ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อภิเชษฐ์ ย้ำเป็นปลื้มหาก บุรีรัมย์ คว้ารองแชมป์ไทยลีกสำเร็จ

อภิเชษฐ์ ย้ำเป็นปลื้มหาก บุรีรัมย์ คว้ารองแชมป์ไทยลีกสำเร็จ

Posted 24/10/2010 by rakball

       อภิเชษฐ์ พุฒตาล ประกาศลั่นหากพา บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ จะเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ พร้อมมั่นใจจะเป็นสิ่งที่ทำให้นักเตะและแฟนบอลมีความสุขมากๆ ด้วย ย้ำปีหน้าเรื่องคว้าแชมป์ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน
 

    ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมรองจ่าฝูงของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีคิวเตะเกมสุดท้ายของลีกในรังเหย้าของตนเอง โดยจะรับการมาเยือนของ "เดอะ โปลิศ" เพื่อนตำรวจ ในวันพรุ่งนี้ ล่าสุด "เจ้าเปิ้ล" อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีมจอมแกร่งของทีมออกมาเปิดเผยว่า จากความหวังตอนต้นฤดูกาลที่สโมสรตั้งเป้าว่าต้องการติด 1 ใน 4 ให้ได้ แต่มาถึงเวลานี้ทีมมีลุ้นสูงสุดถึงตำแหน่งรองแชมป์ และถ้าจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่วิเศษสุดๆ อีกด้วยเนื่องจากตนเชื่อว่าทุกคนในทีมรวมถึงแฟนบอลคงมีความสุขที่ได้เห็นสโมสรแสดงผลงานที่สุดยอดออกมานี้ แม้ใช้เวลาเพียงแค่ขวบปีเท่านั้นในการสร้างทีมขึ้นมา

     โดยที่ผ่านมานักเตะทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง บุรีรัมย์ แพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ดังนั้นเกมกับ เพื่อนตำรวจ วันพรุ่งนี้ต้องคว้าชัยให้ได้เพื่อรักษาสถิติที่การเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมแบบนี้เอาไว้ให้ได้ต่อไป

     นอกจากนี้ "เจ้าเปิ้ล" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า แน่นอนในฤดูกาลหน้า บุรีรัมย์ พีอีเอ จะต้องพัฒนาสโมสรให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นอีก เพื่อสร้างมาตรฐานให้กับวงการฟุตบอลไทย และนักเตะเองก็ต้องมีการแข่งขันภายในทีมมากขึ้น ต้องทุ่มเท เอาฟอร์มที่สุดยอดของตัวเองออกมา แม้ว่าในปีนี้จะไปไม่ถึงแชมป์แต่ตนเชื่อว่าปีหน้าเรื่องการคว้าแชมป์ลีกไม่ไกบเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดท้ายไทยลีกหวดกันสะเด่า8คู่สดทุกสนาม
    ไทยลีกนัดสุดท้าย หวดกันสะเด่า พร้อมกัน 8 คู่ แถมยิงสดทุกสนาม โดยหลายยังมีลุ้นทำอันดับให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเงินรางวัล ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รอฉลองแชมป์ยิ่งใหญ่ หลังจบเกมกับ ทีโอที ซึ่ง ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ จะเป็นประธานมอบถ้วย ฝั่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ขอเปิดบ้านเชือด อินทรีเพื่อนตำรวจ คว้าตำแหน่งรองแชมป์ เช่นเดียวกับ ชลบุรี ที่หวังบุกสยบ โอสถสภา เข้าป้ายอันดับ 2 ของฤดูกาลนี้
  • กิเลนดับเบิ้ลแชมป์,ปีหน้าทุ่ม80ล้านหวังทุกรายการ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยงบทำทีมสู้ศึก ทุกรายการในปีหน้า ทั้งในประเทศ และถ้วยเอเชีย มหาศาลถึง 80 ล้านบาท เป็นอย่างน้อย แถมปีนี้ แค่ถ้วยแชมป์ไทยลีก กับถ้วย ก. ยังไม่พออีก 2 รายการอย่าง มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ กับ โตโยต้า ลีกคัพ วางเป้าถึงแชมป์หากไม่ได้ หมดก็ขออีก 1 ใบเพื่อคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้มาครองให้ ส่วนปีหน้าก็วางเป้าขอกวาดทุกถ้วยที่ลงแข่งขัน
  • ปธ.เอเอฟซีร่วมเปิดศึกวิชั่นชลบุรีลีก2010
    มร.โมฮัมเหม็ด บิน อัมมาม หัวเรือใหญ่ของ เอเอฟซี และซูเปอร์บิ๊กสมาคมลูกหนังทั่วทวีป ร่วมพิธีเปิดที่ทำการสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี ร่วมงานแถลงข่าวเปิดศึก "วิชั่นชลบุรีลีก 2010" แถมประเคนเงินให้เป็นกระบุงมากถึง 1,050,000 บาทมีหยอดชลบุรี ระบบการทำงานยอดเยี่ยม ขณะที่ วิชั่นชลบุรีลีก มี 8 สโมสรอาชีพ ร่วมหวด ดวลเพลงแข้งกันยาวถึง 3 เลค ตั้งแต่ 23 ต.ค.2553- 3 เม.ย.2554 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท
  • ปธ.เอเอฟซีชี้ไทยพรีเมียร์ลีกผ่านค่าเฉลี่ย
    โมฮัมเหม็ด บินฮัมมัน ประธาน เอเอฟซี บอกไทยลีกผ่านค่าเฉลี่ยจากการประเมินของเอเอฟซี แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้โควตา เล่น เอเอฟซี ชปล. หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »