ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ กับบทบาทสุดเซ็กซี่ในหนัง 4.3.2.1

เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ กับบทบาทสุดเซ็กซี่ในหนัง 4.3.2.1

Posted 24/10/2010 by kapook

 


          มีผลงานการแสดงให้ชมกันมาแล้วในภาพยนตร์หลายเรื่อง สำหรับ เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ หลานสาวคนสวยของจูเลีย โรเบิร์ตส์ ที่กำลังเดินตามรอยเท้าของน้าสาวบนเส้นทางการแสดง และเป็นนักแสดงที่น่าจับตามองคนหนึ่งในวงการฮอลลีวู้ด

          ล่าสุด เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ กลับมาอีกครั้งในบทบาทนางเอกจากภาพยนตร์แนวฆาตกรรมเรื่อง 4 Girls, 3 Days, 2 Cities, 1 Chance หรือ 4.3.2.1 ในบทบาทที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และค่อนข้างจะสร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟน ๆ มากเลยทีเดียว ด้วยการสวมชุดชั้นในเข้าฉากสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เผยให้เห็นสรีระของสาววัย 19 ได้อย่างชัดเจน คล้ายกับจะเป็นการยืนยันความสาวราวกับดอกไม้ที่กำลังบานสะพรั่ง

          โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ ได้พลิกบทบาทจากบทสาววัยรุ่นใส ๆ เป็นบทบาทของผู้ใหญ่เป็นครั้งแรก และดูเหมือนว่าเธอจะทำได้ดีเลยทีเดียว แต่ เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ ในลุคส์ของผู้ใหญ่นั้นจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้เต็มรูปแบบใน 4.3.2.1 "4 Girls, 3 Days, 2 Cities, 1 Chance" งานนี้รับรองว่า เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ จะลบภาพเด็กสาวสดใสที่เคยคุ้นตาบรรดาแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน
 

 



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Jackass 3D
    ฮาสุดกรามกับมุขเจ็บ ๆ แรง ๆ ของชาวสตันท์แมนโคตรซ่า 28 ต.ค.นี้ ที่พารากอน, เมเจอร์รัชโยธิน และ เอสเอฟเวิล์ดเท่านั้น
  • 'พิม-บิลลี่' ชวนสัมผัสคำว่า 'รัก'
    ห่างหายไปจากจอภาพยนตร์ซะนาน บิลลี่ โอแกน กับ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง สองนักแสดงมากฝีมือ ขอหวนคืนจอเงินอีกครั้ง ร่วมแสดงในหนังชื่อสั้น "รัก" แต่ ความหมายกินใจ ของค่าย เท็น พิคเจอร์ เปิดตัวที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา เรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ที่ถ่ายทอดออกมาให้คอหนังได้อิ่มเอมใจกับคำว่า "รัก" ขนาด บิลลี่ กับ พิม ยังร่วมกันยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า "ชื่นชอบเนื้อหาของเรื่องมาก เพราะเป็นการถ่ายทอดคว...
  • 'เคน-ลี่-คริส' ปลื้ม 'เคนลี่ฯ' เพิ่มรอบเอาใจแฟน
    ตกปากรับคำโชว์ลีลาการแสดงสดๆ ในละครเวที "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ครั้งแรก เคน—ธีรเดช กับ วิลลี่ แมค-อินทอช และ คริส หอวัง สร้างกระแสฮอต ในหมู่คอละครเวที จองบัตรแน่นทุกรอบ จนตอนนี้ต้องเพิ่มรอบการแสดงอีก 4 รอบพิเศษ สนองนี้ดส์กันให้จุใจ ซึ่ง เคน, วิลลี่, คริส เผยว่า "เราไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนๆ จะให้การสนใจต้อนรับการแสดงละครเวที ของเราขนาดนี้ ปลื้มใจมากๆที่รู้ว่ามีคนอยากดู พวกเราเชื่อว่าแฟนๆที่มาดู จะได้ร...
  • 'เคน-คริส' ได้ฤกษ์ละครเวที"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" เปิดแสดง พ.ย.นี้
    "เคน-คริส" ลงตัวแล้ว"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ได้เล่น พ.ย.ถูกกระแสม็อบทำพิษจนต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในที่สุดละครเวทีเรื่อง "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ที่มี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กับ คริส หอวัง เกี่ยวก้อยเล่นละครเวทีครั้งแรก ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดแสดงในเดือน พ.ย.นี้เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เจ้าของโปรเจ็กต์เล่าถึงความคืบหน้าของละครเวทีเรื่องนี้ให้ฟังว่า "เป็นงานที่เหนื่อยมากๆ เหนื่อยที่ไม่ได้เล่นซักที เลื่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »