ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชมลูกทีมทุบสโต๊คพิสูจน์คุณภาพทัพผี

ป๋าชมลูกทีมทุบสโต๊คพิสูจน์คุณภาพทัพผี

Posted 25/10/2010 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานลูกทีม หลังประเดิมชัยเกมเยือนในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกเชือด สโต๊ค ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งชมฟอร์มการเช่นของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ซึ่งเป็นผู้ซัดทั้ง 2 ประตู ให้กับ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 คะแนน ออกมาจากถิ่น บริทานเนีย สเตเเดี้ยม ได้สำเร็จ

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานของทีม ที่ประเดิมชัยในฐานะทีมเยือนในศึกพรีเมียร์ ได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด หลังจากบุกเฉือน สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา แม้จะตำหนิฟอร์มการเล่นของแข้ง "ปีศาจแดง" ในครึ่งหลัง ที่เสียบอลให้กับเจ้าถิ่นง่ายเกินไป จนนำมาสู่การถูกตีเสมอก็ตาม
 
     กุนซือวัย 68 ปี เผยกับ "สกายสปอร์ตส์" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษว่า "เราไม่ระมัดระวังในเรื่องการครองบอล แต่หลังจากนั้นเราก็ยกระดับเกมขึ้นมาจนกระทั่งผ่านพ้นเกมนี้มาได้ พวกเขาไม่เคยยอมแพ้ และนั่นคือคุณภาพของสโมสรแห่งนี้ ที่มีมายาวนานเป็นเวลาหลายปีจนถึงปัจจุบัน"
 
     นอกจากนี้ บิ๊กบอส "เร้ด เดวิลส์" กล่าวชมฟอร์มการเล่นของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงของทีม ที่เป็นผู้ยิงทั้ง 2 ประตู ให้กับทีมเยือนเก็บ 3 คะแนน ออกจากถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ โดยปิดท้ายว่า "เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมในเกม เขามีลักษณะการดำเนินชีวิตที่ดี และมีบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยม เขาพูดภาษาได้อย่างคล่องแคล่ว ทำได้ดีมากในช่วงซ้อม และเขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูแนะผีล้างแบรนด์รูนโกยรายได้คืนคลัง
    กูรูการตลาดชาวผู้ดี แนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ติดลบของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อโกยเงินรายได้จากการขายชื่อเสียงของเจ้าตัวกลับคืนมา ชดเชยจำนวนเงินมหาศาลที่ประเคนให้ "รูน" ในสัญญาฉบับใหม่ เกือบ 10 ล้านบาทต่อสัปดาห์
  • ชิชาริโต้ฮีโร่เหมาสองผีบุกเฉือนหม้อ 2-1
    ฮาเวียร์ “ชิชาริโต้” เอร์นานเดซ เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปคว้า 3 แต้มเต็มจากทีม “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ได้สำเร็จ
  • ผีวางหน้า3บุกสโต๊ค,หงส์วางตอร์หอกเด็ดกุหลาบ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกผู้เล่นตัวหลักกลับมาลงสนามครบครันในเกมที่จะบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ เช่นเดียวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เน้นเต็มที่หวังเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ผีเท3พันล้านป๋าชอปปีใหม่สไนเดอร์-เซโก้เป้าหลัก
    เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีงบประมาณให้เสริมทัพถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) หลังจากต่อสัญญากับ เวย์น รูนี่ย์ เรียบร้อย โดยมี เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน และ เอดิน เซโก้ กองหน้า โวล์ฟสบวร์ก เป็นเป้าหมายใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »