ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่มั่นใจเบนซ์ฟอร์มกระฉูดกับเรอัล

วัลดาโน่มั่นใจเบนซ์ฟอร์มกระฉูดกับเรอัล

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

       ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ.ทั่วไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะฉายแสงอัจริยะออกมาได้อย่างแน่นอน ชี้นักเตะต้องการเวลาอีกสักพัก แต่ด้วยพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัว เชื่อมั่นว่า "เบนซ์" จะถล่มประตูให้ "ราชันชุดขาว" เป็นกอบเป็นกำชัวร์

     ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ ยังคงเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และจะพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของเขากับ "ราชันชุดขาว" ได้อย่างแน่นอน
 
     "เบนซ์" ไม่สามารถโชว์ฟอร์มถล่มประตูเหมือนสมัยที่เล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม วัลดาโน่ ยืนยันว่านักเตะจะประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้
 
     วัลดาโน่ กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะดาวรุ่ง และไม่ใช่ว่าทุกคนจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว บางครั้งนักเตะก็ต้องการเวลาในการเติบโตหลายเดือน อย่าง เมซุล โอซิล หรือ อังเคล ดิ มาเรีย และในกรณีของนักเตะคนอื่นๆ โดยปกติแล้วพวกเขาต้องใช้เวลานานในการพัฒนา เรื่องความสามารถของ เบนเซม่า ไม่มีใครปฏิเสธ และเขาจะเริ่มแสดงให้เห็นในเร็วๆ นี้"
 
     นอกจากนี้ วัลดาโน่ ยอมรับว่านักเตะทุกคนยังไม่ลืมเหตุการณ์น่าอับอายที่แพ้ อัลกอร์กอน 4-0 ศึกโกปา เดล เรย์ นัดแรก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "เรายังไม่ลืมสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสโมสรหรือนักเตะยังคงนึกถึงเหตุการณ์นั้น ทีมมีความมุ่งมั่น และเราจะเล่นในแนวทางที่เรารู้ว่าเราทำได้ดีที่สุด (โชเซ่) มูรินโญ่ มีความทุ่มเท และเราพอใจกับผลงานของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่เผยเฮียมูเคี่ยวแข้งชุดขาวซ้อมหนัก
    มาร์เซโล่ แข้งสารพัดประโยชน์ เรอัล มาดริด รับนักเตะ "ชุดขาว" ทุกคนโดนเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ เคี่ยวหนักสุดๆ ในระหว่างซ้อม แต่ทุกคนก็มีความสุขดีรวมไปถึงตัวเองด้วย บอกไม่คิดอะไรทั้งนั้นเจ้านายอยากให้ทำอะไรก็ก้มหน้าก้มตาทำไปอย่างเดียว เนื่องจากหวังที่จะได้รับโอกาสลงเล่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • มูเผยส่งเบนซ์-แข้งสำรองเตะโกปาเดลเรย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยจะให้ คาริม เบนเซม่า และนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามเล่นในเกมโกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มูร์เซีย วันอังคารนี้ ชี้เป็นโอกาสสำคัญสำหรับตัวสำรอง และถ้าใครเล่นแย่ก็อย่าหวังได้โอกาสสัมผัสเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • อิกวาอินชื่นมื่นราชันฟอร์มดุต่อเนื่อง
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ของ เรอัล มาดริด สุดปลื้ม ทีมโชว์ฟอร์มดุต่อเนื่อง ยิงไป 16 ลูกในเกมลีก 3 นัดหลัง ล่าสุดเปิดบ้านบอมบ์ ราซิ่ง เละเทะ 6-1 ครองจ่าฝูงต่อไป พร้อมกระตุ้นทีม เล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป
  • มูรินโญ่ยิ้มชุดขาวฟอร์มแรงต่อเนื่อง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกอาการปลื้มกับผลงานเปิดบ้านถลุง ราซิ่ง ซานตาเดร์ 6-1 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อนักเตะของเขายังสามารถพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้นไปกว่านี้ พร้อมเตือนอย่าเพิ่งเหลิงจากการที่ตั้งเป้าจะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านี้มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »