ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลสุดเซ็งเสือใต้บุกเจ๊าฮัมบูร์กไร้สกอร์

ฟานกัลสุดเซ็งเสือใต้บุกเจ๊าฮัมบูร์กไร้สกอร์

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับเสียดายที่ไม่สามารถบุกชนะ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าเกือบตลอด และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายจบลงด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิ้ลแชมป์ลีกเยอรมัน ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของทีม หลังจากทำได้แค่บุกไปเสมอ ฮัมบูร์ก 0-0 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นอีกนัดหนึ่งที่พวกเขาน่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้
 
     พลพรรค "เสือใต้" ครองเกมได้เหนือกว่าเกือบตลอด 90 นาที แต่ไม่เฉียบขาดในจังหวะสุดท้าย ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 9 ของตาราง หลังจากผ่านไป 9 นัด ไล่ตามจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะลงเตะกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ 9 คะแนน
 
     ฟาน กัล กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมเข้ามาที่ห้องแต่งตัว และบอกลูกทีมว่าน่าละอายที่เราไม่ชนะ ผมรู้สึกว่าเราควรมีอะไรติดมือกลับมามากกว่านี้ ฮัมบูร์ก หมดแรงในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ซึ่งเราควรจะยิงได้สักลูกในช่วงนั้น แต่เราทำไม่ได้ และยังเกือบเสียด้วยซ้ำ ลูกทีมของผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อชัยชนะ อย่างที่เราเห็นวันนี้ ผมพอใจกับความมุ่งมั่นของพวกเขา แต่ผมไม่พอใจที่เราทำไม่ได้สักประตูเดียว"
 
     ทางด้านโทนี่ โครส กองกลางดาวโรจน์บาเยิร์น ก็รู้สึกว่าทีมน่าจะชนะในเกมนี้ "เราไม่ควรพอใจกับ 1 คะแนน มีหลายช่วงในครึ่งแรก และเกือบตลอดครึ่งหลังที่เราทำเกมได้เหนือกว่า และเป็นทีมที่ดีกว่า เราน่าจะชนะในคืนนี้ นั่นต้องเป็นทัศนคติและความคาดหวังที่ บาเยิร์น ฮัมบูร์ก ไม่ได้เล่นนัดกลางสัปดาห์ แต่เราก็ดูแข็งแกร่งกว่า และแข็งแกร่งกว่าตั้งแต่เริ่มเกม"
 
     ขณะที่ อาร์มิน เฟห์ กุนซือทัพ "สิงห์เหนือ" พอใจกับ 1 คะแนนที่ได้ แต่ยังเสียดายโอกาสยิงประตูของ โจนาธาน ปิตรัวป้า ปีกชาวบูร์กินาฟาโซ ในช่วงท้ายเกม  "ปิตรัวป้า มีโอกาสได้ประตู 100 เปอร์เซ็นต์ และเราน่าจะชนะ อย่างไรก็ตาม เราไม่เสียประตูได้อีกนัด ถ้าคุณมองดู คุณจะเห็นสิ่งดีๆ ได้ บาเยิร์น ขาดผู้เล่น 2-3 คน แต่ยังมีคุณภาพสูง นั่นหมายความว่าช่วง 20 นาทีสุดท้าย คุณไม่สามารถดันทุกคนไปข้างหน้าได้ คุณต้องมั่นใจว่าคุณจะไม่เสียประตู"
 
     ด้าน มาร์เซลล์ แยนเซ่น ปีกตัวเก่ง ฮัมบูร์ก เชื่อว่าทีมเล่นได้ดีแล้ว แต่สภาพสนามไม่อำนวย "นี่เป็นเกมที่ดี และน่าสนใจ มันน่าน่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำประตูได้ เราเล่นได้ดี เราคล่องแคล่วและดุดัน แต่ทั้ง 2 ทีมเจออุปสรรคกับสภาพสนามยากลำบาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »