ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียิ้มมิลานฟอร์มเจ๋งบุกเชือดนาโปลี

อัลเลกรียิ้มมิลานฟอร์มเจ๋งบุกเชือดนาโปลี

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

       มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากบุกเฉือน นาโปลี 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนกระตุ้นให้รักษาผลงานแบบนี้ไว้ ขณะที่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชทีมเจ้าบ้าน ออกอาการเซ็งที่นักเตะเล่นไม่ได้ตามปกติ

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กล่าวแสดงความพออกพอใจต่อผลงานที่ยกทัพบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ นาโปลี 2-1 ที่สนามซาน เปาโล ในการแข่งขันเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคมที่ ผ่านมา

     อัลเลกรี กล่าวหลังจบแมตช์ว่า "คืนนี้ เราช่วยกันโชว์ฟอร์มได้ดี ในครึ่งหลังหลังจากประตูของ (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช นาโปลี เริ่มตอบโต้กลับ พวกเขาพยายามตีเสมออย่างเต็มที่ แต่เราต้องใช้ประโยชน์จากพื้นที่ว่างที่คู่แข่งเปิดช่องไว้"

     อดีตกุนซือ กายารี่ ยังได้พูดถึง โรบินโญ่ กองหน้าเลือดแซมบ้าที่ถูกกล่าวหาว่าตบตาผู้ตัดสิน "สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่เราจำเป็นต้องปรับปรุงในสถานการณ์แบบนี้ ไม่ปล่อยให้คู่แข่งกลับมาสู่เกมเหมือนที่เราทำไป โดยรวมแล้วผมพอใจ เพราะเราขาดนักเตะในเกมรับไปหลายคน เราเป็นกลุ่มนักเตะที่เสียสละตัวเอง และ ถือว่าสำคัญที่เรารักษาฟอร์มนี้ไว้ต่อไป"

     ทางด้าน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ช นาโปลี ออกอาการผิดหวังที่ลูกทีมของเขาไม่สามารถเล่นตามสไตล์ปกติ รวมทั้งไม่พอใจกรรมการที่มีมาตรฐานการตัดสิน 2 ฝ่ายไม่เหมือนกัน "เราต้องรู้จักเล่นเหมือนทีมหัวแถวและผ่อนคลายมากกว่านี้ คืนนี้เราไม่ใช่ตัวของตัวเองเลย"

     "หลังจาก (มิเคเล่) ปาเซียนซ่า โดนไล่ออกไป เราเริ่มเล่นดีขึ้น แต่ผมอยากให้มี 11 คนอยู่ในสนามมากกว่า สำหรับกรรมการ เขาจำเป็นต้องมีการตัดสินแบบเดียวกัน การฟาวล์แบบเดียวกันจำเป็นต้องเป่าให้ในลักษณะเดียวกันทั้ง 2 ฝ่าย แต่กลายเป็นเวลาแจกใบเหลือง และใบแดง มันไม่มีมาตรฐานตรงนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอนาร์โด้ปัดถกคุมทัพหมาป่า
    เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ เอซี มิลาน โร่ปัดข่าวเตรียมเข้าไปกุมบังเหียน โรม่า แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยันไม่จริงแต่อย่างใด เหตุไม่อยากทรยศต่อ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมเผยจะกลับมาทำงานในเมืองมะกะโรนีอีกครั้งในอนาคต แต่ไม่ใช่ตอนนี้
  • กัลเลียนี่ดอดคุยเปเรซทาบกาก้า
    อิล จอร์โน่ สื่อในอิตาลี รายงานว่า เอซี มิลาน ไม่ได้คิดถอดใจล้มแผนจะดึง กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้ากลับคืนทีม โดยอาศัยก่อนเกมชปล.ที่เรอัลฯ ถล่มมิลาน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • อิบราชมมูยกระดับชุดขาวให้เหนือชั้น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ออกปากชม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ช่วยทำให้ "ราชันชุดขาว" แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" บุกพ่ายถึง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 0-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร รับทีมเล่นได้แย่ แต่โชคดีที่ยังมีแมตช์แก้มือที่ซาน ซิโร่ ให้ล้างตาอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »