ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » จอห์นนี่ เด็ปป์ ใส่ชุดโจรสลัด โผล่เซอร์ไพรส์เด็ก

จอห์นนี่ เด็ปป์ ใส่ชุดโจรสลัด โผล่เซอร์ไพรส์เด็ก

Posted 24/10/2010 by kapook


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  CAVAN PAWSON


ทำเอาเด็กนักเรียนชั้นประถมโรงเรียนเมอริเดียน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถึงกับช็อก เมื่ออยู่ ๆ นักแสดงหนุ่มเซอร์สุดหล่ออย่าง จอห์นนี่ เด็ปป์ ใส่ชุดกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ จากบทบาทในภาพยนตร์ "ไพเรตส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน" โผล่ไปหาแฟนคลับวัย 9 ขวบถึงโรงเรียนเลยทีเดียว


          ที่มาที่ไปของการที่หนุ่มจอห์นนี่ เด็ปป์ โผล่ไปถึงโรงเรียนเช่นนี้ เนื่องมาจากการที่จอห์นนี่ เด็ปป์ ได้รับจดหมายของหนูน้อย เบียทริซ เดอแล็พ วัย 9 ขวบ ที่เขียนไปถึงเขาว่า เธอและเพื่อน ๆ เป็นกลุ่มโจรสลัดตัวน้อย ๆ ที่คิดจะต่อต้านคุณครู และจะดีมากเลยหากกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ จะมาช่วยเหลือพวกเธอด้วย

          งานนี้เมื่อหนุ่มมาดเซอร์ได้รับจดหมายจากแฟนคลับตัวน้อย จึงไม่รอช้า หลังจากเลิกกองถ่ายภาพยนตร์ภาคล่าสุด เขาและเพื่อน ๆ จึงตัดสินใจเดินทางไปหาแฟนคลับตัวน้อยถึงโรงเรียนเลยในชุดกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ เต็มยศ โดยที่ทางโรงเรียนรู้ตัวล่วงหน้าเพียง 10 นาทีเท่านั้น จึงยังจัดการอะไรไม่ทัน นั่นจึงทำให้บรรดาคุณครู และเด็ก ๆ ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า ดาราดังระดับโลกจะมาปรากฎตัวอยู่ที่โรงเรียนอย่างนี้

 

หนูน้อยผู้โชคดีที่เขียนจดหมายถึง จอห์นนี่ เด็ปป์

 

โดยหลังจาก จอห์นนี่ เด็ปป์ เดินเข้าไปในห้องเรียน เขาได้หยิบเอาจดหมายที่หนูน้อยเบียทริซเขียนออกมา และเรียกหนูน้อยเข้าไปกอด ทำเอาเพื่อน ๆ โห่ร้องปรบมือดังลั่นห้องเลยทีเดียว ซึ่งพระเอกคนดังได้พูดกับหนูน้อยว่า ไม่ให้ดื้อกับคุณครูหรือก่อเรื่องวุ่นวาย เพราะเขามาพร้อมกับตำรวจ และยังเตือนเด็ก ๆ ด้วยว่า ไม่ให้ทานขนมหวานมากเกินไป เพราะจะทำให้ฟันผุได้

          ขณะที่หนูน้อยผู้โชคดีก็บอกว่า เธอรู้สึกปลื้มและดีใจมากที่ได้เจอพระเอกคนดัง และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอมีความสุขที่สุดที่สุดวันหนึ่งเลยล่ะ

          อย่างไรก็ตาม การปรากฎตัวแบบเซอร์ไพร์สของจอห์นนี่ เด็ปป์ ครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นครั้งแรก เพราะเมื่อปี 2008 จอห์นนี่ เด็ปป์ เคยสวมบทบาทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ไปเล่านิทานก่อนนอนให้เด็ก ๆ ซึ่งนอนป่วนอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งฟังมาแล้ว โดยที่เขาเพิ่งบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้โรงพยาบาลแห่งนั้นไปไม่นาน



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ เค โรว์ลิ่ง แง้มอาจเขียนแฮร์รี่ภาคใหม่
    หลังจากคลอดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ตอนสุดท้ายออกมาให้แฟน ๆ ได้อ่านและติดตามกันในรูปแบบของภาพยนตร์ จนทำให้แฟน ๆ หลายคนบ่นเสียดาย ไม่อยากให้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาถึงตอนสุดท้ายเลยจริง ๆ แล้วนั้น
  • มอร์แกน ฟรีแมน คว้าสุดยอดผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต
    มอร์แกน ฟรีแมน สุดยอดนักแสดงแห่งฮอลลีวู้ดวัย 73 เจ้าของรางวัลออสการ์หลายต่อหลายรายการ ได้รับรางวัลผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิต จากสถาบันภาพยนตร์อเมริกัน
  • เปิดตัวสายลับสาว Mission Impossible 4
    หลังจากลุ้นกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว สำหรับบทบาทสายลับสาวในภาพยนตร์สุดโด่งดังเรื่อง Mission Impossible 4 ซึ่งมีตัวเลือกอยู่ทั้งหมด 3 คนด้วยกัน คือ ลอเรน เกอร์แมน, พอลล่า พัตตัน และ คริสติน เคริก
  • เปิดตัวนางเอกคนใหม่ Spiderman 4
    หลังจากลุ้นกันมานานว่าสาวสวยคนไหนจะได้รับคัดเลือกเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอร์แมน 4 ประกบคู่กับหนุ่มหล่อ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ในที่สุด มาร์ค เว็บบ์ ก็ออกมาเปิดเผยชื่อนางเอกคนใหม่ืที่เพิ่งได้รับคัดเลือกไปหมาด ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »