ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเตรียมยืดสัญญาสไนเดอร์สัปดาห์หน้า

งูเตรียมยืดสัญญาสไนเดอร์สัปดาห์หน้า

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

       เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวจะได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับทีม คาดสัญญาฉบับนี้จะทำให้สตาร์ดัตช์อยู่โยงกับ "งูใหญ่" จนถึงปี 2015 เลยทีเดียว

     ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เคยออกมาเผยว่าต้องพิจารณาถึงรายละเอียดอีกเล็กน้อย เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตการค้าแข้ง ทว่า โซเรน เลอร์บี้ ตัวแทนของนักเตะ เผยกับสื่อมวลชนอิตาลีแล้วว่า สัญญาฉบับใหม่จะมีการเซ็นในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะทำให้ สไนเดอร์ อยู่กับ อินเตอร์ ไปจนถึงปี 2015 เลยทีเดียว
 
     ขณะที่ก่อนหน้านี้รายงานระบุว่า สัญญาของ สไนเดอร์ จะต่อออกไปจนถึงปี 2013 ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล เนื่องจากอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ถือเป็นขวัญใจของกองเชียร์ อินเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติรับเบลค่าตัวกระฉูดแน่หลังระเบิดแฮตทริก
    มัสซิโม โมรัตติ เจ้าของสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับ แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มร้อนแรง ของ สเปอร์ส คงค่าตัวเพิ่มขึ้นมาก หลังกดแฮตทริก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อินเตอร์ เบียดเอาชนะ 4-3 วันพุธที่ผ่านมา
  • งูใหญ่จุก!เป๊ปเล่นมุกขอหมื่นล้านแลกเมสซี่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการเล่นมุกที่ทำเอา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียวกรณีตามจีบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์เลือดอาร์เจนไตน์ ไปร่วมก๊วน หลังบอก แชมป์ยุโรปฤดูกาลล่าสุด ต้องเอาเงินหมื่นล้านบาทมากองตรงหน้าก่อนถึงจะยอมเจรจาด้วย
  • เคร้าช์ชี้ไก่ต้องหยุดเล่นพลาดหากหวังเข้ารอบชปล.
    ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ต้นสังกัดต้องหยุดก่อความผิดพลาดและไม่เสียประตูโง่ๆ หากหวังผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 3-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องยากหลังถูกยิงไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่มั่นใจทีมมีศักยภาพพอที่จะเก็บแต้มสำหรับแมตช์รับมือ "งูใหญ่" อีก 2 สัปดาห์หน้า
  • เบลรับหมดอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในชีวิต
    แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มฮอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่มีอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาเท่าไร หลังจากต้องเป็นฝ่ายพ่าย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 4-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »