ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลรับหวิดย้ายหนีเชลซีแต่โดนอันเช่กล่อม

โคลรับหวิดย้ายหนีเชลซีแต่โดนอันเช่กล่อม

Posted 25/10/2010 by siamsport

แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายระดับโลกของ เชลซี เผย หวุดหวิดได้เก็บของย้ายออกจาก เดอะ บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ หลังเจอวิกฤติปัญหาส่วนตัว ชีวิตแต่งงานล้มเหลว แต่ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กล่อมจนเปลี่ยนใจ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่อยากให้เขาย้ายไปไหน

     ฟูลแบ๊กวัย 29 ปี ที่มีข่าวลือย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด เพื่อร่วมงานกับเจ้านายเก่า โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง กล่าวว่า "มันยากกับผม เพราะหัวผมสับสนไปหมด มันไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น มันเป็นเรื่องของสมองของผม และมันเริ่มหนักหนามากขึ้นๆ มีบางช่วงเวลาที่มันหนักมากจริงๆ ผมคิดถึงการย้ายทีม แต่พอผมไปคุยกับ อันเชล็อตติ เขาก็ทำให้ชัดเจนว่าเขาอยากให้ผมอยู่ต่อ เขาไม่อยากให้ผมไปไหน"
 
     "พวกนักเตะเองก็ไม่อยากให้ผมย้ายออกไป และผมดีใจที่ผมตัดสินใจอยู่ต่อ มีหลายคนเลยที่บอกว่า - นายย้ายไปไหนไมได้นะ -  ตอนนี้ผมอยู่กับทีมต่อ ผมรับคำวิจารณ์ และหวังว่าผมจะผ่านมันไป" แบ๊กซ้ายจอมบุก ที่จะอายุ 30 ปีในเดือนธันวาคม กล่าว พลางบอกว่า หากเป็นไปได้เขาอยากเล่นในเกมลีกระดับสูงสุดอีกสัก 4 ปี ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายว่าจะเอื้ออำนวยขนาดไหน
 
     "ผมอยากเล่นอีกสัก 4 ปี แต่คุณไม่มีทางรู้หรอก ผมอาจจะเลิกเล่นที่นี่นี่แหละ ที่ เชลซี มีนักเตะดาวรุ่งเก่งๆ หลายคนรอขึ้นมาเล่นแทนผม และผมหวังว่า วันหนึ่งพวกเขาจะได้โอกาสมากขึ้น และวันหนึ่งจะก้าวขึ้นมาแทนที่ผมในที่สุด แต่ตอนนี้ผมมองแบบปีต่อปี ผมต้องดูร่างกายของผมก่อน ตอนนี้ผมอายุ 29 ปี แต่รู้สึกยังกับอายุ 35-40 ปี การตื่นนอนแต่ละครั้งมันยากจริงๆ แต่ผมหวังว่าจะมีเวลาอีก 4 ปี และอยากได้แชมป์เพิ่มอีกสักหน่อย รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 2-0 วูล์ฟส
    ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่มีปัญหาสำหรับการเก็บชัยชนะเหนือทีม “หมาป่า” วูล์ฟส โดยได้ประตูจาก ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ ซาโลมง กาลู แบ่งกันซัดคนละลูกช่วยให้ทีมชนะไป 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อไปแบบสบายๆ
  • อันเช่เชื่อดร็อกบาเล่นระดับสูงได้อีก4ปี
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมถล่มประตูสามารถอยู่ค้าแข้งในระดับสูงต่อไปได้อีก 4 ปี ชี้นักเตะรักษาสภาพร่างกายได้ฟิตอยู่เสมอ พร้อมโวสนั่นตอนนี้ทีมมีส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างดาวรุ่งกับนักเตะเก๋าแล้ว
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์ทุบวูล์ฟส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ เชลซี ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ดี เปิดบ้านทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ที่ขยับไปเล่นทางฝั่งซ้าย และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »