ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉมูตูฉาวอีกอัดเด็กเสิร์ฟเละคาบาร์

สื่อแฉมูตูฉาวอีกอัดเด็กเสิร์ฟเละคาบาร์

Posted 24/10/2010 by siamsport

 

      สำนักข่าว "อันซ่า" ของประเทศอิตาลี เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อาเดรียน มูตู กองหน้าตัวแสบของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้ก่อเรื่องฉาวทำร้ายร่างกายพนักงานเสิร์ฟของบาร์แห่งหนึ่ง ในเมืองฟลอเรนซ์ หลังมีปากเสียงเกี่ยวกับค่าอาหาร ก่อนจะบันดาลโทสะด้วยการต่อยไป 2 ครั้งพร้อมกับตามเข้าไปเตะซ้ำอีก เมื่อเด็กเสิร์ฟรายนั้นล้มกองอยู่กับพื้น

     ข่าวดังกล่าวออกมาพร้อมกับช่วงที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ของ ฟิออเรนติน่า กำลังตกอยู่ในภาวะยากลำบากกับการนำทีมกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง โดยตอนนี้ทำอันดับเป็นบ๊วยของตารางลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี มีเพียง 5 คะแนนเท่านั้น จากการลงเล่นไปแล้ว 7 นัดในฤดูกาลนี้
 
     ในเวลานี้ ดาวเตะทีมชาติโรมาเนีย ยังอยู่ในช่วงโดนแบน 9 เดือน จากโทษฐานใช้สารต้องห้ามประเภท ซิบูทรามีน และมีกำหนดสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอนาร์โด้ปัดถกคุมทัพหมาป่า
    เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ เอซี มิลาน โร่ปัดข่าวเตรียมเข้าไปกุมบังเหียน โรม่า แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยันไม่จริงแต่อย่างใด เหตุไม่อยากทรยศต่อ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมเผยจะกลับมาทำงานในเมืองมะกะโรนีอีกครั้งในอนาคต แต่ไม่ใช่ตอนนี้
  • สไนจ์เดอร์ไม่สนถูกยกตัวเต็งบัลลงดอร์
    เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่ได้ใส่ใจกับการถูกยกให้เป็นตัวเต็งซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "บัลลงดอร์" มากนัก แต่รับเป็นเกียรติสูงสุดในฐานะนักเตะคนหนึ่ง โดยขอมีสมาธิกับการพาทีมสานต่อความสำเร็จจากฤดูกาลที่แล้วเป็นอันดับแรก
  • เอโต้ซึ้งบุญคุณจ่ามูทำให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน เผยทุกวันนี้เขายังซาบซึ้ง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ที่ทำให้เขาเป็นนักเตะสมบูรณ์มากขึ้น หลังถูกสั่งให้ขยับไปเล่นทางริมเส้น ทั้งที่เป็นดาวยิงมาตลอดชีวิตค้าแข้ง
  • มิไฮโลวิชมั่นใจพาม่วงพ้นวิกฤติแน่นอน
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า มั่นใจจะพาทีมบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ก่อนเปิดฤดูกาลถึงตอนนี้จะร่วงลงไปอยู่บ๊วยของตารางลีกแดนมะกะโรนีก็ตาม เชื่อคุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้เป็นอย่างดี และสามารถแก้ไขได้ทุกครั้ง พร้อมขอบคุณ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ เจ้าของสโมสร ที่ยังไว้ใจให้ทำงานต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »