ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กยูเว่ป้องคราซิชไม่ได้พุ่งล้มเอาจุดโทษ

บิ๊กยูเว่ป้องคราซิชไม่ได้พุ่งล้มเอาจุดโทษ

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

       ฌอง-โคล้ด บล็องก์ บิ๊กบริหาร ยูเวนตุส ออกโรงป้อง มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ไม่ตั้งใจพุ่งล้มเรียกจุดโทษแต่อย่างใด ในนัดเสมอกับ โบโลญญ่า แบบโนสกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังหลายฝ่ายจวกยับดาวเตะเซิร์บ ตบตาเชิ้ตดำชัดเจน ชี้นักเตะมีสไตล์การเล่นที่ขาวสะอาด และเคารพกติกาอยู่เสมอ

     ฌอง-โคล้ด บล็องก์ ประธานบริหารสโมสร "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปกป้อง มิลอส คราซิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย ไม่ได้มีเจตนาพุ่งล้มเอาลูกจุดโทษแต่อย่างใด ในเกมลีกนัดบุกไปเสมอกับ โบโลญญ่า 0-0 ที่สนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24  ต.ค.ผ่านมา

     ในเกมดังกล่าว คราซิช เรียกจุดโทษให้กับ ยูเวนตุส ได้สำเร็จ แต่ วินเซนโซ่ ยาควินต้า หัวหอก "เจ้าม้าลาย" กลับยิงไปติดเซฟ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารจอมหนึบ โบโลญญ่า อย่างไรก็ตาม จากภาพช้าเห็นได้ชัดว่า ดาวเตะเซิร์บ พุ่งล้มอย่างชัดเจน ซึ่งหากทางเจ้าหน้าที่ศึกฟุตบอลเมืองมะกะโรนีตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นเรื่องจริง เจ้าตัวก็อาจถูกแบนจากการตบตาผู้ตัดสินในครั้งนี้ถึง 2 นัดเลยทีเดียว

     สำหรับ สไตล์ลูกหนังของ อิตาลี นั้น หากมีการสัมผัสกันเพียงเล็กน้อย กรรมการก็จะพิจารณาว่าเป็นการฟาวล์ทันที และหลายครั้งที่นักเตะแกล้งล้มผู้ตัดสินก็จะเพิกเฉย แต่ในรายของ คราซิช ถูกหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถโต้แย้งได้เลย แต่ บล็องก์ ยังออกมาหนุนหลังนักเตะ พร้อมกับระบุว่าควรจะพิจารณาจากบุคลิกของผู้เล่นเป็นหลัก

     "ผู้เล่นทุกๆ คนต่างมีชื่อเสียงของตัวเอง และมิลอส ก็เป็น 1 ในนักเตะที่เล่นได้อย่างขาวสะอาด และเคารพกฎกติกา ใครก็ตามที่ตัดสินเหตุการณ์เมื่อวานนี้ว่าเขาพุ่งล้มก็ควรจะไปพิจารณาใหม่" บิ๊กบริหาร "เบียงโคเนรี่" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »