ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูซสดุดีฟอร์มเอลมูฮัมมาดี้พาแมวดำเชือดวิลล่า

บรูซสดุดีฟอร์มเอลมูฮัมมาดี้พาแมวดำเชือดวิลล่า

Posted 24/10/2010 by siamsport

สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ชมฟอร์มการเล่นของ อาห์เหม็ด เอล มูฮัมมาดี้ เป็นกำลังสำคัญในการนำทีมเฉือนชนะ แอนตัน วิลล่า 1-0 พร้อมทั้งยกย่องผู้เล่นในแผงกองหลัง ที่ผนึกกำลังกันได้อย่างแข็งแกร่งจนทำให้ "แมวดำ" เพิ่งเสียประตูในลีกไปเพียง 7 ลูก นับตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นนี้

    สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ยกย่องฟอร์มการเล่นของ อาห์เหม็ด เอล มูฮัมมาดี้ ปีกตัวยืมชาวอียิปต์ ที่เป็นตัวจักรสำคัญในการนำทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา แม้จะได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมก็ตาม พร้อมทั้งเชื่อว่า ดาวเตะวัย 23 ปี มีความแตกต่างจาก อาห์เหม็ด ฮอสซัม มิโด้ รวมถึง อาเมียร์ ซากี้ สองแข้งจากดินแดนฟาโรห์ ที่เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อนหน้านี้
 
     กุนซือวัย 49 ปี กล่าวถึง เอล มูฮัมมาดี้ ซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "เขามีความแตกต่าง เขาอาจจะฟอร์มแย่ในช่วงแรก เขาอาจจะตื่นเต้นไปเล็กน้อย แต่เขามีความเร็วที่จัดจ้าน และจากขนาดร่างกายของเขา ทำให้สามารถเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม นักเตะอย่างเขาถือว่า เป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นกับความท้าทายในศึกพรีเมียร์ลีก"
 
     "ผมบอกได้เลยว่า ผู้เล่นชาวอียิปต์ที่ผมเคยร่วมงานด้วยก่อนหน้านี้มีปัญหาในการปรับตัวเล็กน้อย แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดี ซึ่งมีความมานะพยายาม และทำในสิ่งที่ถูกต้อง และเขาก็เป็นคนที่น่าประทับใจมาก"
 
     นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ วีแกน แอธเลติก ยังกล่าวชมฟอร์มการเล่นของแผงกองหลังแบ็กโฟร์ ประกอบด้วย ไตตัส บรัมเบิ้ล, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, เนดุม โอนูโอฮา, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ รวมถึงนายทวารอย่าง ซิมง มิโญเล่ต์ ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง จนทำให้ "แมวดำ" เพิ่งเสียประตูในเกมลีกไปเพียง 7 ลูกเท่านั้น พร้อมทั้งเบียดนักเตะอย่าง จอห์น เมนซาห์, เปาโล ดา ซิลวา และจอมหนึบชาวสกอตต์อย่าง เคร็ก กอร์ดอน ต้องตกไปเป็นตัวสำรองในขณะนี้
 
     "โดยปกติ กองหน้า และ กองกลาง มักจะได้รับการชมเชยทั้งหมด แต่แผงกองหลังของเราเป็นผู้ที่ปิดทองหลังพระ สำหรับผลงานของเราตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ตซีซั่น มันเป็นพื้นที่หนึ่งที่เราลงทุนไปเป็นจำนวนมาก เรามีนักเตะอย่าง เมนซาห์ และ ดา ซิลวา ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ แต่ บรัมเบิ้ล, เทอร์เนอร์, โอนูโอฮา และ บาร์ดสลี่ย์ ที่เพิ่งหายจากหวัด รวมถึงผู้รักษาประตู ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม" อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์ทุบวูล์ฟส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ เชลซี ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ดี เปิดบ้านทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ที่ขยับไปเล่นทางฝั่งซ้าย และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น
  • แม็คลีชปลื้มฟอร์มซิกิชเกมสอยแบล็คพูล
    อเล็กซ์ แม็คลีช นายใหญ่ เบอร์มิงแฮม เป็นปลื้มกับผลงานของ นิโกล่า ซิกิช ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข ที่เล่นได้สุดแจ่ม ในเกมสอย แบล็คพูล 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้เจ้าตัวจะยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน
  • ดิมัตเตโอยันแบ็กกี้ส์ไม่มีเคล็ดลับพิเศษ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืนยัน พวกเขาไม่ได้มีเคล็ดลับสู่ความสำเร็จอะไรทั้งนั้น หลังชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทุกอย่างอยู่ที่ความมุ่งมั่น และทุ่มเทเพื่อทีม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" บินสูงมาจนทุกวันนี้
  • คอลีนเสริมสวยสักคิ้วโก่งฉลองรูนค่าเหนื่อยพุ่ง
    สงสัยทำสวยหวังมีเสียวฉลองสัญญาใหม่ พร้อมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ผัวรักแหงๆ คอลีน รูนี่ย์ โดนแชะ แอบไปสักคิ้วโก่งเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ หลัง เวย์น รูนี่ย์ หวานใจคนเดิม กลับลำอยู่โยง "ปีศาจแดง" แถมฟันค่าเหนื่อยกระฉูดแตกวีกละ 12 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »