ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัมบิยันไม่เครียดลาซิโอรั้งจ่าฝูง

กัมบิยันไม่เครียดลาซิโอรั้งจ่าฝูง

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

      เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยันชัด ไม่เครียดแต่อย่างใดที่ ลาซิโอ ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง หลังต้นสังกัดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ซามพ์โดเรีย ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "อินทรีฟ้า-ขาว" สมควรเป็นทีมนำแล้ว แต่ประกาศลั่นการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

     เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนตินาของ  อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใดที่เวลานี้ ลาซิโอ ขึ้นมารั้งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน โดยเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดจะกลับมามาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

     อินเตอร์ ทำได้แค่เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เสมอกับ ซามพ์โดเรีย แบบหืดจับ 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ ลาซิโอ โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง เฉือนเอาชนะ กายารี่ 2-1 ในวันเดียวกัน ส่งผลให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" นำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี โดยมีแต้มทิ้งห่าง "เนรัซซูรี่" ถึง 4 คะแนนเลยทีเดียว
     ดาวเตะวัย 30 ปี เผยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "จนถึงตอนนี้เรายังเล่นไปแค่ไม่กี่เกม และลาซิโอ สมควรจะได้อยู่ในที่ที่พวกเขาอยู่ แต่เราก็ไม่กลัวพวกเขา แม้ว่าการเสมอในบ้านมันจะเป็นการทำแต้มหล่นก็ตาม แต่การลุ้นแชมป์มันยังอีกยาวไกล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาชมทีมตีเจ๊าซามพ์-เซ็งโดนประตูปัญหา
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดี ไล่ตามตีเสมอ ซามพ์โดเรีย ได้ในเกมลีกที่เสมอกันไป 1-1 แม้สุดเซ็งที่เสียประตูแบบมีปัญหา เพราะคิดว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ฟาวล์ คริสเตียน คิวู ชัดเจน ในจังหวะที่นำไปสู่การได้ประตูของทีมเยือน
  • มิลานเซ็ง!ดินโญ่-3แนวรับวืดบู๊นาโปลี
    สาวก มิลาน ได้รับข่าวร้าย หลังสโมสรยัน โรนัลดินโญ่ จอมทัพแซมบ้า รวมทั้ง 3 กองหลังตัวเก่งอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, จานลูก้า ซามบร๊อตต้า และ อินยาซิโอ อบาเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่นั้น หมดสิทธิ์ลงดวลแข้งเกมลีกกับ นาโปลี ในวันจันทร์นี้แน่นอนแล้ว แต่มีข่าวดีเมื่อจะได้ คริสเตียน อับเบียติ จอมหนึบมือ 1 กลับมาเฝ้าเสา
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 1 ซามพ์โดเรีย
    อินเตอร์ มิลาน ทำได้แค่เสมอกับ ซามพ์โดเรีย ในรังตัวเอง 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »