ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนดับเบิ้ลแชมป์,ปีหน้าทุ่ม80ล้านหวังทุกรายการ

กิเลนดับเบิ้ลแชมป์,ปีหน้าทุ่ม80ล้านหวังทุกรายการ

Posted 24/10/2010 by siamsport

 

    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยงบทำทีมสู้ศึก ทุกรายการในปีหน้า ทั้งในประเทศ และถ้วยเอเชีย มหาศาลถึง 80 ล้านบาท เป็นอย่างน้อย แถมปีนี้ แค่ถ้วยแชมป์ไทยลีก กับถ้วย ก. ยังไม่พออีก 2 รายการอย่าง มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ กับ โตโยต้า ลีกคัพ วางเป้าถึงแชมป์หากไม่ได้ หมดก็ขออีก 1 ใบเพื่อคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้มาครองให้ ส่วนปีหน้าก็วางเป้าขอกวาดทุกถ้วยที่ลงแข่งขัน

       หลังจากทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประสพความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยการป้องกันแชมป์ลีกลูกหนังสูงสุดของไทย "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" มาครองได้สำเร็จ หลังจากบุกไปเก็บ 1 แต้มมาจากทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้ในเกมนัดรองสุดท้ายของซีซั่นเมื่อ 22 ตค. 53 ที่ผ่านมา

         ล่าสุดยอดทีมของไทยใน พศ.นี้ ประกาศมาแล้วว่า ขอซิวดับเบิ้ลแชมป์มาครองให้ได้เป็นอย่างน้อย เพราะยังเหลืออีก 2 รายการให้ลุ้นคือมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และ โตโยต้าลีกคัพ 

         โดย บอลน็อคเอาต์อย่าง ไทยคม นั้นรอเตะเกมรอบก่อนรอง กับ ราชประชานนท์ ในวันพุธที่ 27 ตค. 53 นี้ ซึ่งหากผ่านเข้าไปได้จะเข้าไปเล่นรอบรองฯ ด้วยการไปเยือนราชนาวีระยอง ในวันที่ 30 ตค. และผ่านเข้าชิงฯ ได้ จะเข้าไปพบทีมผู้ชนะระหว่าง ทหารบก กับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไปในวันที่ 28 พย. 53 ส่วน โตโยต้า ลีกคัพ รอเตะเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย กับทีม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ด้วยการไปเยือนก่อน แต่ยังไม่ได้ระบุวันแข่งขันออกมา 

       ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสรได้ออกมากล่าวว่า " ปีนี้ถือว่าเราประสพความสำเร็จแล้วระดับหนึ่ง โดยเฉพาะการป้องกันแชมป์ไทยลีกไว้ได้ ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายเท่ากับปีนี้ เราได้มาแล้ว 2 รายการคือ ถ้วย ก. กับ ไทยลีก 

         ขณะที่ เอเอฟซีคัพ การเข้าถึงรอบรองฯ ถือว่าโอเคแล้ว กับประสบการณ์หนแรกของฟุตบอลถ้วยเอเชีย เรายังเหลืออีก 2 รายการให้ลุ้นคือ ไทยคม เอฟเอ คัพ กับ โตโยต้า ลีกคัพ ทั้ง 2 รายการนี้เราหวังจะคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการให้ได้หรืออย่างน้อยก็ต้องได้ 1 จาก 2 รายการที่เหลืออยู่ เพื่อให้ทีมจบฤดูกาล ด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ให้ได้เป็นอย่างน้อย    

ปี 54 ขอกวาดทุกถ้วยในประเทศ,ชปล. มีเฮ

         สำหรับเป้าหมายในปีหน้านั้น "เสี่ยเป้" กล่าวว่า "เป้าหมายของเราคือต้องการคว้าทุกถ้วยแชมป์ในปีหน้ามาครองให้ได้ทุกรายการ โดยเฉพาะกับไทยพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการเป็นทีมแรกที่ได้แชมป์ 3 สมัย แบบได้ 3 สมัยติดต่อกันด้วย ซึ่งยังไม่มีทีมใดทำได้มาก่อน 

         ขณะที่ฟุตบอลถ้วยเอเชีย หากได้เล่น เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก ก็วางเป้าจะขอผ่านรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกให้ได้เป็นอย่างน้อย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ โดยเชื่อว่าแม้จะต้องต่อกรกับยอดทีมจากเกาหลีใต้ , จีน , ออสเตรเลีย หรือ ซาอุฯ เราที่มีประสบการณ์กับฟุตบอลถ้วยเอเอฟซีคัพ ในปี 53 มาแล้ว น่าจะทำผลงานที่ดีออกมาได้อย่างแน่นอน 

         โดยเฉพาะกับเกมในบ้าน ที่เรามั่นใจว่าจะมีลุ้นเอาชนะได้ทุกทีมหรือหากได้เล่นแค่ เอเอฟซี คัพ ก็วางเป้าจะเข้าชิงและคว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลังจากปีนี้น่าเสียดายตกไปแค่รอบรองฯ เท่านั้น"    

เผยงบปีหน้าก้อนโต 80 ล้าน

         "เสี่ยเป้" ยังกล่าวต่ออีกว่า "งบประมาณสำหรับทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในปีหน้านั้น ไม่น่าจะน้อยไปกว่า 80 ล้านบาทอย่างแน่นอน เพราะมีหลายรายการให้แข่งน่าจะราว 5-6 รายการเป็นอย่างน้อยในประเทศ ก็มี ถ้วย ก. ,ไทยลีก , ไทยคม , โตโยต้าลีกคัพ

         ต่างประเทศ หากสโมสรจากไทยได้เล่นเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ เราก็จะได้เล่นอีกรายการ หรือหากได้เล่นรอบเพลย์ออฟ เหมือนปีที่ผ่านมาแล้ว พลาดท่าได้เล่นแค่ เอเอฟซีคัพ ก็เท่ากับเราจะต้องเล่นถึง 6 รายการเลยทีเดียวงบประมาณ สำหรับทำทีม จึงต้องมากตามไปด้วยโดยเงินก้อนนี้ จะไม่รวมถึงสปอนเซอร์อีกส่วนหนึ่ง"    

ล่าแข้งเจ๋งเสริมอีก, เรเน่คุมทัพต่อ

         สำหรับการเสริมทัพในปีหน้า "เสี่ยเป้" บอกว่าขณะนี้ มีนักเตะที่เป็นเป้าหมายของเรา ที่จะดึงมาใช้งานด้วยในปีหน้าหลายรายทีเดียว โดยอย่างน้อยๆ นั้นแน่นอนว่า จะต้องเสริมทัพไม่น้อยกว่า 6 รายทั้งตัวไทย และตัวนอก โดยต่างชาติจะอิมพอร์ตเข้ามาจากลีกต่างประเทศเลยทีเดียว แต่ขณะนี้ขออุบไว้ก่อนว่าเราจะเสริมทัพด้วยใครเข้ามาบ้าง

         ส่วนตัวกุนซือใหญ่นั้น ปีนี้ เรเน่ พาทีมได้แชมป์มาแล้วถึง 2 รายการในประเทศคือ ถ้วย ก. และ ไทยลีกถือว่าเขามีผลงานส่วนรายการ เอเอฟซีคัพ ก็พาทีมเข้าถึงรอบรองฯได้จึงไม่มีเหตุผลอะไร ที่เราจะไม่ไว้วางใจเขาให้คุมทัพต่อไปเพราะสัญญากุนซือจากเบลเยี่ยมรายนี้ ก็ยังคงอยู่กับเราต่อไปอีกจนถึงปีหน้าด้วย"    

จัดงาน MTU อวอร์ดหลังจบทุกถ้วย

         สำหรับการจัดงาน MTU อวอร์ด เพื่อมอบรางวัลต่างๆ ให้กับนักเตะในทีมเมืองทองฯ เองนั้น จะมีขึ้นราวเดือน ธ.ค. อย่างแน่นอน โดยหลังจากที่ทีมจบภารกิจรายการต่างๆ ครบทุกรายการแล้ว จะจัดงานดังกล่าวทันที โดยจะเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้เข้าไปร่วมงานดังกล่าวด้วย    

เงินไทยลีกแบ่งตามผลงานขั้นต่ำ 2 แสนอัพ

         ส่วนเรื่องเงินส่วนแบ่งสำหรับการได้แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 มาครองได้พร้อมเงินรางวัล 10 ล้านบาทนั้น "เสี่ยเป้" บอกว่า "เราจะจัดสรรปันส่วนด้วยความยุติธรรม ตามที่แต่ละคนทำผลงานไว้กับทีมว่าใครตัวจริงสำรองลงมาก หรือลงน้อยเล่นกี่รายการโดยอย่างน้อยๆ แต่ละคนที่เป็นตัวหลักจะได้ไม่น่าจะทำต่อกว่า 2.5 แสนบาทอย่างแน่นอน"    

ปรับพื้นสนามใหม่หลังปิดฤดูกาล

         สำหรับปัญหาเรื่องของสนามที่ปี 53 สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีมเมืองทองฯ ถูกใช้เป็นสังเวียนนัดเหย้าถึง 3 ทีมทั้ง 2 ทีมจากไทยลีก อย่าง เมืองทองฯ, ทีโอที แคท เอฟซี และ ราชประชานนทบุรี ด. 1 ทำให้สภาพสนามทรุดโทรมอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝน ที่จะมีปัญหาเรื่องการระบายนั้น 

         เรื่องนี้ได้รับการยืนยันมาจากผู้บริหารสโมสรแล้วว่า หลังปิดฤดูกาลนี้ที่ เมืองทองฯ ยังเหลือเล่นอีก 2 รายการนั้น ทีมจะทำการปิดสนามซ่อมแซมขนานใหญ่ โดยเฉพาะพื้นสนามหญ้า ที่จะรื้อทำใหม่ทั้งระบบ โดยตัวพื้นจะใช้ระบบ ไฟเบอร์ แซนด์ ให้มีระบบระบายน้ำที่ยอดเยี่ยม จะได้ไม่มีปัญหาน้ำขัง ทำให้แข่งขันไม่ได้เวลาที่ฝนตกหนัก โดยคาดว่าจะใช้งบก้อนนี้ถึงราว 5 ล้านบาทเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เอเอฟซีร่วมเปิดศึกวิชั่นชลบุรีลีก2010
    มร.โมฮัมเหม็ด บิน อัมมาม หัวเรือใหญ่ของ เอเอฟซี และซูเปอร์บิ๊กสมาคมลูกหนังทั่วทวีป ร่วมพิธีเปิดที่ทำการสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี ร่วมงานแถลงข่าวเปิดศึก "วิชั่นชลบุรีลีก 2010" แถมประเคนเงินให้เป็นกระบุงมากถึง 1,050,000 บาทมีหยอดชลบุรี ระบบการทำงานยอดเยี่ยม ขณะที่ วิชั่นชลบุรีลีก มี 8 สโมสรอาชีพ ร่วมหวด ดวลเพลงแข้งกันยาวถึง 3 เลค ตั้งแต่ 23 ต.ค.2553- 3 เม.ย.2554 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท
  • ปธ.เอเอฟซีชี้ไทยพรีเมียร์ลีกผ่านค่าเฉลี่ย
    โมฮัมเหม็ด บินฮัมมัน ประธาน เอเอฟซี บอกไทยลีกผ่านค่าเฉลี่ยจากการประเมินของเอเอฟซี แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้โควตา เล่น เอเอฟซี ชปล. หรือไม่
  • ลีซอยันเองทีมแดนโสมสนคว้าตัวจริง
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าความเร็วสูง ของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ยัน โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอกทีมจากเคลีก สนใจดึงตัวไปร่วมทัพจริง โดยต้องไปทดสอบฝีเท้าให้ดูก่อน แต่ตนได้ให้ไปดูฟอร์มในศึก ซูซูกิ คัพ ที่ประเทศอินโอนีเซีย แทน
  • สุเชาว์เตือนแฟนคลับมีคนใช้ชื่อเฟซบุ๊กหลอกสาว
    "กบ ไซเบอร์" สุเชาว์ นุชนุ่ม ออกโรงเตือนแฟนคลับสาวๆ ระวังโดนหลอก หลังมีคนใช้เว็บไซด์เฟซบุ๊ก ชื่อว่า "สุเชาว์ นุชนุ่ม" ไปหาผลประโยชน์ ซึ่งซึ่งความจริงแล้ว ตนไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และไม่มีเป็นของตัวเอง จะมีแต่ไฮไฟว์ และเว็บไซด์ที่แฟนคลับทำให้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »