ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเยนต์เสนอโปรไฟล์แข้งนอกให้บุรีรัมย์ล่าแชมป์ปีหน้า

เอเยนต์เสนอโปรไฟล์แข้งนอกให้บุรีรัมย์ล่าแชมป์ปีหน้า

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

     บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเสริมทัพด้วยแข้งนอกของจริงเพื่อล่าแชมป์ในปีหน้า โดยไม่มีแผนจะดึงนักเตะต่างชาติในไทยของทีมอื่นในไทยลีกมาเสริมทัพแน่ เน้นอิมพอร์ตเข้ามาอย่างเดียวเท่านั้น

       ความเคลื่อนไหวของเจ้าบุญทุ่มแห่งแดนอีสานใต้ที่สามารถเข้าป้ายในตำแหน่งรองแชมป์ประจำซีซั่นนี้สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ และแม้จะเพิ่งสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนคลับด้วยการแซงชลบุรี เอฟซี คว้ารองแชมป์ไปครองได้ในที่สุดนั้นด้าน "โค้ชแต็ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยถึงแผนการที่เตรียมสร้างทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องของการเสริมแข้งต่างชาติ ที่ล่าสุดทางทีมได้รับข้อมูลจากบรรดาเอเยนต์ที่นำมาเสนอให้               

       โค้ชแต๊ก เผยถึงเรื่องนี้ว่า "แม้ว่าฤดูกาลแข่งขันในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกจะจบลงไปแล้ว แต่เรายังคงต้องทำงานกันอย่างหนัก เพราะเรายังมีลุ้นในศึกโตโยต้า ลีก คัพ อยู่ ที่สำคัญยังรวมถึงแผนงานที่เราเตรียมจะพัฒนาศักยภาพของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ให้แข็งแกร่งมากขึ้นในซีซั่นหน้า โดยเฉพาะเรื่องของการเสริมนักเตะต่างชาติที่จะต้องเป็นของแท้และต้องมีมาตรฐานที่สูงกว่าทีมคู่แข่งอีก 15 ทีมที่เหลือ  ตอนนี้ได้มีเอเยนต์ของแข้งต่างชาติหลายรายได้นำข้อมูลรวมถึงภาพเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเล่นมานำเสนอให้กับเราได้พิจารณา อย่างไรก็แล้วแต่ต้องขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาเหล่านี้จะเข้าตาท่าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรหรือไม่ด้วยเช่นกัน" ชัดเจนแข้งนอกในไทยลีกไม่เข้าตา               

       ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามเกี่ยวกับแข้งต่างชาติที่โลดแล่นอยู่ในศึกไทยลีกว่ามีรายไหนบ้างที่เป็นที่หมายปองของเจ้าตัวหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ "โค้ชแต๊ก"  ตอบอย่างชัดเจนว่า
"สำหรับผมเองคงตอบได้เลยว่า นักเตะต่างชาติที่เล่นอยู่กับทีมคู่แข่งในศึกไทยลีกนั้นยังไม่มีรายไหนที่สามารถทำผลงานได้อย่างเข้าตาจนเป็นที่สนใจของเราเลย น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เราคงไม่มีแผนที่จะดึงนักเตะต่างชาติในศึกไทยลีกเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน  เราจะเน้นไปที่การเสริมแข้งนอกที่เล่นอยู่ในต่างประเทศเพียงอย่างเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัตเลอร์รับอยากให้ลีซออยู่เทโรฯสานต่อความสำเร็จ
    ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รับอยากให้"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อยู่ร่วมทีมต่อ เชื่อจะนำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างแน่นอน แถม สนใจจะคว้าตัว รณชัย รังสิโย แข้งเมืองทองเสริมทัพซีซั่นหน้า
  • แฟนตะลุมบอน ศุภสินหัวแตกเย็บ 5 เข็ม
    เผย "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่โดนลูกหลงจากเหตุการณ์ตะลุมบอนของแฟนบอล หลังเกม บางกอกกล๊าส เสมอกับ การท่าเรือไทย 0-0 จนหัวแตก ต้องเย็บถึง 5 เข็ม โดยต้องนอนพักรักษาตัวที่ รพ. 1 คืน เพื่อรอดู อาการตลอด 24 ชม.
  • ปธ.เอเอฟซียันเองไทยลีกต้องลุ้นโควตาชปล.ปี2012
    ทีมไทยพรีเมียร์ลีก ต้องรอลุ้นการได้สิทธิ์ไปเล่นรายการใหญ่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ จากปี 2012 เป็นต้นไป หลังจากที่ โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติเอเชีย "เอเอฟซี" ยืนยันด้วยตัวเอง ชี้ฟุตบอลสโมสรไทย พัฒนาก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ยังไม่ได้ตามเกณฑ์ของเอเอฟซีตั้งเอาไว้ และโครงสร้างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปัจจุบันนี้ เป็นโครงสร้างปี 2009-2011 ดังนั้นไม่ว่าอะไรก็ตาม จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • แฟนเดือดส่งท้ายบีจีเจ๊า0-0,ทัพบกเฉือนม้านิล1-0
    แฟนเดือดส่งท้ายซีซั่น "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี 0-0 พร้อม 1 แดง ของ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ นักเตะเจ้าท่า หลังจบเกมแฟนคลั่งปะทะกันจนบาดเจ็บไปหลายราย แถม ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" ยังโดนลูกหลง ได้รับบาดเจ็บจนหัวแตก ส่วนศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง กองทัพ ทหารบก เฉือน ราชนาวี-ระยอง หวิว 1-0 ฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »