ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมรัตติรับเบลค่าตัวกระฉูดแน่หลังระเบิดแฮตทริก

โมรัตติรับเบลค่าตัวกระฉูดแน่หลังระเบิดแฮตทริก

Posted 23/10/2010 by siamsport

  

 

      มัสซิโม โมรัตติ เจ้าของสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับ แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มร้อนแรง ของ สเปอร์ส คงค่าตัวเพิ่มขึ้นมาก หลังกดแฮตทริก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อินเตอร์ เบียดเอาชนะ 4-3 วันพุธที่ผ่านมา


     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังแดนพาสต้า ออกมายอมรับว่า ค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มฮอตทีมชาติเวลส์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ในตอนนี้คงสูงขึ้นมาก หลังจากระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกต่อหน้าต่อตา ในเกมที่ทัพ "งูใหญ่" เฉือนเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ไปหวุดหวิด 4-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     เจ้าของทีม "เนรัซซูรี่" เปิดเผยว่า หมายตาที่จะกระชากตัว ดาวเตะซ้ายธรรมชาติ เข้าสู่รั้ว จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว แต่ตอนนี้ค่าตัวคงพุ่งขึ้นมากกว่าเดิมแบบเทียบไม่ติด หลังจากโชว์ฟอร์มกระฉูดอย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวว่า "เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม และพวกเราก็คิดถูกแล้วที่พยายามดึงตัวเขาในช่วงซัมเมอร์ คุณคงเห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ตอนนี้น่ะหรือ? หลังยิงแฮตทริก ค่าตัวคงมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย"
 
     มีรายงานอ้างว่า อินเตอร์ เคยยื่นข้อเสนอซื้อปีกวัย 21 ปีรายนี้แล้ว โดยส่ง ซัลลี่ย์ มุนตารี่ กองกลางทีมชาติกานา พร้อมเงินอีก 25 ล้านยูโร (ราว 1,00 ล้านบาท) ไปให้พิจารณา ขณะเดียวกัน ยังเชื่อกันอีกว่า ทัพ"งูใหญ่" จะต้องเจอคู่แข่งร่วมลีก ที่หมายตาดึงนักเตะรายนี้ หลังจากระเบิดฟอร์มในนัดดังกล่าวไม่ว่าจะเป็น "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส
 
     พร้อมกันนี้ ยังมีการตีข่าวอีกว่า อินเตอร์ ต้องการเสริมทัพนักเตะในบทบาทตัวทำเกมริมเส้น ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ โดยเชื่อกันว่า อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์เลือดดัตช์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เดิร์ก เค้าท์ กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายของ ราฟาเอล เบนิเตซ โดยเฉพาะ อเฟลลาย ที่เชื่อว่ามีค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) เนื่องจากเหลือสัญญากับต้นสังกัด ถึงแค่เดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่จุก!เป๊ปเล่นมุกขอหมื่นล้านแลกเมสซี่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการเล่นมุกที่ทำเอา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียวกรณีตามจีบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์เลือดอาร์เจนไตน์ ไปร่วมก๊วน หลังบอก แชมป์ยุโรปฤดูกาลล่าสุด ต้องเอาเงินหมื่นล้านบาทมากองตรงหน้าก่อนถึงจะยอมเจรจาด้วย
  • เคร้าช์ชี้ไก่ต้องหยุดเล่นพลาดหากหวังเข้ารอบชปล.
    ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ต้นสังกัดต้องหยุดก่อความผิดพลาดและไม่เสียประตูโง่ๆ หากหวังผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 3-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องยากหลังถูกยิงไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่มั่นใจทีมมีศักยภาพพอที่จะเก็บแต้มสำหรับแมตช์รับมือ "งูใหญ่" อีก 2 สัปดาห์หน้า
  • เบลรับหมดอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในชีวิต
    แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มฮอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่มีอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาเท่าไร หลังจากต้องเป็นฝ่ายพ่าย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 4-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โมรัตติรับเคยคิดดึงเบลเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ อยากได้ตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะจอมบุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานแล้ว และหวังจะซิวตัวมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »