ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอยันเองทีมแดนโสมสนคว้าตัวจริง

ลีซอยันเองทีมแดนโสมสนคว้าตัวจริง

Posted 24/10/2010 by siamsport

 

     "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าความเร็วสูง ของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ยัน โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอกทีมจากเคลีก สนใจดึงตัวไปร่วมทัพจริง โดยต้องไปทดสอบฝีเท้าให้ดูก่อน แต่ตนได้ให้ไปดูฟอร์มในศึก ซูซูกิ คัพ ที่ประเทศอินโอนีเซีย แทน

       หลังจากที่หนังสือพิมพ์สยามกีฬา รายวัน ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับสโมสร โปฮัง สตีลเลอร์ส อดีตแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2009 จากประเทศเกาหลีใต้ แสดงความสนใจอยากจะได้ตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ไปร่วมทัพ เพื่อสู่ศึก เคลีก ฤดูกาลหน้า

         ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้มีโอกาสสัมภาษณ์หัวหอกความเร็วสูงรายนี้ ถึงเรื่องความเป็นไปได้ ในการจะย้ายไปเล่นในต่างแดนครั้งนี้ โดยที่เจ้าตัวกล่าวว่า "ยอมรับเลยว่าทางสโมสร โปฮัง สตีลเลอร์ส ได้ติดต่อมาทางเอเย่นต์จริง แต่เขาต้องการให้ผมไปทดสอบฝีเท้าดูก่อน จึงทำให้ผมปฎิเสธเขากลับไป และบอกว่าให้ ทางสโมสรมาดูฟอร์มของผม ในการไปเล่นศึก ซูซูกิ คัพ ที่ประเทศอินโอนีเซีย

         "เนื่องจากผมคิดว่า หากการไปทดสอบฝีเท้า เหมือนเราเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ และไม่สามารถรู้ได้เลยว่า เขาจะเอาเราไว้หรือไม่" กองหน้าตัวยืมของ เทโรฯ กล่าว

         พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ยังถามถึงค่าเหนื่อยที่มีข่าวว่าทาง โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอมจ่ายให้กับ "ลีซอ" มากกว่า 2 แสนบาท ที่ทาง เค ลีย์เซ่ ต้นสังกัดที่แท้จริงมอบให้ในสัญญา 

         ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "จริงๆ แล้วก็มีการพูดถึงเรื่องนี้อยู่บ้าง และยอมรับว่าเขาให้ค่าเหนื่อยที่สูงกว่าจริง แต่ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทาง โปฮัง สตีลเลอร์ส ทำให้ผมไม่สามารถระบุได้ว่า ตัวเลขค่าเหนื่อยนั้นอยู่ที่ระดับใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุเชาว์เตือนแฟนคลับมีคนใช้ชื่อเฟซบุ๊กหลอกสาว
    "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม ออกโรงเตือนแฟนคลับสาวๆ ระวังโดนหลอก หลังมีคนใช้เว็บไซด์เฟซบุ๊ก ชื่อว่า "สุเชาว์ นุชนุ่ม" ไปหาผลประโยชน์ ซึ่งซึ่งความจริงแล้ว ตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และไม่มีเป็นของตัวเอง จะมีแต่ไฮไฟว์ และเว็บไซด์ที่แฟนคลับทำให้เท่านั้น
  • บังยีหนุนเพิ่มไทยลีก18ทีมเพื่อสร้างรายได้นักเตะ
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกฯลูกหนังไทยยกมือเห็นด้วยที่จะเพิ่มทีมไทยลีกเป็น 18 ทีมเพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับนักฟุตบอลแต่ยังต้องรอผลการประชุมทุกฝ่ายก่อนหากผลออกมาโอเคก็วางขั้นตอนการเพลย์ออฟไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • มีทเดอะเพรสไทยลีกจัดส่งท้ายปี6ทีมร่วมถกคึกคัก
    มีท เดอะ เพรส ไทยลีก หนสุดท้ายสุดคึกคัก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฟันแชมป์เงินรางวัล 10 ล้าน มีแบ่งเต็มที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผย คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ อานนท์ สังสระน้อย คือ 2 เป้าหมายในการล่าตัวปีหน้า ด้านราชนาวี-ระยอง ทำฮือฮาดึงโค้ชอาร์เจนตินามาเป็นมือขวา ส่วน บีอีซี เทโรฯ กุนซือ ปีเตอร์ บัตเลอร์ เน้นแข้งยุโรปฝีเท้าเยี่ยมมาช่วย ขณะที่ อานนท์ สังสระน้อย พร้อมให้ "มังกรไฟ" เจรจาก่อน ถ้าไม่ลงตัว 3 ทีมใหญ่พร้อมฉก
  • บิ๊กเนลั่นเก็บ3แต้มส่งท้าย,ปีหน้าแข้งนอกต้องเจ๋งกว่าคู่แข่ง
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศลั่นนัดสุดท้ายไทยลีก ขอเปิดบ้านถล่ม อินทรีเพื่อนตำรวจ เพื่อการันตีตำแหน่งรองแชมป์ ขณะที่การเสริมทัพแข้งนอก ต้องเจ๋งกว่าทุกทีมที่มีในไทยลีก ส่วนถ้วยเอเชีย หากได้โควตาลงบู๊ พร้อมยกพลผู้เล่นคนที่ 12 บินเชียร์ด้วยถึงขอบสนามแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »