ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มูตูสำนึกผิดขอโทษกรณีชกพนง.เสิร์ฟจมูกหัก

มูตูสำนึกผิดขอโทษกรณีชกพนง.เสิร์ฟจมูกหัก

Posted 26/10/2010 by siamsport

  

 

      อาเดรียน มูตู หัวหอกจอมฉาว ฟิออเรนติน่า กล่าวขอโทษพฤติกรรมนักเลงหัวไม้ที่ชกพนักงานเสิร์ตในไนท์คลับแห่งหนึ่งจนจมูกหัก ยอมรับไม่ควรตบะแตกแสดงการกระทำเหมือนพวกอันตพาล และหากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะบริหารอารมณ์ให้ดีกว่านี้

     อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้า "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สำนึกผิดออกมากล่าวขอโทษกับพฤติกรรมอันตพาลหลังก่อเหตุชกพนักงานเสิร์ฟในไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองฟลอเรนซ์ จนจมูกหักเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
     ดาวเตะชาวโรมาเนีย ระบุผ่านจดหมายส่วนตัวว่า "ผมอยากขอโทษจากใจต่อสโมสร, สตาฟฟ์เทคนิค, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลทุกคน ผมรู้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้น ผมทำตัวโง่เง่าที่ไปมีเรื่องชกต่อย ซึ่งผมควรจะหลีกเลี่ยงไปซะ แต่ความจริงแล้วผมอยู่กับเพื่อนๆ ในเย็นวันนั้น ซึ่งมาจาก โรมาเนีย เพื่อฉลองที่ลูกสาวของพวกเขาเข้าพีธีล้างบาปอีกวันหนึ่ง ที่โบสถ์ออร์ทอดอกซ์ ในฟลอเรนซ์"
 
     ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับ ดาวยิงวัย 31 ปี มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย เพราะก่อนหน้านี้เขาโดนแบนเป็นเวลา 7 เดือน หลังจากไม่ผ่านการตรวจดร็อปจากการใช้โคเคนสมัยที่อยู่ เชลซี เมื่อปี 2004 และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งโดนแบนอีกครั้งในกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิคาร์โลเซ็งโกลเจ็บอดส่งหัวหอกกดดันงู
    โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล กุนซือซามพ์โดเรีย ชี้การบาดเจ็บของ จานลูก้า คูร์ชี่ มือกาวตัวเก่ง มีผลเสียทั้งขึ้นทั้งล่อง เพราะจากนั้นไม่ถึง 2 นาที ทีมก็โดน อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอ 1-1 มิหนำซ้ำยังทำให้โควตาตัวสำรองที่กะว่าจะส่งกองหน้าลงไปกดดัน "งูใหญ่" ช่วงท้ายเกม กลับเป็นต้องส่งผู้รักษาประตูลงไปเฝ้าเสาแทน
  • เดลเนรี่กางปีกป้องคราซิชพุ่งล้ม
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันไม่คิดว่า มิลอส คราซิช ปีกเลือดเซิร์บ เจตนาพุ่งล้มให้ทีมได้จุดโทษ ในศึกเซเรีย อา ที่บุกเจ๊า โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังมีกระแสอาจโดนแบนเกมใหญ่นัดเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สุดสัปดาห์นี้
  • ราฟาชมทีมตีเจ๊าซามพ์-เซ็งโดนประตูปัญหา
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดี ไล่ตามตีเสมอ ซามพ์โดเรีย ได้ในเกมลีกที่เสมอกันไป 1-1 แม้สุดเซ็งที่เสียประตูแบบมีปัญหา เพราะคิดว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ฟาวล์ คริสเตียน คิวู ชัดเจน ในจังหวะที่นำไปสู่การได้ประตูของทีมเยือน
  • เรย่าชมแข้งลาซิโอเชือดชาวเกาะยึดฝูงเซเรียอา
    เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มลูกทีม ที่เฉือนชนะ กายารี่ 2-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยึดจ่าฝูงของตารางด้วยการทำสถิติใหม่ให้กับสโมสร ยันผลงานที่ดีของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่ได้เกิดจากโชคช่วยแน่ ขณะที่ สเตฟาโน่ เมารี ชมเพื่อนร่วมทีม ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนนำทีมลบหายนะจากซีซั่นที่แล้วได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »