ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กตราหมีจวกเปาไม่เป่าให้จุดโทษทำทีมของตนพ่าย

บิ๊กตราหมีจวกเปาไม่เป่าให้จุดโทษทำทีมของตนพ่าย

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

 

       เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งลีกกระทิงดุ รับเซ็งกับการตัดสินสุดห่วยของเชิ้ตดำในเกมลีกนัดที่ทีมของตนพ่าย บียาร์เรอัล ไป 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อพลพรรค "ตราหมี" น่าจะได้จุดโทษถึง 3 ครั้ง 3 ครา แต่กลับไม่ได้ ซึ่งตนไม่รู้ว่าทำไมผู้ตัดสินรายนี้มองไม่เห็น ทั้งที่ดูทีวีอยู่กับบ้านยังเห็นชัดเลยว่ามันต้องเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน

     เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงจวก รามิเรซ โดมิงเกซ ผู้ตัดสินในเกมลีกนัดที่ทีม "ตราหมี" บุกไปพ่าย บียาร์เรอัล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม เอสตาดิโอ เอล มาดรีกาล ว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังไม่เป่าจุดโทษให้ทีมของตนที่เห็นกันอย่างชัดเจนถึง 3 ครั้งในเกมดังกล่าว
 
     บิ๊กบริหารแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน กล่าวว่า "มันเห็นได้ชัดเจนเมื่อผู้ตัดสินไม่เป่าให้จุดโทษถึง 3 ครั้ง ผลการแข่งขันในแมตช์นี้มีข้อโต้แย้ง นี่เป็นจังหวะการเล่นสำคัญ เนื่องจากมันเกิดขึ้นในช่วง 5 นาทีแรกของการแข่งขัน และในช่วงท้ายของครึ่งแรก คุณไม่ต้องให้ผมมาบอกคุณหรอกน่า"
 
      "ผมเห็นได้ทางโทรทัศน์ เหมือนกับที่ทั้งโลกได้เห็น มี 3 ลูกจุดโทษอย่างชัดเจนที่สุด มันเป็นแมตช์ระหว่างสองทีมที่ดี มีอันดับอยู่ในระดับต้นๆ และเมื่อผู้ตัดสินไม่ทำในสิ่งที่เขาต้องทำ พวกเราก็จำเป็นต้องถามเขาว่าทำไมเขาจึงไม่เป่าให้จุดโทษถึง 3 ครั้ง" เซเรโซ่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเผยส่งเบนซ์-แข้งสำรองเตะโกปาเดลเรย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยจะให้ คาริม เบนเซม่า และนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามเล่นในเกมโกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มูร์เซีย วันอังคารนี้ ชี้เป็นโอกาสสำคัญสำหรับตัวสำรอง และถ้าใครเล่นแย่ก็อย่าหวังได้โอกาสสัมผัสเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • เซบีย่า10ตัวเบียดสุดมันส์4-3,บียาร์เรอัลทุบหมี2-0
    เซบีย่า ที่เหลือผู้เล่น 10 ตัวเบียดเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา สุดมันส์ 4-3 ด้าน บียาร์เรอัล แซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงเรียบร้อย หลังจากที่เปิดรังทุบ แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • การ์ริโด้โวเรือดำน้ำฯสมควรชนะตราหมี
    ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล โวนักเตะของเขาเป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่า และสมควรชนะ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อผลการแข่งขันที่ออกมาแสดงให้เห็นว่าทีมกำลังพัฒนาไปสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยม
  • ปีเก้โวพิชิตซาราโกซ่าเพราะบาร์ซ่าสามัคคี
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อการบุกไปเอาชนะ เรอัล ซาราโกซ่า ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลมาจากความเป็นหนึ่งเดียวกันภายในสโมสร คุยทีมตัวเองทำได้เหนือกว่าโดยเฉพาะในครึ่งหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »