ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดหงส์ทุ่มพันล้านล่าไรท์จิ๋ว-พาฟลิว-โจนส์

ปูดหงส์ทุ่มพันล้านล่าไรท์จิ๋ว-พาฟลิว-โจนส์

Posted 24/10/2010 by siamsport

เว็บไซต์ คอท ออฟ ไซด์ ดอทคอม เผยเมื่อ 23 ต.ค. 53 เผย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมขออนุมัติงบประมาณ 22 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) จากบอร์ดบริหารชุดใหม่ เพื่อใช้เสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ของสเปอร์ส, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ของ แมนฯ ซิตี้ และ ฟิล โจนส์ ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

     ฮ็อดจ์สัน ต้องการผู้เล่นใหม่เพื่อกระตุ้นผลงานของทีมที่กำลังย่ำแย่ให้ดีขึ้น และมองว่า ลิเวอร์พูล มีปัญหาตั้งแต่แผงหลังไปจนถึงแนวรุก ชื่อของ โจนส์ ที่เล่นได้ดีเกินอายุให้กับ แบล็คเบิร์น รวมถึง ไรท์-ฟิลลิปส์ และ พาฟลิวเชนโก้ ที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัด ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่จะเข้ามาเสริมให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ขณะที่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ที่สอง เจ้าของสโมสรคนปัจจุบันก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการเปิดไฟเขียวให้กุนซือชาวอังกฤษเพื่อการณ์นี้

     

แอบเล็งยอเรนเต้คู่ตอร์เรส
 


     ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า ฮ็อดจ์สัน กำลังพิจารณาดึงตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมเกมรุก โดยหวังให้ยืนเป็นคู่ขาของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมชาติต่อไป
 
     ยอเรนเต้ กำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักยิงไปแล้ว 4 ประตูในการลงสนามทุกรายการ 3 นัดหลังสุด และมีค่าเฉลี่ยทำประตูและผ่านให้เพื่อนทำประตูให้ บิลเบา ต้นสังกัดได้ที่ 151.5 นาที จนกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมคนล่าสุดในตลาดซื้อขาย โดยมีทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จับตาอย่างใกล้ชิด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นรายล่าสุดที่ให้ความสนใจ
 
     คาดว่าค่าตัวของ ยอเรนเต้ ซึ่งยังมีสัญญากับ บิลเบา จนถึงฤดูกาล 2012/13 น่าจะอยู่ในราว 10-15 ล้านยูโร (400-600 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นอีเอสวีตั้ง2ผู้บริหารนั่งเก้าอี้บอร์ดหงส์
    นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ประกาศแต่งตั้ง เดวิด กินส์เบิร์ก กับ ไมเคิ่ล กอร์ดอน 2 ผู้บริหารระดับสูงเข้ารับตำแหน่งบอร์ด "หงส์แดง" โดยทั้งสองคนจะเดินทางมาชมแมตช์ พบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สุดสัปดาห์นี้
  • โยวาโนวิชเชื่อแข้งหงส์โชคดีได้กำลังใจจากแฟนๆ
    มิลาน โยวาโนวิช หัวหอกชาวเซิร์บของ ลิเวอร์พูล เชื่อแฟนบอล "หงส์แดง" มีดีไม่เหมือนทีมอื่นในโลก ชี้แม้ทีมกำลังตกอับ แต่สาวกไม่เคยทับถม กลับให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้นักเตะทุกคนมีแรงกระตุ้น และมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น
  • ป๋ารอยสุดมั่นหงส์ยังไม่ตาย
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นทีมจะกลับมาทำผลงานดีได้อีกครั้ง หลังเล่นไม่ย่ำแย่อย่างที่คิดในนัดที่เสมอกับ นาโปลี 0-0 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกตอนนี้ได้แต่ภาวนาไม่ว่าทีมจะเล่นดีหรือแย่ในนัดพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สุดสัปดาห์นี้ ท้ายที่สุดแล้วขอให้ทีมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ
  • บาเบิลยันไม่กังวลอนาคตในถิ่นหงส์
    ไรอัน บาเบิล ปีก ลิเวอร์พูล ออกโรงยันไม่กังวลกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง แม้ไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ตาม ชี้ทุกอย่างยังคงเป็นเรื่องเดิมๆ หลังเพิ่งได้โอกาสโชว์ฝีเท้าในเกม ยูโรปา ลีก กับ นาโปลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »