ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'พิม-บิลลี่' ชวนสัมผัสคำว่า 'รัก'

'พิม-บิลลี่' ชวนสัมผัสคำว่า 'รัก'

Posted 23/10/2010 by ไทยรัฐ

  

ห่างหายไปจากจอภาพยนตร์ซะนาน บิลลี่ โอแกน กับ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง สองนักแสดงมากฝีมือ ขอหวนคืนจอเงินอีกครั้ง ร่วมแสดงในหนังชื่อสั้น "รัก" แต่ ความหมายกินใจ ของค่าย เท็น พิคเจอร์ เปิดตัวที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา เรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ที่ถ่ายทอดออกมาให้คอหนังได้อิ่มเอมใจกับคำว่า "รัก" ขนาด บิลลี่ กับ พิม ยังร่วมกันยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า "ชื่นชอบเนื้อหาของเรื่องมาก เพราะเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกดีๆให้ทุกคนได้รู้จักคำว่ารัก ส่วนเราเองในฐานะนักแสดงก็มีโอกาสได้สัมผัสความหมายซึ้งๆ ความรู้สึกดีๆ ที่เรียกว่ารัก แบบไม่มีกั๊ก พร้อมให้ชมกันแน่ 25 พ.ย.นี้ ค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เคน-ลี่-คริส' ปลื้ม 'เคนลี่ฯ' เพิ่มรอบเอาใจแฟน
    ตกปากรับคำโชว์ลีลาการแสดงสดๆ ในละครเวที "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ครั้งแรก เคน—ธีรเดช กับ วิลลี่ แมค-อินทอช และ คริส หอวัง สร้างกระแสฮอต ในหมู่คอละครเวที จองบัตรแน่นทุกรอบ จนตอนนี้ต้องเพิ่มรอบการแสดงอีก 4 รอบพิเศษ สนองนี้ดส์กันให้จุใจ ซึ่ง เคน, วิลลี่, คริส เผยว่า "เราไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนๆ จะให้การสนใจต้อนรับการแสดงละครเวที ของเราขนาดนี้ ปลื้มใจมากๆที่รู้ว่ามีคนอยากดู พวกเราเชื่อว่าแฟนๆที่มาดู จะได้ร...
  • 'เคน-คริส' ได้ฤกษ์ละครเวที"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" เปิดแสดง พ.ย.นี้
    "เคน-คริส" ลงตัวแล้ว"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ได้เล่น พ.ย.ถูกกระแสม็อบทำพิษจนต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในที่สุดละครเวทีเรื่อง "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ที่มี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กับ คริส หอวัง เกี่ยวก้อยเล่นละครเวทีครั้งแรก ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดแสดงในเดือน พ.ย.นี้เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เจ้าของโปรเจ็กต์เล่าถึงความคืบหน้าของละครเวทีเรื่องนี้ให้ฟังว่า "เป็นงานที่เหนื่อยมากๆ เหนื่อยที่ไม่ได้เล่นซักที เลื่อน...
  • ก้อย นุ่งทูพีซโชว์เซ็กซี่
    ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ขอฉีกกฎเดิมๆ ขอเติมสีสันให้ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่อง "แฟนใหม่" ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ด้วยการยอมนุ่งทูพีซ โชว์อกร่องแสนเซ็กซี่ เป็นฉากที่ ซี (ก้อย) เล่นน้ำทะเลกับเพื่อนๆ ซึ่ง ก้อย เผยว่า "ก็มองว่าไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก ก้อยทำตามบท ถ้าบทเห็นสมควรว่าต้องเล่นยังไงก็เล่น แต่เรื่องความเซ็กซี่คงจะแข่งกับโบวี่ไม่ได้ อารมณ์ในฉากคือก้อยเล่นน้ำทะเลกับเพื่อน อย่างชุดที่ใส่ ก้อย ก็มองว่ามันเห...
  • แฟนใหม่
    ถ้าใครคนหนึ่งมอบความรักให้กับใครมากกว่าหนึ่งคนในเวลาเดียวกัน ก็ย่อมต้องมีหนึ่งคนที่สูญเสีย แต่ถ้าคนที่สูญเสียนั้นไม่ใช่คน และไม่ยอมรับการสูญเสียนั้นด้วย อะไรจะเกิดขึ้น เขาหรือเธอจะมีทางออกหรือไม่ และจะแก้ไขปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวนี้ได้อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »