ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายรอสปอนเซอร์หนุน มั่น!ปีหน้าติดท็อป8ไทยลีก

เชียงรายรอสปอนเซอร์หนุน มั่น!ปีหน้าติดท็อป8ไทยลีก

Posted 24/10/2010 by rakball

 

       นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด วางเป้าขอติด 8 อันดับแรกของไทยพรีเมียร์ลีก 2011 พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรหากได้สปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุน ยันมีงานฉลองแน่

     เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ขึ้นมาผงาดในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ภายหลังจบด้วยอันดับที่ 3 ของฤดูกาล ในความสำเร็จครั้งนี้ นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างโซ้งมหาภัย" ได้เปิดเผยว่า เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่เชียงราย ยูไนเต็ด สามารถก้าวขึ้นไปเล่นลีกสูงสุด โดยในฤดูกาลหน้านั้นตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องติด 8 อันดับแรกให้ได้ และมั่นใจว่าจะสามารถสู้กับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

     "บิ๊กฮั่น" ได้กล่าวต่อไปว่า ภายหลังที่บุกมาเอาชนะศุลกากร 3 - 0 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล นักเตะทุกคนเล่นได้ดี ซึ่งจะมีการมอบโบนัสให้อย่างต่ำ 200,000 บาท ส่วนในเรื่องของการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรในการไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกนั้นยังต้องรออีกระยะ เพราะตอนนี้ต้องรอสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุน รวมทั้งในเรื่องการจัดงานเลี้ยงฉลองให้กับนักเตะและแฟนบอลก็จะมีเช่นเดียวกัน โดยในส่วนนี้ต้องมีการพูดคุยจากฝ่ายต่างๆเพื่อหาข้อสรุปอีกครั้ง

     เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อตั้งสโมสรในปี 2009 และใช้เวลาเพียง 2 ปีก็ก้าวขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2009 คว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ และได้รองแชมป์ในรอบเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นมาสู่ดิวิชั่น 1 ในปี 2010 ก่อนจะจบด้วยอันดับที่ 3 ตีตั๋วไปไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อภิเชษฐ์ ย้ำเป็นปลื้มหาก บุรีรัมย์ คว้ารองแชมป์ไทยลีกสำเร็จ
    อภิเชษฐ์ พุฒตาล ประกาศลั่นหากพา บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้ารองแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ จะเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ พร้อมมั่นใจจะเป็นสิ่งที่ทำให้นักเตะและแฟนบอลมีความสุขมากๆ ด้วย ย้ำปีหน้าเรื่องคว้าแชมป์ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน
  • ปิดท้ายไทยลีกหวดกันสะเด่า8คู่สดทุกสนาม
    ไทยลีกนัดสุดท้าย หวดกันสะเด่า พร้อมกัน 8 คู่ แถมยิงสดทุกสนาม โดยหลายยังมีลุ้นทำอันดับให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเงินรางวัล ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รอฉลองแชมป์ยิ่งใหญ่ หลังจบเกมกับ ทีโอที ซึ่ง ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ จะเป็นประธานมอบถ้วย ฝั่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ขอเปิดบ้านเชือด อินทรีเพื่อนตำรวจ คว้าตำแหน่งรองแชมป์ เช่นเดียวกับ ชลบุรี ที่หวังบุกสยบ โอสถสภา เข้าป้ายอันดับ 2 ของฤดูกาลนี้
  • กิเลนดับเบิ้ลแชมป์,ปีหน้าทุ่ม80ล้านหวังทุกรายการ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยงบทำทีมสู้ศึก ทุกรายการในปีหน้า ทั้งในประเทศ และถ้วยเอเชีย มหาศาลถึง 80 ล้านบาท เป็นอย่างน้อย แถมปีนี้ แค่ถ้วยแชมป์ไทยลีก กับถ้วย ก. ยังไม่พออีก 2 รายการอย่าง มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ กับ โตโยต้า ลีกคัพ วางเป้าถึงแชมป์หากไม่ได้ หมดก็ขออีก 1 ใบเพื่อคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้มาครองให้ ส่วนปีหน้าก็วางเป้าขอกวาดทุกถ้วยที่ลงแข่งขัน
  • ปธ.เอเอฟซีร่วมเปิดศึกวิชั่นชลบุรีลีก2010
    มร.โมฮัมเหม็ด บิน อัมมาม หัวเรือใหญ่ของ เอเอฟซี และซูเปอร์บิ๊กสมาคมลูกหนังทั่วทวีป ร่วมพิธีเปิดที่ทำการสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี ร่วมงานแถลงข่าวเปิดศึก "วิชั่นชลบุรีลีก 2010" แถมประเคนเงินให้เป็นกระบุงมากถึง 1,050,000 บาทมีหยอดชลบุรี ระบบการทำงานยอดเยี่ยม ขณะที่ วิชั่นชลบุรีลีก มี 8 สโมสรอาชีพ ร่วมหวด ดวลเพลงแข้งกันยาวถึง 3 เลค ตั้งแต่ 23 ต.ค.2553- 3 เม.ย.2554 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »