ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเมรี่ยืดอกรับผิดโดนมายอร์ก้าเฉือนคารัง

เอเมรี่ยืดอกรับผิดโดนมายอร์ก้าเฉือนคารัง

Posted 25/10/2010 by siamsport

อูไน เอเมรี่ กุนซือ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ออกมายืดอกยอมรับว่าเป็นการจัดแทกติกที่ผิดพลาดของเขาเองทำให้ต้องโดน เรอัล มายอร์ก้า บุกมาซิวชัยคาถิ่น 2-1 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


     อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์บาเลนเซีย ออกมาให้สัมภาษณ์ขอแสดงความรับผิดชอบที่ถูก เรอัล มายอร์ก้า บุกมาชนะ 2-1 คาถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงแทกติกจากเกมเสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์
 
     กุนซือหนุ่มไฟแรง ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ประจำสเปน ด้วยสีหน้าผิดหวัง หลังจากความพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกันในลีกทำให้พวกเขาร่วงลงไปอยู่อันดับ 4 ไล่ตาม เรอัล มาดริด ที่ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง 4 คะแนน
 
     "สิ่งที่เปลี่ยนไปคือแผนการเล่น แต่ตอนนี้พวกเราต้องรอบคอบ และแสดงการตอบสนองที่ดีออกมา เราพยายามที่จะเอาชนะในการแข่งขัน ที่ผ่านมาทีมเล่นได้ดีในทุกๆเกม ยกเว้นเพียงแค่การแข่งขันในวันนี้ เราไม่สามารถเอาชนะมายอร์ก้า และเราจำเป็นทบทวนบางอย่างเพื่อที่จะหากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!บาร์ซ่าเล็งดึงเอลนินโญ่เสริมคม
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุตีข่าวอีก ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลัน พร้อมแล้วที่จะทาบทามไปยัง "หงส์แดง" พร้อมชี้ "เอล นินโญ่" โดนขายแน่ไม่ช้าก็เร็ว
  • โด้ฮอตกด4!ราชันถล่มราซิ่ง6-1นำฝูงต่อ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มกดคนเดียว 4 ประตูพา เรอัล มาดริด เปิดรังไล่ถล่ม ราซิ่ง ซานตานเดร์ ขาดลอย 6-1 นำเป็นจ่าฝูงฟุตบอลลา ลีกา สเปน ต่อไป
  • เมสซี่ซัดเบิ้ล!พาบาร์ซ่าทุบซาราโกซ่า2-0
    บาร์เซโลนา เก็บเพิ่มอีกสามคะแนนขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของตารางแล้ว หลังจากที่บุกไปเอาชนะ เรอัล ซาราโกซ่า สบาย 2-0 ลีโอเนล เมสซี่ เหมาคนเดียว 2 ประตู ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เป๊ปพอใจชนะซาราโกซ่าแม้ลูกทีมล้า
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยพอใจกับฟอร์มของลูกทีม ในแมตช์ชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะเห็นได้ชัดว่า นักเตะมีอาการล้า เนื่องจากกรำศึกหนัก ในแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »