ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนลั่นเก็บ3แต้มส่งท้าย,ปีหน้าแข้งนอกต้องเจ๋งกว่าคู่แข่ง

บิ๊กเนลั่นเก็บ3แต้มส่งท้าย,ปีหน้าแข้งนอกต้องเจ๋งกว่าคู่แข่ง

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

     "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นนัดสุดท้ายไทยลีก ขอเปิดบ้านถล่ม อินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อการันตีตำแหน่งรองแชมป์ ขณะที่การเสริมทัพแข้งนอก ต้องเจ๋งกว่าทุกทีมที่มีในไทยลีก ส่วนถ้วยเอเชีย หากได้โควตาลงบู๊ พร้อมยกพลผู้เล่นคนที่ 12 บินเชียร์ด้วยถึงขอบสนามแน่นอน

       ความเคลื่อนไหวของเจ้าบุญทุ่มแห่งแดนอีสานใต้อย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เตรียมจะเปิดรังเหย้า ณ สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ในเกมส่งท้ายศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. 53

       โดยล่าสุดจากการเปิดเผยของ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ได้เปิดเผยผ่านสยามกีฬา ถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดส่งซ้ายซีซั่นว่า

       "ตอนนี้ตัวผู้เล่นทุกตำแหน่งของเรานั้น ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงสมบูรณ์สุดขีด และเราก็หวังเอาไว้ว่าในเกมนัดส่งท้ายที่จะพบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่บ้านของเรานั้น บุรีรัมย์ พีอีเอ จะสามารถคว้า 3 คะแนนเอาไว้ในกำมือ สำหรับการการันตีในตำแหน่งรองแชมป์ให้ได้

       ซึ่งผมเองก็ขอบอกผ่านพี่น้องแฟนคลับ "ปราสาทสายฟ้า" เอาไว้ ณ ที่นี้เลยว่า ปกติแฟนคลับของเรามักจะรับประทานข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่างเป็นอาหารหลัก แต่ในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ พวกเราจะเปลี่ยนมาทานอินทรีฯ ย่างกันทั่วทั้งจังหวัดครับ"


                                                         แข้งนอกต้องมีมาตรฐานที่ดีกว่าคู่แข่ง

       ขณะที่ความคืบหน้าในเรื่องแผนการเตรียมทีมในซีซั่นหน้าของ บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยเฉพาะเรื่องของการเล็งคว้านักเตะต่างชาติ ที่จะต้องเป็นประเภทของแท้นั้น "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ก็ยังได้เปิดเผยต่ออีกด้วยว่า

       "เรื่องแข้งต่างชาติที่เราเล็งเอาไว้เหมือนอย่างที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้นั้น ก็ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการดำเนินการ ซึ่งแม้จะยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะเป็นใครนั้น แต่ผมขอยืนยันให้แฟนคลับ "ปราสาทสายฟ้า" รวมถึงแฟนฟุตบอลไทยทุกท่านได้รับทราบเอาไว้ ณ ที่นี้เลยว่า แข้งนอกที่เราจะคว้าตัวมาร่วมทัพนั้น คงจะไม่เรียกว่าของจริง เพราะคำว่าของจริง มันอาจจะเป็นนักเตะจำพวกบิ๊กเนม แต่อายุอานามอาจจะมากเกินไป จนไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาใช้ได้
 
       แต่เราจะขอเน้นไปที่เรื่องของมาตรฐานการเล่น ซึ่งก็บอกคร่าวๆ ได้เลยว่าแข้งนอก ที่เราจะนำมาเสริมนั้น จะต้องมีมาตรฐานที่ดีกว่าของคู่แข่งทั้ง 15 ทีม ที่เป็นอยู่นี้อย่างแน่นอน"

                                                        ขนแฟนคลับบู๊ถ้วยเอเชียพรึบแน่

       พร้อมกันนั้นสยามกีฬา ยังได้สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องแฟนคลับหากว่าซีซั่นหน้า บุรีรัมย์ พีอีเอ สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกสโมสรแห่งเอเชีย ด้วยโควตาทีมรองแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นั้นจะมีการยกพลไปสร้างสีสันในการเชียร์เหมือนอย่างที่ปรากฏอยู่ใน ขณะนี้หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ได้เปิดเผยเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า

       "เราเตรียมที่จะสร้างมิติในการเชียร์ให้กับเอเอฟซี รวมถึงชาติคู่แข่งที่จะพบกับเราให้ได้รับรู้ถึงปรากฏการณ์ที่เรียกว่า "บุรีรัมย์สไตล์" ซึ่งเราก็จะมีการยกพลแฟนคลับส่วนหนึ่ง ตามไปเชียร์ด้วยอย่างแน่นอน แต่การไปเชียร์ของแฟนคลับของเราในครั้งนี้ จะต้องมีจำนวนมากกว่าแฟนคลับหลายๆ ทีมในเมืองไทย ที่เคยไปเชียร์ทีมรักสู้ศึกสโมสรเอเชีย เพราะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ให้ความสำคัญกับผู้เล่นคนที่ 12 ของเรามากเป็นพิเศษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนแชมป์!แต้มขาดหลังเจ๊าปลาทู0-0
    จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ "ปลาทูคะนองศึก" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 0-0 ที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกสอง นัดตกค้าง ส่งผลให้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด การันตีแชมป์ ไทย พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเป็นทางการ และถือเป็นแชมป์สมัยที่สองติดต่อกัน หลังได้ 64 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูง บุรีรัมย์ พิอีเอ ถึง 4 แต้ม ขณะเหลือเกมแค่ 1 นัดเท่านั้น
  • กิเลนลุ้นแชมป์บุกรังปลาทูนัดตกค้างไทยลีก
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม กร้าวขอโชว์ทีมสปิริต แตะเบรกไม่ให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ง่ายๆ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือวาง เอฟเฟ่ โอโบเด้ กับ ฌอง มาร์ค เบนี่ ทะลวงเป้า ด้าน เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นขวัญกำลังใจลูกทีมดีเยี่ยม พร้อมกรีฑาทัพบุกรังปลาทู มั่นใจ 1 แต้ม มันหลุดมือ คว้าแชมป์ได้แน่
  • ทัพกิเลนถึงบ้าน,เสี่ยเป้ลั่นท้วงเอเอฟซีเปายุ่นห่วย
    ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด บินกับถึงไทยแล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เดือดเตรียมทำหนังสือยื่น เอเอฟซี ท้วงผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น ที่ตัดสินได้อย่างน่ากังขา แม้จะไม่ส่งผลต่อการแข่งขันที่จบลงไปแล้วก็ตาม พร้อมเล่นงาน เจ้าบ้าน อัล อิตติฮัด ด้วย ที่จัดที่พักให้ไม่ถูกต้องตามกฎของ เอเอฟซี
  • บิ๊กเนเตรียมล่าแข้งแซมบ้า,จ่อส่งดูดู้-พิพัฒน์ด.1
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ วางแผนปีหน้าล่าแข้ง บราซิล ของแท้มาเสริมแกร่ง โดยเฉพาะตำแหน่งในแนวรุก พร้อมเตรียมส่ง ดูดู้ และ พิพัฒน์ ต้นกันยา ลงไปช่วยทีมเล็กสู้ศึก ดิวิชั่น 1 หาก บุรีรัมย์ เอฟซี ผ่านรอบ ชปล. ด.2 ขึ้นมาได้ตามเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »