ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าชมแข้งลาซิโอเชือดชาวเกาะยึดฝูงเซเรียอา

เรย่าชมแข้งลาซิโอเชือดชาวเกาะยึดฝูงเซเรียอา

Posted 25/10/2010 by siamsport

  

 เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มลูกทีม ที่เฉือนชนะ กายารี่ 2-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยึดจ่าฝูงของตารางด้วยการทำสถิติใหม่ให้กับสโมสร ยันผลงานที่ดีของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่ได้เกิดจากโชคช่วยแน่ ขณะที่ สเตฟาโน่ เมารี ชมเพื่อนร่วมทีม ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนนำทีมลบหายนะจากซีซั่นที่แล้วได้สำเร็จ

  เอดี้ เรย่า ผู้จัดการทีม ลาซิโอ ยกย่องผลงานของลูกทีม ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ กายารี่ 2-1 ในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการสร้างสถิติใหม่ของสโมสร จากการเก็บได้ถึง 19 คะแนน หลังจากการลงสนามไป 8 นัด
 
     เทรนเนอร์วัย 65 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอิตาลีว่า "เราทำให้เรื่องมันยุ่งยากขึ้นจากการเสียประตู ก่อนที่จะเกิดประตูขึ้น ผมคิดว่า ลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างมืออาชีพมาก เราขึ้นนำถึง 2 ประตู และสมาธิของเรายังยอดเยี่ยม จากนั้นเมื่อ (อเลสซานโดร) มาตริ ยิงตีตื้น ผมคิดว่า ฟอร์มของเราก็ตกลงมา อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องปกติที่คุณไม่สามารถรักษาสมาธิของคุณไว้ได้ตลอด 90 นาที และจะต้องยกเครดิตให้กับความใจสู้ของ กายารี่ ที่พวกเขาไล่กลับมาได้"
 
     ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ นาโปลี ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่ระบุว่า ผลงานที่ดีของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในซีซั่นนี้ เกิดจากการอาศัยโชคที่ดีเข้ามาประกอบด้วย โดยกล่าวต่อว่า "ลูกทีมได้ทุ่มเทอย่างหนักในบ่ายวันนี้ และการได้ยินคนพูดถึงเรื่องของโชคนั้น ถือว่าเป็นการดูถูกต่อความพยายาม และความทุ่มเทของพวกเขา"
 
     ด้าน สเตฟาโน่ เมารี มิดฟิลด์ของทีม ยกย่องเพื่อนร่วมทีม ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนพา "อินทรีฟ้า-ขาว" เก็บชัยชนะในเกมนี้ ส่งผลให้ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป "ผมมีความสุข ไม่ใช่ด้วยฟอร์มการเล่นส่วนตัวของผม แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของทั้งทีม จากหายนะเมื่อซีซั่นที่แล้ว ปีนี้เราได้มอบของขวัญบางอย่างให้กับแฟนบอลของเรา"
 
     "เราชอบที่จะอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง และขณะนี้นักเตะทุกคนกำลังเพลิดเพลินกับการลงเล่นในแต่ละสัปดาห์ ผมคิดว่า เรารู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยในช่วงบ่ายวันนี้ หลังจากเป็นฝ่ายยิงนำไป 2 ประตู เราเสี่ยงขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อสกอร์ได้ขยับเข้ามาใกล้ขึ้น สำหรับตอนนี้สิ่งแรกคือ เราจะต้องไม่เหลิง และผ่านพ้นไปให้ได้ในแต่ละสัปดาห์ เราจะต้องทำให้ได้ก่อนที่จะตั้งเป้าหมายใดๆ จนกว่าจะถึงช่วงฤดูใบไม้ผลิ ก่อนที่เราจะวิเคราะห์ถึงเป้าหมายของเราได้" ดาวเตะวัย 30 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเซ็ง!ดินโญ่-3แนวรับวืดบู๊นาโปลี
    สาวก มิลาน ได้รับข่าวร้าย หลังสโมสรยัน โรนัลดินโญ่ จอมทัพแซมบ้า รวมทั้ง 3 กองหลังตัวเก่งอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, จานลูก้า ซามบร๊อตต้า และ อินยาซิโอ อบาเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่นั้น หมดสิทธิ์ลงดวลแข้งเกมลีกกับ นาโปลี ในวันจันทร์นี้แน่นอนแล้ว แต่มีข่าวดีเมื่อจะได้ คริสเตียน อับเบียติ จอมหนึบมือ 1 กลับมาเฝ้าเสา
  • เจนัวยวบ!สคูลลี่น่องฉีกวืดบู๊3เดือน
    จูเซ็ปเป้ สคูลลี่ ดาวยิงตัวเก่ง เจนัว หมดสิทธิ์ลงล่าตาข่ายนานถึง 3 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีกอย่างรุนแรง ส่งผลให้กุนซือ จาน ปิเอโร กาสปารินี่ ต้องใช้ จานโดเมนิโก้ เมสโต้ หรือ รัฟฟาเอลเล่ ปัลลาดิโน่ ลงฟาดแข้งเกมลีกกับ คาตาเนีย ในวันอาทิตย์นี้แทน
  • ทนายชี้มูตูโดนเด็กเสิร์ฟเหยียดผิวจนฟิวส์ขาด
    ทีมทนายของอาเดรียน มูตู หัวหอก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ออกโรงแถลงสาเหตุที่ดาวเตะโรมาเนีย ระเบิดอารมณ์ต่อยพนักงานเสิร์ฟในบาร์แห่งหนึ่งจนดั้งจมูกหัก เมื่อเช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อตอบโต้ที่โดนพูดจาเหยียดผิวอย่างรุนแรง และพยายามขู่ฆ่าเขา
  • ปาร์ม่า 0 - 0 โรม่า
    โรม่า บุกไปยันเสมอกับ ปาร์ม่า ไร้สกอร์ 0-0 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »