ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุเชาว์เตือนแฟนคลับมีคนใช้ชื่อเฟซบุ๊กหลอกสาว

สุเชาว์เตือนแฟนคลับมีคนใช้ชื่อเฟซบุ๊กหลอกสาว

Posted 24/10/2010 by siamsport

 

     "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม ออกโรงเตือนแฟนคลับสาวๆ ระวังโดนหลอก หลังมีคนใช้เว็บไซด์เฟซบุ๊ก ชื่อว่า "สุเชาว์ นุชนุ่ม" ไปหาผลประโยชน์ ซึ่งซึ่งความจริงแล้ว ตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และไม่มีเป็นของตัวเอง จะมีแต่ไฮไฟว์ และเว็บไซด์ที่แฟนคลับทำให้เท่านั้น

       "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางทีมชาติไทย ของสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดเผยว่า ตนได้แจ้งจากเพื่อนว่า มีคนใช้เว็บไซด์เฟซบุ๊ก ชื่อว่า "สุเชาว์ นุชนุ่ม" ไปหาผลประโยชน์ และหลอกลวงผู้หญิง 

         ซึ่งความจริงแล้ว ตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และไม่มีเป็นของตัวเอง จะมีแต่ไฮไฟว์ และเว็บไซด์ที่แฟนคลับทำให้เท่านั้น ดังนั้น จึงขอฝากเตือนหลายๆ คน ที่เล่นอินเตอร์เน็ตเว็บไซด์เฟซบุ๊กว่า คนที่ใช้ชื่อว่า "สุเชาว์ นุชนุ่ม" ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีหนุนเพิ่มไทยลีก18ทีมเพื่อสร้างรายได้นักเตะ
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกฯลูกหนังไทยยกมือเห็นด้วยที่จะเพิ่มทีมไทยลีกเป็น 18 ทีมเพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับนักฟุตบอลแต่ยังต้องรอผลการประชุมทุกฝ่ายก่อนหากผลออกมาโอเคก็วางขั้นตอนการเพลย์ออฟไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • มีทเดอะเพรสไทยลีกจัดส่งท้ายปี6ทีมร่วมถกคึกคัก
    มีท เดอะ เพรส ไทยลีก หนสุดท้ายสุดคึกคัก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟันแชมป์เงินรางวัล 10 ล้าน มีแบ่งเต็มที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผย คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ อานนท์ สังสระน้อย คือ 2 เป้าหมายในการล่าตัวปีหน้า ด้านราชนาวี-ระยอง ทำฮือฮาดึงโค้ชอาร์เจนตินามาเป็นมือขวา ส่วน บีอีซี เทโรฯ กุนซือ ปีเตอร์ บัตเลอร์ เน้นแข้งยุโรปฝีเท้าเยี่ยมมาช่วย ขณะที่ อานนท์ สังสระน้อย พร้อมให้ "มังกรไฟ" เจรจาก่อน ถ้าไม่ลงตัว 3 ทีมใหญ่พร้อมฉก
  • บิ๊กเนลั่นเก็บ3แต้มส่งท้าย,ปีหน้าแข้งนอกต้องเจ๋งกว่าคู่แข่ง
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นนัดสุดท้ายไทยลีก ขอเปิดบ้านถล่ม อินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อการันตีตำแหน่งรองแชมป์ ขณะที่การเสริมทัพแข้งนอก ต้องเจ๋งกว่าทุกทีมที่มีในไทยลีก ส่วนถ้วยเอเชีย หากได้โควตาลงบู๊ พร้อมยกพลผู้เล่นคนที่ 12 บินเชียร์ด้วยถึงขอบสนามแน่นอน
  • กิเลนแชมป์!แต้มขาดหลังเจ๊าปลาทู0-0
    จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ "ปลาทูคะนองศึก" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 0-0 ที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกสอง นัดตกค้าง ส่งผลให้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด การันตีแชมป์ ไทย พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเป็นทางการ และถือเป็นแชมป์สมัยที่สองติดต่อกัน หลังได้ 64 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูง บุรีรัมย์ พิอีเอ ถึง 4 แต้ม ขณะเหลือเกมแค่ 1 นัดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »