ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาชมทีมตีเจ๊าซามพ์-เซ็งโดนประตูปัญหา

ราฟาชมทีมตีเจ๊าซามพ์-เซ็งโดนประตูปัญหา

Posted 25/10/2010 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดี ไล่ตามตีเสมอ ซามพ์โดเรีย ได้ในเกมลีกที่เสมอกันไป 1-1 แม้สุดเซ็งที่เสียประตูแบบมีปัญหา เพราะคิดว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ฟาวล์ คริสเตียน คิวู ชัดเจน ในจังหวะที่นำไปสู่การได้ประตูของทีมเยือน


     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปนของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา ยกย่องขุนพล "เนรัซซูรี่" ที่ไม่ยอมแพ้จนกว่าจะหมดเวลา รวมพลังไล่ตีเสมอ ซามพ์โดเรีย ได้อย่างหวุดหวิด 1-1 ศึกลูกหนังแดนมะกะโรนี ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา พลางบ่นด้วยว่า ประตูขึ้นนำของทีม "ลา ซามพ์" ไม่ควรเป็นประตู เพราะ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ทำฟาวล์ คริสเตียน คิวู กองหลังโรมาเนีย ก่อน
 
     จังหวะได้ประตูของทีมเยือนจากลูกวอลเลย์ของ สเตฟาโน่ กูแบร์ติ ในนาทีที่ 62 เกิดขึ้นหลังจากที่ คาสซาโน่ ทำฟาวล์ คิวู ทางริมเส้นฝั่งขวา แต่ผู้ตัดสินไม่เป่า ก่อนที่ อินเตอร์ จะตามตีเสมอจาก ซามูเอล เอโต้ นาทีที่ 80 โดย ราฟา กล่าวว่า "เราเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้ตั้งแต่ต้น ขณะที่ ซามพ์ คอยหาจังหวะโต้กลับเร็ว จากนั้นเราก็เสียประตูที่ก่อนนั้น คาสซาโน่ ไปทำฟาวล์ คิวู ก่อน คุณคงเห็นว่าเขาเองก็มองไปที่ไลน์สแมน เพราะเขารู้ว่าตัวเองทำฟาวล์ นี่เป็นเกมยากของเรา และวันนี้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ไม่ดีเลย"
 
     อินเตอร์ เสมอ 2 จาก 3 นัดหลังสุด และยิงได้ลูกเดียวเท่านั้น ผิดกับผลงานในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยิงกระจุยแทบทุกนัด ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามี 15 แต้มจาก 8 นัด ตามหลัง ลาซิโอ มากถึง 4 แต้ม และมีสิทธิโดน เอซี มิลาน ซึ่งตามหลังแต้มเดียว แซงหน้าด้วย เมื่อมีเกมกับ นาโปลี รออยู่ที่ ซาน เปาโล วันจันทร์นี้
 
     ราฟา กล่าวถึงฟอร์มฝืดของทีมในเกมลีกว่า "ทีมใน อิตาลี จะเน้นแท็กติกมาก การยิงประตูเลยยากตามไปด้วย นอกจากนี้การบาดเจ็บของ ดีเอโก้ มิลิโต้ กับ โกรัน ปานเดฟ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย เมื่อทุกคนกลับมาฟิต อะไรๆ คงง่ายกว่านี้ ผมมีความสุขกับการตอบสนองของทีมหลังจากเสียประตู ทีมได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่ดี" 
 
     ทางด้านฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของทัพ "งูใหญ่" แสดงความผิดหวังที่ยังประเดิมประตูแรกในลีกแดนมะกะโรนีไม่ได้ "ในค่ำคืนนี้เป็นเกมที่ยากลำบาก และน่าผิดหวังที่เราไม่ชนะ ผมหวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในวันศุกร์ (พบเจนัว) ผมได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกอัด 2-3 ครั้ง แต่เป็นธรรมดาของนักเตะแบบผม ทั้งหมดที่ผมขาดหายไปคือประตู และจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อยิงให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »