ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กนาโปลีรับเคยทาบดึงเบลร่วมทีม

บิ๊กนาโปลีรับเคยทาบดึงเบลร่วมทีม

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

       ริคคาร์โด้ บิกอน บิ๊กบริหารของ นาโปลี รับได้พยายามติดต่อขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปราการหลังคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแดนผู้ดี มาร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เสียดายที่ไม่ประสบผลสำเร็จ

     ริคคาร์โด้ บิกอน ผู้อำนวยการกีฬา นาโปลี สโมสรฟุตบอลแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เผยว่า เคยพยายามที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่า "ไก่เดือยทอง" ปฏิเสธที่จะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีม
 
     บิกอน กล่าวถึง เบล ที่ทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเพิ่งตะบัน 3 ประตู ในนัดที่ สเปอร์ส บุกไปพ่าย อินเตอร์ มิลาน 3-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "ท่ามกลางหลากหลายทางเลือก (ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา) ก็มีเขารวมอยู่ด้วย เราพยายามที่จะดึงตัว เบล เราได้ดูเขาเล่นให้กับทีมชาติ แต่ ท็อตแน่ม ไม่มีความต้องการที่จะขายเขา" 
 
     พร้อมกันนั้น บิ๊กบอสแห่งถิ่น ซาน เปาโล ยังได้กล่าวถึงเกมที่ นาโปลี ทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา อีกด้วยว่า "มันเป็นเกมที่ยาก ในการเจอกับทีมที่มีนักเตะมากประสบการณ์ในระดับนานาชาติ ครึ่งหลังเรามีโอกาสดีที่จะทำประตูได้ แต่เราทำไม่สำเร็จ เราสมควรที่จะได้ประตู มันยากมากๆ ที่จะหาช่องว่างในครึ่งแรก อีกอย่าง รอย ฮ็อดจ์สัน (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) ก็แสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่า พวกเขาต้องการแค่ผลเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเตรียมยืดสัญญาสไนเดอร์สัปดาห์หน้า
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวจะได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับทีม คาดสัญญาฉบับนี้จะทำให้สตาร์ดัตช์อยู่โยงกับ "งูใหญ่" จนถึงปี 2015 เลยทีเดียว
  • โมรัตติหยอดเมสซี่หวังจีบร่วมทัพงู
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่ละความพยายามในการโหมข่าวความพยายามคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม รับมีความสุขที่ได้รับคำชมจากดาวเตะวัย 23 ปี เชื่อการกล่าวติดตลกกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย ทำให้ไม่มีใครเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในตอนจบ
  • คูตินโญ่ชี้เอโต้สร้างความแตกต่างให้งูใหญ่
    คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ยก ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน คือคนสร้างความแตกต่าง และช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้น หลังเปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่มีเกมไหนหมู พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" มีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้
  • ฟิออฯเฮวาร์กาสลุ้นฉะบารี่
    ฮวน มานูเอล วาร์กาส ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ส่อแววพร้อมลงช่วยทีมในเกมเซเรีย อา นัดเปิดสนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ พบกับ บารี่ วันเสาร์นี้ หลังกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และคาดว่าจะฟิต หลังจากที่เจ็บไปนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »