ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนจ์เดอร์ไม่สนถูกยกตัวเต็งบัลลงดอร์

สไนจ์เดอร์ไม่สนถูกยกตัวเต็งบัลลงดอร์

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

 

      เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่ได้ใส่ใจกับการถูกยกให้เป็นตัวเต็งซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "บัลลงดอร์" มากนัก แต่รับเป็นเกียรติสูงสุดในฐานะนักเตะคนหนึ่ง โดยขอมีสมาธิกับการพาทีมสานต่อความสำเร็จจากฤดูกาลที่แล้วเป็นอันดับแรก

     เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มิดฟิลด์จอมทัพของอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา  ออกมาเปิดเผยว่าไม่ได้สนใจกระแสที่ยกให้เขาเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "ฟีฟ่าบัลลงดอร์" ประจำปี 2010 มากนัก หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยต้นสังกัดคว้า 3 แชมป์ และเป็นกำลังสำคัญในการนำทีมชาติฮอลแลนด์ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
 
     เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ มีเดียเซต ของแดนมะกะโรนีว่า "ผมไม่ได้นึกถึงบัลลงดอร์ มากนัก แน่นอนว่าผมไม่ได้ถ่อมตัว รางวัลส่วนตัวเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับผม แต่ตอนนี้ผมกำลังคิดถึง อินเตอร์ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถรักษาความสำเร็จจากฤดูกาลที่แล้วได้ และยังต้องการคว้าแชมป์สโมสรโลกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้ซึ้งบุญคุณจ่ามูทำให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน เผยทุกวันนี้เขายังซาบซึ้ง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ที่ทำให้เขาเป็นนักเตะสมบูรณ์มากขึ้น หลังถูกสั่งให้ขยับไปเล่นทางริมเส้น ทั้งที่เป็นดาวยิงมาตลอดชีวิตค้าแข้ง
  • งูเตรียมยืดสัญญาสไนเดอร์สัปดาห์หน้า
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวจะได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับทีม คาดสัญญาฉบับนี้จะทำให้สตาร์ดัตช์อยู่โยงกับ "งูใหญ่" จนถึงปี 2015 เลยทีเดียว
  • โมรัตติรับเบลค่าตัวกระฉูดแน่หลังระเบิดแฮตทริก
    มัสซิโม โมรัตติ เจ้าของสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับ แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มร้อนแรง ของ สเปอร์ส คงค่าตัวเพิ่มขึ้นมาก หลังกดแฮตทริก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อินเตอร์ เบียดเอาชนะ 4-3 วันพุธที่ผ่านมา
  • งูใหญ่จุก!เป๊ปเล่นมุกขอหมื่นล้านแลกเมสซี่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการเล่นมุกที่ทำเอา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียวกรณีตามจีบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์เลือดอาร์เจนไตน์ ไปร่วมก๊วน หลังบอก แชมป์ยุโรปฤดูกาลล่าสุด ต้องเอาเงินหมื่นล้านบาทมากองตรงหน้าก่อนถึงจะยอมเจรจาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »