ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทนายชี้มูตูโดนเด็กเสิร์ฟเหยียดผิวจนฟิวส์ขาด

ทนายชี้มูตูโดนเด็กเสิร์ฟเหยียดผิวจนฟิวส์ขาด

Posted 25/10/2010 by siamsport

 

ทีมทนายของอาเดรียน มูตู หัวหอก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ออกโรงแถลงสาเหตุที่ดาวเตะโรมาเนีย ระเบิดอารมณ์ต่อยพนักงานเสิร์ฟในบาร์แห่งหนึ่งจนดั้งจมูกหัก เมื่อเช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อตอบโต้ที่โดนพูดจาเหยียดผิวอย่างรุนแรง และพยายามขู่ฆ่าเขา


     นิโน่ ดิอาเวียร์โร่ และมิเคเล่ ดุชชี่ ทนายของ อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้าฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าลูกความของเขาโดนพนักงานเสิร์ฟพูดจาในเชิงเหยียดผิวก่อน ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เข้าไปชกหน้าจนจมูกหัก และกระโดดถีบยอดอกซ้ำ ที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองฟลอเรนซ์ ในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันเสาร์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     ทีมทนายของหัวหอกชาวโรมาเนีย ชี้แจงผ่าน ไร สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนีว่า "การกระทำของมูตู เป็นการตอบโต้คำพูดเหยียดผิวที่รุนแรงซ้ำแล้วซ้ำอีก และคำขู่ว่าเขาจะต้องลงเอยเหมือนกับนางพยาบาลชาวโรมาเนียที่ถูกทุบตีจนเสียชีวิตในรถไฟใต้ดินของกรุงโรม"
 
     ก่อนหน้านี้ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ผู้อำนวยการ "ม่วงมหากาฬ" ออกมาแสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์นี้ ขณะที่พนักงานเสิร์ฟที่โดนทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าเขาจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินหน้าสอบสวนเหตุการณ์นี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ม่า 0 - 0 โรม่า
    โรม่า บุกไปยันเสมอกับ ปาร์ม่า ไร้สกอร์ 0-0 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เอโต้เซฟงู!ไล่เจ๊าซามพ์ฯ1-1
    อินเตอร์ มิลาน ทำได้แค่เสมอกับ ซามพ์โดเรีย ในรังตัวเอง 1-1
  • ม่วงบดบารี่หืด2-1หนีบ๊วย
    ฟิออเรนติน่า เปิดรังเฉือาเอาชนะ บารี่ หวุดหวิด 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็ม กระโดขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ของตารางแล้ว
  • สื่อแฉมูตูฉาวอีกอัดเด็กเสิร์ฟเละคาบาร์
    สำนักข่าว "อันซ่า" ของประเทศอิตาลี เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อาเดรียน มูตู กองหน้าตัวแสบของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้ก่อเรื่องฉาวทำร้ายร่างกายพนักงานเสิร์ฟของบาร์แห่งหนึ่ง ในเมืองฟลอเรนซ์ หลังมีปากเสียงเกี่ยวกับค่าอาหาร ก่อนจะบันดาลโทสะด้วยการต่อยไป 2 ครั้งพร้อมกับตามเข้าไปเตะซ้ำอีก เมื่อเด็กเสิร์ฟรายนั้นล้มกองอยู่กับพื้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »