ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ'อาร์ต'ร้อนตัว 'น้ำฝน'ไม่สนย่องหา'อุ้ม'

แฉ'อาร์ต'ร้อนตัว 'น้ำฝน'ไม่สนย่องหา'อุ้ม'

Posted 26/10/2010 by ไทยรัฐ

สงสัยความรักระหว่างนางเอกสาว น้ำฝน–พัชรินทร์ จัดกระบวนพล จะไม่ราบรื่นซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่า หนุ่ม อาร์ต–พศุตม์ ไปเฝ้าสาว อุ้ม–ลักขณา ที่หัวหิน เลยถาม น้ำฝน ว่ารู้สึกยังไง? "พี่อาร์ตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่ามันไม่มีอะไร พี่นักข่าวไปถามเค้าก็ตลกดี ฝนก็ไม่รู้เรื่องมาก่อนจนพี่อาร์ตโทร.มาเล่าให้ฟัง ไม่รู้ว่าเค้ารีบโทร. มาเล่าเพื่อเคลียร์ตัวเองรึเปล่า แต่เท่าที่คุยกันก็ไม่มีอะไร หรือถึงจะมีมันก็เป็นสิทธิของเค้า ฝนไม่ได้ไปปิดกั้นโอกาสใครนะ" อาร์ตกับอุ้มสนิทกันมั้ย? "เค้ารู้จักกันอยู่แล้วเพราะเล่นละคร 7 ประจัญบาน ด้วยกัน ฝนก็เล่นด้วย พี่อุ้มเล่นเป็นภรรยาของพี่อาร์ตก็จะเข้าฉากด้วยกันเยอะ ฝนเองยังแซวๆเลยว่าแล้วไปเจอกันจริงรึเปล่าล่ะพี่อาร์ตก็บอกว่าไม่จริง เค้ายังงงกับข่าวเลย" ได้ยินข่าวรู้สึกจี๊ดมั้ย? "ไม่เลยค่ะ" อาร์ตรีบบอกเพราะแคร์เรา? "อาจจะร้อนตัวก็ได้ (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอกค่ะ เวลามีอะไรเราจะคุยกัน ปรึกษากัน เค้าเองก็เห็นว่าถึงแม้ฝนจะเด็กกว่าแต่เวลาฝนตอบอะไรก็ทำให้เค้ารู้สึกดีได้ ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ของเราก็เป็นเพื่อนกัน ฝนไม่รีบ อยากให้ทุกอย่างมั่นใจและโอเคก่อน ไม่เกี่ยวว่าพี่อาร์ตดูไม่นิ่งนะ แต่ฝนแคร์ครอบครัวฝนมากกว่า ถ้า ฝนจะเป็นแฟนใครสักคนก็อยากมีแค่คนเดียว ไม่อยากเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ แต่ข่าวที่ออกมาอาจจะทำให้คนเข้าใจว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน ซึ่งฝนก็รู้สึกเฉยๆ เพราะมันมีข่าวนี้มานานแล้ว และฝนก็ตอบไปแล้วว่าเราสนิทกันในฐานะพี่น้องที่สนิทกันในวงการ แต่ยอมรับว่าฝนสนิทกับพี่อาร์ตมากกว่าคนอื่น แต่ฝนเองก็ไม่ได้ปิดหรือเปิดรับคนอื่น เพียงแต่ว่าพอฝนมีข่าวกับอาร์ตเยอะเลยไม่มีใครกล้าจีบแล้วไง" อาร์ตบอกว่าไม่ต้องแคร์ฝนเพราะ เป็นแค่พี่น้องกันน้อยใจมั้ย? "ไม่เลยค่ะ ฝนรู้สึกโอเค เพราะเราสบายใจกับคำนี้อยู่ ฝนเองก็ ตอบแบบนี้เหมือนกันแล้วมันคือความจริงที่ตอนนี้เราเป็นอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่ง 'เซลินา' กลับไต้หวัน รักษาอาการถูกไฟไหม้ กลางกองถ่าย
    พ่อของนักร้องสาว "เซลินา" จากวง S.H.E. ​ขอให้ส่งตัวลูกกลับมารักษาอาการบาดเจ็บจากเหตุไฟไหม้ที่ไต้หวัน หลังเกิดผิดพลาดทางเทคนิคกลางกองถ่ายในจีน ทำให้ระเบิดประกอบฉากทำงานก่อนเวลาจนเกิดไฟลุกท่วมตัว...หน่วยแพทย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาลหลิงเกาชางกุงในกรุงไทเปของไต้หวัน รับตัว "เซลินา" หรือ น.ส.เหวิน เจียสเวียน นักร้องนำจากวง S.H.E. วงดนตรีป๊อปชื่อดังของไต้หวัน ซึ่งถูกส่งตัวกลับมาจากนครเซี่ยงไฮ้ของจีนทางเครื่...
  • เทคนิคเสริมชุดวันเกิด ก่อนเปิดสนามรัก
    จะเป็นชุดเสื้อผ้าเทรนด์ Spring/Summer หรือ Autumn/Winter ปีไหน ก็สู้ชุดที่พ่อแม่ให้มาตั้งแต่แบเบาะไม่ได้ ยังไงชุดนี้ก็สามารถดึงดูดใจคู่รักของคุณได้กินขาดชนิดไม่ติดฝุ่นอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้ดีกว่านั้น ก็ควรสร้างความประทับใจให้ชุดหนังแท้ของคุณน่าหลงใหลที่สุดในสายตาของเขาและเธอเสื้อผ้ายังต้องเสริมด้วยเครื่องประดับเพื่อเสริมให้ดูดึงดูดใจ นับประสาอะไรกับชุดหนังแท้ยามเปิดศึกรักที่จะขาดไม่ได้ แต่ไม่ใช่ว่าจ...
  • อาร์ ไร้ปัญหา เต็ม รีเทิร์น เป้ย...
    นักแสดงหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ รีบแจ้น ! เคลียร์แฟนนอกวงการ หลัง รีเทิร์น ออกงานแพ็คคู่อดีตคนเคยรัก นางร้ายสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี เปรยยังเป็นห่วงอดีตแฟนในฐานะเพื่อน ออกตัว ไม่กลัวมีปัญหา แฟนคนปัจจุบันของ เป้ย ปานวาด อย่างนักร้องหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ แน่นอน เพราะเชื่อคงเข้าใจว่าเป็นการทำงานเท่านั้น!!!อาร์ เดอะสตาร์ ยันยังสามารถร่วมงานอดีตคนรักเก่า เป้ย ปานวาด เหมือนเดิม ได้มั่นไม่มีปัญหา เต...
  • เต็ม เข้าใจ เป้ย รับงานคู่ อาร์...
    เปิดตัวเป็นทางการแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่ม เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ มาได้พักใหญ่ เลยมีคนติดต่อให้นางร้ายสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ออกงานคู่กับหนุ่มเต็มหลายต่อหลายงาน บางงานให้ค่าตัวถึง 7 หลัก แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธ เพราะกลัวคนมองว่าสร้างกระแส แต่ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าเร็ว ๆ นี้เป้ยจะรับงานคู่กับอดีตคนรัก อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง แล้วอย่างนี้เต็มจะไม่งอนหรือไงเนี่ย วันก่อนเจอเป้ยที่มาเดินแบบให้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »