ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชมั่นใจพาม่วงพ้นวิกฤติแน่นอน

มิไฮโลวิชมั่นใจพาม่วงพ้นวิกฤติแน่นอน

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

       ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า มั่นใจจะพาทีมบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ก่อนเปิดฤดูกาลถึงตอนนี้จะร่วงลงไปอยู่บ๊วยของตารางลีกแดนมะกะโรนีก็ตาม เชื่อคุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้เป็นอย่างดี และสามารถแก้ไขได้ทุกครั้ง พร้อมขอบคุณ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ เจ้าของสโมสร ที่ยังไว้ใจให้ทำงานต่อไป

     ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ฟิออเรนติน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่าเขายังสามารถทำเป้าหมายที่สโมสรตั้งไว้เมื่อตอนเริ่มฤดูกาลให้เป็นจริงได้ หลังจากมีผลงานน่าผิดหวังรั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน หลังผ่านไป 7 เกม ทำให้อนาคตในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ของเขาตกอยู่ในความไม่แน่นอน
 
     อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ เจ้าของทีม "ม่วงมหากาฬ" ยืนยันว่ายังเชื่อมั่นในตัว มิไฮโลวิช และจะไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือจนกว่าจะถึงเดือน ธ.ค.นี้ โดยอดีตกองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนพาทีมรับการมาเยือนของ บารี่ ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์ที่ 23 ต.ค.นี้ "มันจริงที่เราอยู่อันดับสุดท้ายของตารางในสัปดาห์นี้ แต่ผมคุ้นเคยกับเรื่องนี้ดี"
 
     "ผมมักได้คุมทีมที่เจอความยากลำบากเสมอ แต่สุดท้ายผมก็สามารถทำเป้าหมายให้เป็นจริงได้ ผมมั่นใจว่าจะทำได้อีกในคราวนี้ ผมอยากขอบคุณ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ อีกครั้งหนึ่ง ที่บอกว่าผมไม่ได้เป็นคนผิด แต่ผมจำเป็นต้องรับผิดชอบมัน"
 
     "ผมรู้สึกโล่งใจกับจุดยืนของสโมสร และนั่นทำให้ผมสงบขึ้น ผมมั่นใจในสิ่งที่ทำ เพราะได้เห็นจากที่ลูกทีมทำงาน และพวกเขาเสียใจและกระตือรือร้นจะออกจากสถานการณ์นี้มากขนาดไหน นี่คือเป้าหมายของทุกคน ที่นี่ไม่มีใครยอมแพ้"
 
     ทัพ "วิโอล่า" จะได้ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์กัปตันทีม กลับมาลงสนามในเกมคืนวันเสาร์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้า ต้องพักไป 2 สัปดาห์ และยังพลาดช่วยทีมชาติอิตาลี ทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก แต่จะไม่มี ฮวน มานูเอล วาร์กัส ปีกชาวเปรู ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บต้นขา ทำได้แค่นั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ร่วมกับ สเตฟาน โยเวติช, เกตาโน่ ดากอสติโน่, คริสเตียน ซาเน็ตติ และ ดิอาส เฟลิเป้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กนาโปลีรับเคยทาบดึงเบลร่วมทีม
    ริคคาร์โด้ บิกอน บิ๊กบริหารของ นาโปลี รับได้พยายามติดต่อขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปราการหลังคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแดนผู้ดี มาร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เสียดายที่ไม่ประสบผลสำเร็จ
  • งูเตรียมยืดสัญญาสไนเดอร์สัปดาห์หน้า
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวจะได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับทีม คาดสัญญาฉบับนี้จะทำให้สตาร์ดัตช์อยู่โยงกับ "งูใหญ่" จนถึงปี 2015 เลยทีเดียว
  • โมรัตติหยอดเมสซี่หวังจีบร่วมทัพงู
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่ละความพยายามในการโหมข่าวความพยายามคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม รับมีความสุขที่ได้รับคำชมจากดาวเตะวัย 23 ปี เชื่อการกล่าวติดตลกกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย ทำให้ไม่มีใครเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในตอนจบ
  • คูตินโญ่ชี้เอโต้สร้างความแตกต่างให้งูใหญ่
    คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ยก ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน คือคนสร้างความแตกต่าง และช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้น หลังเปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่มีเกมไหนหมู พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" มีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »