม่คิดเลือกใคร...ใครว่าลักกี้อินเกมมักจะอันลักกี้อินเลิฟคงไม่เสมอไป ดูได้จากนักแสดงสาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ที่นาทีนี้มีแต่เรื่องแฮปปี้ เพราะเจ้าตัวเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวโรบินสัน จ.ตรัง ที่โรบินสัน รัชดา ว่าเรื่องงานที่โก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »