ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอสวูล์ฟส์เซ็งเล่นดีแต่กลับพ่ายเชลซี

บอสวูล์ฟส์เซ็งเล่นดีแต่กลับพ่ายเชลซี

Posted 24/10/2010 by siamsport

มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส รับผิดหวังกับผลการแข่งขันของลูกทีม ที่บุกพ่าย เชลซี 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่สู้กับเจ้าถิ่นได้อย่างสูสี พร้อมทั้งกล่าวชมฟอร์มอันเหนียวหนึบของ มาร์คัส ฮาห์นีมันน์ โดยเฉพาะการออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษ ในจังหวะที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กำลังจะหลุดเข้าไปลุ้นทำประตู

     มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับ ผิดหวังกับผลการแข่งขันของลูกทีม ที่เป็นฝ่ายบุกพ่าย เชลซี 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งๆ ที่สามารถต่อกรกับแชมป์เก่าได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีโอกาสในการเจาะตาข่ายเจ้าถิ่นได้หลายครั้ง
 
     กุนซือวัย 51 ปี เผยกับ "สกายสปอร์ตส์" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษว่า "ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น แต่ผมเหนื่อยหน่ายที่จะพูดถึงมัน และผู้คนก็คงจะเหนื่อยหน่ายที่จะฟังมันเช่นกัน เรากลับออกมาแบบมือเปล่า และเราก็กลับออกมาอย่างที่ทุกคนคาดการณ์ไว้ เราเล่นกันได้ดีพอสมควรในการแข่งขัน เราครองบอลได้ และสร้างสรรค์โอกาสที่น่าจะเปลี่ยนเป็นประตูได้อย่างน้อยสักลูกหนึ่ง"
 
     "ผมคิดว่า เราควรจะกลับมาสู่เกมได้หลังพักครึ่ง จากจังหวะเตะมุม ดูเหมือนกับว่า ลูกกำลังอยู่บนเส้นประตูตั้งหลายวินาที แต่เรากลับไม่มีใครสักคนที่จะส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายได้ นั่นยังไม่ใช่โอกาสสุดท้ายด้วยนะ เราสามารถสร้างสรรค์โอกาส เดฟ เอ็ดเวิร์ดส์ มีโอกาสที่ดีมากๆ, (เควิน) ดอยล์ ก็มีโอกาสครั้งหนึ่ง รวมถึง เยลเล่ ฟาน ดามม์ ก็ได้โอกาสครั้งหนึ่งด้วยเหมือนกัน"
 
     "ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะตั้งรับ และรอพวกเขาบุกเข้าใส่ เพราะพวกเขาจะบุกใส่เราแน่ๆ อยู่แล้ว หากคุณเสียบอลให้พวกเขา พวกเขาก็จะบุกกลับมาเล่นงานเราอยู่ดี พวกเขาจะไล่ต้อนคุณในที่สุด แต่โดยรวมแล้วก็ต้องถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี"
 
     ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ยังได้ออกปากยกย่องฟอร์มอันเหนียวหนึบของ มาร์คัส ฮาห์นีมันน์ นายทวารชาวสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะในจังหวะที่วิ่งออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษ จากเท้าของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกเจ้าถิ่น ที่กำลังจะหลุดเข้าไปลุ้นทำประตูอยู่รอมร่อ 
 
     "เขายอดเยี่ยมมาก ผมต้องไปบอก เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ให้มีปฏิกิริยาที่ดีแบบนี้บ้าง เขากำลังถูกกดดันอย่างแน่นอน แต่ มาร์คัส ก็ทำได้ยอดเยี่ยม และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในวันนี้ ความปราดเปรียวของเขาที่แสดงให้เห็นในจังหวะตัดบอลจาก ดร็อกบา ช่างยอดเยี่ยมจริงๆ" แม็คคาร์ธี่ ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอลโลเวย์รับได้บทเรียนจากเกมพ่ายเดอะบลูส์
    เอียน ฮอลโลเวย์ นายใหญ่ แบล็คพูล รับได้บทเรียนที่มีคุณค่า จากเกมบุกไปพ่าย เบอร์มิงแฮม 0-2 เมื่อวันเสาร์ พร้อมยก อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ "เดอะ บลูส์" วางแท็กติกเกมนี้ได้สุดยอด ยันสุดแฮปปี้กับการได้เป็นผู้จัดการทีมในระดับ พรีเมียร์ลีก
  • แกรนท์รับขุนค้อนต้องดิ้นสุดตัวหากหวังรอดตกชั้น
    อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับสภาพ คงสู้จนสายตัวแทบขาดหากอยากรอดตกชั้น หลังเกมล่าสุดโดน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกชนะ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่พวกเขาได้ประตูนำไปก่อนแท้ๆ
  • แอ็บบี้ออกจอหนแรกหลังเบนโลเชื่อได้ลูกชาย
    มีหวังได้ทายาทสืบทอดลีลาลูกหนังซะแล้ว...ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข เมื่อ แอ็บบี้ แคลนซี่ หวานใจคนสวย เผยผ่านรายการทีวีของตัวเอง มีแววได้ลูกชายมาเชยชม หลังกลับไปทำงานหนแรกนับตั้งแต่ท้องโต เหตุทารกในเครื่องสแกนมีอะไรตู้มๆ ต้ามๆ เกินกว่าจะเป็นลูกสาว
  • กุนซือวีแกนพอใจฟอร์มแม้เจ๊าโบลตันในถิ่น
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ โบลตัน 1-1 ขณะเดียวกัน ก็หวังให้อาการบาดเจ็บข้อเท้าของ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ที่ถูก ฟาบริซ มูอัมบ้า เข้าเสียบอย่างรุนแรง จะไม่เลวร้ายอย่างที่คิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »