ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีทเดอะเพรสไทยลีกจัดส่งท้ายปี6ทีมร่วมถกคึกคัก

มีทเดอะเพรสไทยลีกจัดส่งท้ายปี6ทีมร่วมถกคึกคัก

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

     มีท เดอะ เพรส ไทยลีก หนสุดท้ายสุดคึกคัก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟันแชมป์เงินรางวัล 10 ล้าน มีแบ่งเต็มที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผย คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ อานนท์ สังสระน้อย คือ 2 เป้าหมายในการล่าตัวปีหน้า ด้านราชนาวี-ระยอง ทำฮือฮาดึงโค้ชอาร์เจนตินามาเป็นมือขวา ส่วน บีอีซี เทโรฯ กุนซือ ปีเตอร์ บัตเลอร์ เน้นแข้งยุโรปฝีเท้าเยี่ยมมาช่วย ขณะที่ อานนท์ สังสระน้อย พร้อมให้ "มังกรไฟ" เจรจาก่อน ถ้าไม่ลงตัว 3 ทีมใหญ่พร้อมฉก

       ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 จะปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. นี้แล้ว ซึ่งทางสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ทำการจัด มีท เดอะ เพรส ขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้สโมสรได้มาแถลงถึงความพร้อมในเกมนัดสุดท้าย เมื่อบ่ายวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมของสมาคมฯ ท่ามกลางสื่อมวลชนสายกีฬาจากทุกแขนงให้ความสนใจ โดยมี "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เป็นประธาน

       โดย มีท เดอะ เพรส ครั้งนี้มี 3 คู่จาก 6 สโมสรมาร่วมงาน ประกอบด้วย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, เทเวศน์ กลมศิลป์ ผช.โค้ช, วิชา นันทะศรี จาก ทีโอที, พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้ประสาน และ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม จาก ทหารบก, ปีเตอร์ บัตเลอร์ และ อานนท์ สังสระน้อย จาก บีอีซี เทโรศาสน, น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว และ สุทธินันท์ นนที จาก ราชนาวี-ระยอง และ สุวัฒน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปของ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร

       ทั้งนี้เกมในนัดสุดท้ายมี 8 คู่ บางกอกกล๊าส พบ การท่าเรือไทย, ทีโอที พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ อินทรีเพื่อนตำรวจ, พัทยา ยูไนเต็ด พบ ศรีสะเกษฯ,โอสถฯ พบ ชลบุรี, ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร พบ บีอีซี เทโรศาสน, แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และ ทหารบก พบ ราชนาวี-ระยอง


                                                                    น้าฉ่วย, คัพฟ้ารับยอดเยี่ยม

       โดยก่อนการแถลงข่าว พิทักษ์ ทับทิม จากยามาฮ่า ได้ทำการมอบเงินรางวัลและถ้วยเกียรติยศ ให้กับโค้ชยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยม จากการลงคะแนนของสื่อมวลชนประจำเดือนกันยายน

       ซึ่งเดือนนี้กุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ของ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี รับเงิน 10,000 บาท และแข้งยอดเยี่ยมได้แก่ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ของ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี รับเงิน 10,000 บาท เช่นเดียวกัน

       โดยพิทักษ์ ทับทิม เผยว่า ยามาฮ่าจะทำการลงคะแนนเพื่อหาโค้ชและนักเตะยอดเยี่ยมในเดือน ต.ค. อีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังจะมีรางวัลยอดเยี่ยมประจำปีอีกด้วย

                                                                "สุวัจน์" ประธานมอบถ้วยแชมป์

       "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ได้เผยถึงไทยลีกที่จะปิดฉากลงว่า ที่ผ่านมาตลอดปี แม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ภาพรวมนับว่าราบรื่น และทุกทีมเล่นด้วยความมีสปิริตของสโมสรอาชีพจริงๆ โดยเกมจะปิดฤดูกาล 24 ต.ค.นี้ ก็ขอวอนว่าให้ทุกทีมลงสนามแข่งด้วยสปิริตอย่างเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีของสโมสร และเพื่อแฟนบอลที่เฝ้าชม

       ไม่อยากให้มีเรื่องเสื่อมเสียเกิดขึ้น เพราะมันจะบ่อนทำลายวงการลงไป เวลานี้ลีกของเราโตขึ้นมาได้เพราะทุกฝ่วยช่วยกัน และมันคือรายได้ของทีมและนักเตะอย่างมหาศาลที่จะตามมา จึงอยากให้ช่วยกัน และลงแข่งด้วยสปิริตอย่างแท้จริง

       โดยพิธีปิดจะมีการมอบถ้วยแชมป์ให้กับทีมชนะเลิศทันที ซึ่งจะได้ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เชิญถ้วยแชมป์ และมี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมฟุตบอลฯ เป็นประธานมอบถ้วยแชมป์ในปีนี้

                                                                เพิ่มทีมไทยลีกรอสรุปอีกครั้ง

       ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความคืบหน้า กรณีที่จะมีการเพิ่มจำนวนทีมให้เป็น 18 สโมสรในปีหน้า เรื่องนี้ "บิ๊กเปี๊ยก" เผยว่ายังต้องรอการประชุมบอร์ดบริหารสมาคมฟุตบอลฯ และนายกสมาคมฯ วรวีร์ มะกูดี อีกครั้ง แต่หลายเสียงได้แสดงความคิดเห็นว่าการเพิ่มจำนวนทีมน่าจะเป็นผลดีมากกว่าผลเสีย

       เพราะทำให้ระยะเวลานานขึ้น แต่ละทีมจะมีรายได้เข้าสโมสรมากขึ้น จำนวนนักเตะก็เพิ่มขึ้น เป็นทางเลือกสู่ทีมชาติต่อไป โดยคิดว่าถ้าเพิ่มทีมต้องมีการเพลย์ออฟ ระหว่างทีมตกชั้นจากไทยลีก อันดับที่ 14-15-16 และ ทีมอันดับ 4-5-6 จากดิวิชั่น 1 ส่วนจะเป็นรูปแบบไหน คงต้องรอมติว่าจะเพิ่มทีมหรือไม่

                                                             กิเลนฉลองแชมป์พาทัวร์เตะฮ่องกง

       ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงภาพรวมของทีมว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ เพราะต้นปีเราคว้าแชมป์ ถ้วย ก. มาได้ และป้องกันแชมป์ไทยลีกได้ อีกทั้งเส้นทางในลีกคัพ และ เอฟเอ คัพ ยังมีลุ้นด้วย เสียดายแค่ เอเอฟซี คัพ ที่ไม่ได้เข้าชิง แต่เรามาถึงรอบรองชนะเลิศก็ถือว่าเกินกว่าที่คาดแล้ว และจะทำให้ดียิ่งขึ้นในปีหน้า

       ส่วนการคว้าแชมป์ไทยลีกถือว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของสโมสร โดยแน่นอนว่าเงินรางวัล 10 ล้านบาท เราจะมีการแบ่งให้กับทีมแบ่งกันเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา และยังจะมีงบจากสปอนเซอร์ของสโมสร ที่จะลงขันให้อีกส่วน นอกจากนี้เรายังจะได้ตอบรับสโมสรเซาท์ ไชน่า ของฮ่องกง ไปร่วมแข่งขันฟุตบอลฉลองปีใหม่ด้วย ถือเป็นการทัวร์ของทีม โดยสโมสรจะให้นักเตะสามารถพาครอบครัวไปด้วยได้

                                                               คัพฟ้า, อานนท์อยู่ในเป้าหมาย

       ส่วนเรื่องของการเปลี่ยนแปลงทีมเพื่อคงความยิ่งใหญ่ต่อไปในฤดูกาลหน้า "เสี่ยเป้" กล่าวว่าแต่ละปีสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะไม่เคยหยุดนิ่ง เราหยุดไม่ได้เพราะทุกทีมก็มีการแข่งขันกันขึ้นมา เราก็ต้องปรับให้ทีมดีขึ้นกว่าเดิม

       โดยในส่วนของโค้ช เรเน่ เดอซาเยียร์ ผลงานค่อนข้างดี ก็น่าจะอยู่คุมทีมต่อ ส่วนเรื่องของตัวนักเตะก็จะมีการเสริมในตำแหน่งที่เราคิดว่าขาดต่อไป ก็จะมาวิเคราะห์กันว่าจะต้องเน้นในจุดไหน แต่ที่แน่ๆ เราจะมีการเจรจาซื้อตัวกับทุกสโมสร โดยเวลานี้นักเตะอย่าง คัพฟ้า บุญมาตุ่น ของโอสถฯ และ อานนท์ สังสระน้อย ก็อยู่ในเป้าหมายของสโมสร ที่ได้ส่งหนังสือไปยังต้นสังกัดแล้ว ก็เพียงรอคำตอบว่าจะปล่อยหรือไม่เท่านั้น

                                                                "แป๊ะ" ขอนิ่งๆ ยังไม่คิดย้าย

       ด้าน "แป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว มิดฟิลด์ของ "กิเลนผยอง" ที่นำลูกสาว "น้องสตางค์" มาร่วมแถลงด้วย เปิดใจว่าปี นี้เป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับตนเองอีกครั้ง แม้ว่าเลกแรกจะได้ลงสนามน้อยเพราะว่ามีอาการบาดเจ็บ แต่เลกสองก็กลับมาได้ และอยู่ในเส้นทางของการลุ้น 3 แชมป์ด้วย ก็น่าพอใจทีเดียว ส่วนจะมีการโยกย้ายทีมหรือไม่ ณ เวลานี้บอกตรงๆ ว่า ไม่เคยมีความคิดว่าจะย้ายไปไหน เพราะร่วมทีมเมืองทองฯ ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

                                                             ทีโอทีเตรียมตบรางวัลหลังอยู่รอด

       ส่วน "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ซึ่งอยู่รอดในไทยลีกได้สำเร็จ แต่ว่าทาง เทเวศน์ กมลศิลป์ ผู้ช่วยโค้ช กล่าวว่า ทีมจะยังเล่นเต็มที่ต่อไปในนัดสุดท้าย เพื่อการจบลีกให้ดีที่สุด และประทับใจแฟนบอลมากที่สุด โดยการที่ทีมรอดตกชั้นได้ ทางผู้บริหาร ก็แจ้งมาแล้วว่าจะพาทีมเที่ยวเกาะฮ่องกงอย่างแน่นอน ถือเป็นกำลังใจของทีม เพื่อที่จะปรับทัพสำหรับการเตรียมทีมสู้ต่อในฤดูกาลหน้า ซึ่งเรามีเป้าหมายจะพาทีมสู่หัวตารางให้ได้

       ขณะที่ วิชาญ นันทะศรี ดาวรุ่งของทีม กล่าวว่า ปีนี้แม้ว่าจะมีปัญหาบ้าง แต่ว่าทุกคนก็ช่วยกันจนทำให้ทีมรอดการตกชั้นมาได้ นับว่าเป็นปีที่หนัก แต่ว่าก็น่าพอใจ


                                                          "สิงห์เหนือ" เชื่อปีหน้าแฟนแน่น

       ทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่ถือว่าผลงานต่ำกว่าเป้าหมายอย่างมากทั้งที่มีการลงทุนไปเยอะ ทางด้าน สุวัฒน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรกล่าวว่า ความจริงเราพอใจที่ทีมรอดการตกชั้นได้มากกว่า เพราะปัญหาของทีมมีมาตลอด ซึ่งการที่ทีมไม่นิ่งทำให้เราต้องแก้ไขจนทำให้ทีมเอาตัวรอดมาได้ ส่วนการสร้างแฟนคลับภายใน จ.พิจิตร ก็ต้องพยายามกันต่อไป

       กระนั้นจะเห็นว่าช่วงท้ายๆ ของปีเราได้มีการปรับปรุงเรื่องการติดตั้งไฟสนาม ทำให้แข่งในเวลา 18.00 น. ได้ จึงทำให้เรียกแฟนบอลเข้าสนามได้มากขึ้น โดยความจุของสนามเรารองรับได้ 5,000 คน ซึ่งก็มีแฟนบอลเพิ่มมากขึ้นในแต่ละนัด

       ฉะนั้นมั่นใจว่าปีหน้า ทีมจะเรียกแฟนบอลชาวพิจิตรเข้าชมเกมกันมากขึ้นกว่าปีนี้แน่นอน รวมถึงผลงานของทีมด้วย เพราะจะมีการประชุมเตรียมแผนงานกันใหม่ ในส่วนของโค้ชก็ต้องรอการประชุมด้วย แต่รับรองว่าทีทีเอ็มจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

                                                            เทโรฯ เอาจริงเสริมแข้งยุโรป

       ด้าน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อดีตทีมยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ที่เอาตัวรอดในฤดูกาลนี้มาได้ ทางกุนซือชาวอังกฤษ ปีเตอร์ บัตเลอร์ ที่เข้ามาทำงานในช่วงท้ายฤดูกาลก็เผยว่า ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย

       แต่ว่าภาระของตนคือการประคองให้ทีมไม่ตกชั้น และเราสามารถที่จะยืนหยัดอยู่ได้สำเร็จ จากนี้จะมองถึงการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า ที่จะเร่งปรับทีมให้เร็ว และมีแผนในการซ้อมทันที โดยเรื่องตัวผู้เล่นที่ผ่านมาตนยังไม่อาจจะขยับอะไรได้ แต่ปีหน้าตนจึงดึงเอาแข้งในยุโรปที่เกรดฝีเท้าดีๆ มาเสริม และวางเป้าที่จะติดท็อปทรีหรือท็อปโฟว์ให้ได้

                                                                3 ทีมยักษ์รุมจีบ "อานนท์"

       ในส่วนของดาวซัลโวประจำทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อานนท์ สังสระน้อย ที่มีการเรียกร้องอยากจะย้ายทีมมาตั้งปีที่แล้ว และมีแนวโน้มว่าจบปีนี้เจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากรังหนองจอก

       เรื่องนี้เจ้าตัวได้เผยว่า สัญญาจริงๆ ของตนกับสโมสรเทโรฯ จะสิ้นสุดในปี 2554 แต่ก็สามารถที่จะเจรจากันได้เมื่อสิ้นสุดปีนี้ โดยตามสัญญาตนจะให้เทโรฯ ได้สิทธิ์ในการเจรจาก่อน ซึ่งก็คงจะมีหลายเรื่องในการคุยกัน รวมถึงตนก็จะดูนโยบายด้วยว่าสโมสรจะทุ่มขนาดไหน ตัวผู้เล่นเป็นอย่างไรบ้าง ค่อยมาตัดสินใจ

       ตอนนี้บอกตรงๆ ว่าก็มีสโมสรใหญ่ๆ 3 ทีมที่ขอเข้ามาเจรจาทั้งเมืองทองฯ , บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บางกอกกล๊าส แต่อย่างที่บอก คงต้องรอดู เทโรฯ ก่อนว่าจะเอาอย่างไร

                                                             ทบ.ปรับโครงสร้างเป็นอาชีพ

       ด้านทีมที่ตกชั้นอย่าง ทหารบก ที่อาจจะมีโอกาสอยู่รอดถ้ามีการเพิ่มจำนวนทีมเป็น 18 ทีมในปีหน้า ด้วยการเล่นเพลย์ออฟ ในเรื่องนี้ทางด้าน พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้ประสานของสโมสรเผยว่า เรายังเตรียมทีมต่อเนื่องและพร้อมถ้าจะมีการเพลย์ออฟ

       นอกจากนี้จะต้องเล่นเอฟเอ คัพ ในรอบรองด้วย ซึ่งเรายังเต็มที่แน่นอน ส่วนฤดูกาลหน้าทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ท่านมีนโยบายลงมาแล้วว่าจะต้องปรับสโมสรเป็นอาชีพเต็มตัว เพื่อที่จะได้สู้กับสโมสรอื่นได้ โดยจะมีกองทัพเป็นสปอนเซอร์หลักด้านงบประมาณ และจะมีการเพิ่มสวัสดิการอีกจำนวนมากเพื่อให้ทัดเทียมกับสโมสรอื่นๆ ด้วย

                                                         ส่งซิกอาจใช้โค้ชคนนอกทำ

       ส่วนแผนงานของทีมทหารบกนั้นก็ได้รับการเปิดเผยว่า อย่างแรกเรามีนักเตะที่เป็นทหารบกจำนวนมากกระจายเล่นตามที่ต่างๆ ก็จะเรียกกลับมา และจะทำการคัดตัวที่ดีที่สุดไว้กับทีม ส่วนตัวที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม เราก็จะให้สโมสรสามารถยืมตัวได้ เราจะคัดนักเตะที่ต้องการจริงๆ รวมถึงการซื้อตัวต่างชาติด้วย

       ส่วนเรื่องของโค้ช พ.อ.ก้อง ไชยณรงค์ กล่าวว่าเวลานี้เรามี พ.อ.อำนาจ เฉลิมชวลิต เป็นผู้ควบคุมและดูแลทั้งระบบเพราะเราจะมีทีมสำรองและทีมเยาวชนด้วย มี อ.สุรินทร์ เข็มเงิน และ วีระยุทธ สวัสดี เข้ามาช่วย

       แต่ว่าเฮดจริงๆ เรากำลังรอประชุมเพื่อพิจารณากันอีกครั้ง โดยไม่แน่ว่าอาจจะเป็นโค้ชนอกกองทัพที่ไม่ใช่ทหารก็ได้ เพราะเราปรับทีมเป็นอาชีพแล้ว จะไม่ยึดการเป็นทหารเหมือนที่ผ่านมา ทั้งนี้มั่นใจว่าถ้าเพลย์ออฟทีมน่าจะอยู่รอด แต่ถ้าตกชั้นเชื่อปีเดียวเราคืนไทยลีกแน่


                                                  นาวีหวือหวาดึงแข้งอาร์เจนฯ เล่น

       ด้าน "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ทีมจากกองทัพอีกทีมที่อยู่รอดได้สำเร็จในปีนี้ ทาง น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่กล่าวว่า ตนเข้ามาช่วยในช่วงท้ายๆ และมีเป้าแค่ไม่ให้ทีมตกชั้น และสามารถทำสำเร็จ ตอนนี้ก็วางแผนสำหรับการทำทีมปีหน้าไว้แล้ว

       ส่วนตัวมีเพื่อนในวงการเยอะ ใจก็อยากจะได้ผู้ช่วยซึ่งเป็นโค้ชชาวอาร์เจนตินามาร่วมทำงาน พร้อมนักกายภาพชาวอังกฤษที่เป็นเพื่อนกันและพูดคุยกันไว้แล้ว นอกจากนี้ในส่วนของตัวผู้เล่นก็จะเอานักเตะอาร์เจนตินามาร่วมทีม พร้อมมองหาตัวจากยุโรปอีกส่วน เชื่อว่าทีมจะแข็งแกร่งพอที่จะสู้กับทีมใหญ่ได้

                                                    "สุทธินันท์" ภักดีขออยู่กับทีมต่อ

       ขณะที่ สุทธินันท์ นนที จอมทัพของ ราชนาวี-ระยอง เผยว่าปีนี้แม้ว่าทีมจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่สปิริตและแฟนบอลชาวระยอง ทำให้เราไม่ท้อและรวมพลังจนหนีการตกชั้นได้ โดยส่วนตัวตนเองก็ยังจะร่วมทีม ราชนาวี-ระยอง ต่อไป เพราะยังรักสโมสรแห่งนี้ และคิดว่าเราน่าจะเหมาะสมกับตรงนี้มากกว่าที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนลั่นเก็บ3แต้มส่งท้าย,ปีหน้าแข้งนอกต้องเจ๋งกว่าคู่แข่ง
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นนัดสุดท้ายไทยลีก ขอเปิดบ้านถล่ม อินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อการันตีตำแหน่งรองแชมป์ ขณะที่การเสริมทัพแข้งนอก ต้องเจ๋งกว่าทุกทีมที่มีในไทยลีก ส่วนถ้วยเอเชีย หากได้โควตาลงบู๊ พร้อมยกพลผู้เล่นคนที่ 12 บินเชียร์ด้วยถึงขอบสนามแน่นอน
  • กิเลนแชมป์!แต้มขาดหลังเจ๊าปลาทู0-0
    จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ "ปลาทูคะนองศึก" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 0-0 ที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกสอง นัดตกค้าง ส่งผลให้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด การันตีแชมป์ ไทย พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเป็นทางการ และถือเป็นแชมป์สมัยที่สองติดต่อกัน หลังได้ 64 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูง บุรีรัมย์ พิอีเอ ถึง 4 แต้ม ขณะเหลือเกมแค่ 1 นัดเท่านั้น
  • กิเลนลุ้นแชมป์บุกรังปลาทูนัดตกค้างไทยลีก
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม กร้าวขอโชว์ทีมสปิริต แตะเบรกไม่ให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ง่ายๆ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือวาง เอฟเฟ่ โอโบเด้ กับ ฌอง มาร์ค เบนี่ ทะลวงเป้า ด้าน เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นขวัญกำลังใจลูกทีมดีเยี่ยม พร้อมกรีฑาทัพบุกรังปลาทู มั่นใจ 1 แต้ม มันหลุดมือ คว้าแชมป์ได้แน่
  • ทัพกิเลนถึงบ้าน,เสี่ยเป้ลั่นท้วงเอเอฟซีเปายุ่นห่วย
    ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด บินกับถึงไทยแล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เดือดเตรียมทำหนังสือยื่น เอเอฟซี ท้วงผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น ที่ตัดสินได้อย่างน่ากังขา แม้จะไม่ส่งผลต่อการแข่งขันที่จบลงไปแล้วก็ตาม พร้อมเล่นงาน เจ้าบ้าน อัล อิตติฮัด ด้วย ที่จัดที่พักให้ไม่ถูกต้องตามกฎของ เอเอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »