ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มอร์แกน ฟรีแมน คว้าสุดยอดผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต

มอร์แกน ฟรีแมน คว้าสุดยอดผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต

Posted 24/10/2010 by kapook

Morgan Freeman

Morgan Freeman

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook

มอร์แกน ฟรีแมน สุดยอดนักแสดงแห่งฮอลลีวู้ดวัย 73 เจ้าของรางวัลออสการ์หลายต่อหลายรายการ ได้รับรางวัลผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต จากสถาบันภาพยนตร์อเมริกัน
 
          เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคน สำหรับ มอร์แกน ฟรีแมน ที่โด่งดังมาจากการรับบทตัวละครผิวสี และมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่เขาได้รับบท เนลสัน แมนเดลา ในภาพยนตร์เรื่อง Invictus ปัจจุบันเขาอายุถึง 73 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงคุณภาพนักแสดงที่ดีไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าเขาจะได้รับบทบาทใด ๆ เขาสามารถเข้าถึงแก่นตัวละครตัวนั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งบทประธานาธิบดี ไปจนถึงบทนักโทษ ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกหากเขาจะได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวสายลับสาว Mission Impossible 4
    หลังจากลุ้นกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว สำหรับบทบาทสายลับสาวในภาพยนตร์สุดโด่งดังเรื่อง Mission Impossible 4 ซึ่งมีตัวเลือกอยู่ทั้งหมด 3 คนด้วยกัน คือ ลอเรน เกอร์แมน, พอลล่า พัตตัน และ คริสติน เคริก
  • เปิดตัวนางเอกคนใหม่ Spiderman 4
    หลังจากลุ้นกันมานานว่าสาวสวยคนไหนจะได้รับคัดเลือกเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอร์แมน 4 ประกบคู่กับหนุ่มหล่อ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ในที่สุด มาร์ค เว็บบ์ ก็ออกมาเปิดเผยชื่อนางเอกคนใหม่ืที่เพิ่งได้รับคัดเลือกไปหมาด ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ กับบทบาทสุดเซ็กซี่ในหนัง 4.3.2.1
    มีผลงานการแสดงให้ชมกันมาแล้วในภาพยนตร์หลายเรื่อง สำหรับ เอ็มม่า โรเบิร์ตส์ หลานสาวคนสวยของจูเลีย โรเบิร์ตส์ ที่กำลังเดินตามรอยเท้าของน้าสาวบนเส้นทางการแสดง และเป็นนักแสดงที่น่าจับตามองคนหนึ่งในวงการฮอลลีวู้ด
  • Jackass 3D
    ฮาสุดกรามกับมุขเจ็บ ๆ แรง ๆ ของชาวสตันท์แมนโคตรซ่า 28 ต.ค.นี้ ที่พารากอน, เมเจอร์รัชโยธิน และ เอสเอฟเวิล์ดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »