ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนตะลุมบอน ศุภสินหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

แฟนตะลุมบอน ศุภสินหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

    เผย "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่โดนลูกหลงจากเหตุการณ์ตะลุมบอนของแฟนบอล หลังเกม บางกอกกล๊าส เสมอกับ การท่าเรือไทย 0-0 จนหัวแตก ต้องเย็บถึง 5 เข็ม โดยต้องนอนพักรักษาตัวที่ รพ. 1 คืน เพื่อรอดู อาการตลอด 24 ชม.

       ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่โดนของแข็งตกใส่ศีรษะ จากเหตุการณ์ตะลุมบอนของแฟนบอลของ บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม

         ล่าสุดหลังจากที่ "เสี่ยเหน่ง" ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.เอกปทุม ทาง แพทย์ ได้ส่งตัวต่อมาที่แผนกฉุกเฉิน รพ.บำรุงราษฎร์ ซึ่งแพทย์ได้เอกซเรย์ เพื่อหาอาการผิดปกติเนื่อง จากศีระษะได้รับการกระทบกระเทือน และเย็บแผลเป็นจำนวน 5 เข็ม และให้นอนพักรักษาตัวที่รพ. 1 คืน เพื่อรอดู อาการตลอด 24 ชม.

         โดย "เสี่ยเหน่ง" ได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทางสโมสรได้จัดที่นั่ง ให้กองเชียร์ของการท่าเรือฯ จำนวน 900 คน แต่ทางท่าเรือฯ มีแฟนบอลที่เกินมา 200 คน จึงขอให้เราจัดที่ให้สำหรับ ที่เกินมาและบอกว่า จะมีการ์ดของทางท่าเรือฯ คุมอยู่ แต่ทางเราก็ไม่ยอม ซึ่งเขาก็บอกว่า หากไม่จัดที่ให้ อาจจะทำให้ เกิดปัญหา เราไม่มีทางเลือก จึงต้องจัดให้ไปอยู่ใกล้กับแฟนบอลของเราบนอัฒจันทร์ชั้น 3 ด้านหลังประตู 

         ซึ่งเหตุการณ์ในสนามก็ปกติดี แต่พอเกมจบ และแฟนบอลทั้งสองทีมกำลังเดินออกจากสนาม ก็มีการปะทะกัน และ ตะลุมบอน รวมถึงขว้างปาขวดเข้าใส่กัน ผมก็ได้ออกไปดูเหตุการณ์ และตะโกนเพื่อที่จะห้ามปราม 

         และกันแฟนบอล ของบางกอกกล๊าส ให้เข้ามารวมกันในสนามเพื่อความปลอดภัย เพื่อให้แฟนบอลทั้งสองทีมแยกออกจากกัน แต่สักพัก ก็มีของแข็งซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไร ตกใส่ศีรษะ รู้ว่ามันหนักมาก แต่ผมก็มีสติอยู่ และผมก็ถูกนำตัวส่ง รพ. ซึ่ง ต้องบอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายมาก มีทั้งเด็กและผู้หญิงถูกทำร้าย"

         ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวสยามกีฬาในเรื่องการแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ทาง "เสี่ยเหน่ง" ได้เผยว่า "ตอน นี้โดยส่วนตัวผมเองยังไม่ได้แจ้งความอะไร แต่ว่าทางสโมสรหรือบริษัท น่าจะมีการดำเนินการไปแล้ว"

         สำหรับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้ เบื้องต้นได้รับรายงานมาว่า ช็อปขายของที่ระลึกของสโมสร และ รถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณนั้น ได้รับความเสียหายพอสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เอเอฟซียันเองไทยลีกต้องลุ้นโควตาชปล.ปี2012
    ทีมไทยพรีเมียร์ลีก ต้องรอลุ้นการได้สิทธิ์ไปเล่นรายการใหญ่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ จากปี 2012 เป็นต้นไป หลังจากที่ โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติเอเชีย "เอเอฟซี" ยืนยันด้วยตัวเอง ชี้ฟุตบอลสโมสรไทย พัฒนาก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ยังไม่ได้ตามเกณฑ์ของเอเอฟซีตั้งเอาไว้ และโครงสร้างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปัจจุบันนี้ เป็นโครงสร้างปี 2009-2011 ดังนั้นไม่ว่าอะไรก็ตาม จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • แฟนเดือดส่งท้ายบีจีเจ๊า0-0,ทัพบกเฉือนม้านิล1-0
    แฟนเดือดส่งท้ายซีซั่น "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี 0-0 พร้อม 1 แดง ของ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ นักเตะเจ้าท่า หลังจบเกมแฟนคลั่งปะทะกันจนบาดเจ็บไปหลายราย แถม ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" ยังโดนลูกหลง ได้รับบาดเจ็บจนหัวแตก ส่วนศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง กองทัพ ทหารบก เฉือน ราชนาวี-ระยอง หวิว 1-0 ฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • อั้มรับตื่นเต้นนำถ้วยแชมป์ขึ้นฮ.แย้มค่าตัว6หลัก
    "อั้ม-พัชราภา" ตื่นเต้นขึ้น เฮลิคอปเตอร์ เชิญถ้วยแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ลงกลางสนามยามาฮ่า นางเอกสาวเผยรู้สึกติดใจ หากมีงานลักษณะนี้ติดต่อมาอีกก็จะรับไว้พิจารณา ปัดได้เงินค่าตัวสูงถึง 7 หลัก แย้มแค่ 6 หลักเท่านั้น
  • พัทยาทุบกูปรีส่งท้าย2-1,ปลาทูจืดบุกเจ๊าแข้งเทพ0-0
    "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดรังบู๊ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สุดเดือด ก่อนคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-1 โดย ธีระเวคิน สีหวงศ์ ของเจ้าถิ่นรับใบแดงส่งท้าย ด้าน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เจ๊ากับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม แบบจืดชืด 0-0 ศึกลุกหนังไทยลีก นัดปิดท้ายฤดูกาล เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »