ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิคาร์โลเซ็งโกลเจ็บอดส่งหัวหอกกดดันงู

ดิคาร์โลเซ็งโกลเจ็บอดส่งหัวหอกกดดันงู

Posted 25/10/2010 by siamsport

 

  โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล กุนซือซามพ์โดเรีย ชี้การบาดเจ็บของ จานลูก้า คูร์ชี่ มือกาวตัวเก่ง มีผลเสียทั้งขึ้นทั้งล่อง เพราะจากนั้นไม่ถึง 2 นาที ทีมก็โดน อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอ 1-1 มิหนำซ้ำยังทำให้โควตาตัวสำรองที่กะว่าจะส่งกองหน้าลงไปกดดัน "งูใหญ่" ช่วงท้ายเกม กลับเป็นต้องส่งผู้รักษาประตูลงไปเฝ้าเสาแทน


     โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล กุนซือ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวอย่างผิดหวังหลังจบเกมลีกอิตาเลียน ที่โดน อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ตีเสมอ 1-1 ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ในเกมลีกที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชี้ถ้าหากเกมนี้ จานลูก้า คูร์ชี่ นายทวารจอมหนึบ ไม่ชิงบาดเจ็บ จนต้องโดนเปลี่ยนออกไปเสียก่อน เขากะไว้แล้วว่าจะส่งกองหน้าลงไปอีกคน
 
     สเตฟาโน่ กูแบร์ติ ซัลโวให้ทีมออกนำก่อนในนาทีที่ 62 ก่อนโดน ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวเก่งของเจ้าบ้าน ตีเสมอในนาทีที่80 เพียง 2 นาทีหลังจาก คูร์ชี่ บาดเจ็บ และเปลี่ยนเอา จูเนียร์ ดา คอสต้า ลงมาเฝ้าเสาแทน และเป็นการเล่น เซเรีย อา นัดแรก ด้วย โดย ดิ คาร์โล บอกว่า เสียดายเกมนี้ เพราะทีมเล่นดี และคิดไว้แล้วว่าจะเก็บโควตาสำรองเอาไว้ 1 คน เพื่อส่งกองหน้าลงไปกดดันในช่วงท้ายเกม
 
     "เราสู้กับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป เราเตรียมพร้อมกันมาเป็นอย่างดีสำหรับเกมนี้ เราไม่ปล่อยให้ อินเตอร์ มีพื้นที่ และโอกาสในเล่นเกมโต้กลับเร็ว เราน่าจะสร้างปัญหาให้พวกเขาได้มากกว่านี้ด้วยการใช้ลูกบอล แต่ผมก็พอใจมากแล้ว" ดิ คาร์โล กล่าว
 
     ดิ คาร์โล เอ่ยถึงการบาดเจ็บของ คูร์ซี่ จนต้องส่งผู้รักษาประตูสำรองลงไป แทนที่จะเป็นกองหน้าอย่างที่คิดไว้ ว่า "น่าเสียดายที่ คูร์ชี่ บาดเจ็บ เพราะผมอยากส่งกองหน้าลงไปเพิ่มอีกคนในช่วงท้ายเกม อินเตอร์ เป็นทีมที่รับมือได้ยาก ถ้าหากพวกเขาเพิ่มจังหวะเกมเร็วขึ้น แต่เราศึกษาเกมของพวกเขามาเป็นอย่างดี เราดีขึ้นทุกเกม และทีมก็พยายามลงไปชนะเสมอ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่กางปีกป้องคราซิชพุ่งล้ม
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันไม่คิดว่า มิลอส คราซิช ปีกเลือดเซิร์บ เจตนาพุ่งล้มให้ทีมได้จุดโทษ ในศึกเซเรีย อา ที่บุกเจ๊า โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังมีกระแสอาจโดนแบนเกมใหญ่นัดเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สุดสัปดาห์นี้
  • ราฟาชมทีมตีเจ๊าซามพ์-เซ็งโดนประตูปัญหา
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดี ไล่ตามตีเสมอ ซามพ์โดเรีย ได้ในเกมลีกที่เสมอกันไป 1-1 แม้สุดเซ็งที่เสียประตูแบบมีปัญหา เพราะคิดว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ฟาวล์ คริสเตียน คิวู ชัดเจน ในจังหวะที่นำไปสู่การได้ประตูของทีมเยือน
  • เรย่าชมแข้งลาซิโอเชือดชาวเกาะยึดฝูงเซเรียอา
    เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มลูกทีม ที่เฉือนชนะ กายารี่ 2-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยึดจ่าฝูงของตารางด้วยการทำสถิติใหม่ให้กับสโมสร ยันผลงานที่ดีของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่ได้เกิดจากโชคช่วยแน่ ขณะที่ สเตฟาโน่ เมารี ชมเพื่อนร่วมทีม ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนนำทีมลบหายนะจากซีซั่นที่แล้วได้สำเร็จ
  • มิลานเซ็ง!ดินโญ่-3แนวรับวืดบู๊นาโปลี
    สาวก มิลาน ได้รับข่าวร้าย หลังสโมสรยัน โรนัลดินโญ่ จอมทัพแซมบ้า รวมทั้ง 3 กองหลังตัวเก่งอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, จานลูก้า ซามบร๊อตต้า และ อินยาซิโอ อบาเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่นั้น หมดสิทธิ์ลงดวลแข้งเกมลีกกับ นาโปลี ในวันจันทร์นี้แน่นอนแล้ว แต่มีข่าวดีเมื่อจะได้ คริสเตียน อับเบียติ จอมหนึบมือ 1 กลับมาเฝ้าเสา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »