ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเชฐวอนอย่าเพิ่งปรักปรำแฟนท่าเรือจุดชนวน

บิ๊กเชฐวอนอย่าเพิ่งปรักปรำแฟนท่าเรือจุดชนวน

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

      พิเชฐ มั่นคง ผจก.ทีมดังคลองเตยบอกอย่าเพิ่งปรักปรำว่าแฟนบอลทีม "สิงห์เจ้าท่า" เป็นผู้เริ่มก่อชนวนก่อน ขอให้ตัดสินเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นธรรม

       จากกรณีการตะลุมบอนของแฟนบอลบางกอกกล๊าส และ การท่าเรือไทย ได้เกิดมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้งถึงความรุนแรงในสนามฟุตบอล และเกิดขึ้นกับทีม "สิงห์เจ้าท่า" ที่เมื่อต้นปี มีเรื่องมีราวกับแฟนบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาแล้วครั้งหนึ่ง ในเรื่องนี้ "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร   ออกมากล่าวว่า ยังไม่อยากให้ปรักปรำว่าเป็นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และไม่มีใครทราบว่าใครเริ่มก่อเหตุก่อน ส่วนตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ถนัดนัก หลังจบเกมตน ยังอยู่ในสนามและยังพูดคุยกับ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ด้วยกัน จึงไม่ทราบรายละเอียดมากนัก ยังไงก็ไม่อยากให้มองท่าเรือผิดเพราะชื่อเสียงเก่าๆ และถ้าจะมีการลงโทษ ควรจะพิจารณาด้วยความเป็นธรรมด้วย
     

เผยจุดปะทะเริ่มบนอัฒจนทร์โซน R      

       จากการสอบถามกลุ่มแฟนบอลของทั้งสองทีมที่เห็นเหตุการณ์ก่อนที่ลามมาเป็นจราจลซึ่งทั้งแฟนบอลท่าเรือ และ บางกอกกล๊าส ได้เผยตรงกันว่า จุดเริ่มมาจากอัฒจันทร์ 3 ชั้นหรือ โซน R ที่มีแฟนบอลทั้งสองทีมอยู่ร่วมกัน โดยแฟนบอลท่าเรือจะอยู่ชั้น 3 ชั้นบนสุด และการเชียร์ของแฟนบอลท่าเรือมีการตะโกนคำหยาบหลายครั้ง จนสร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลบางกอกกล๊าส เมื่อเกมจบเกิดมาเจอกันบริเวณประตูทางเข้า มีการยั่วยุท้าทายกันเกิดขึ้น จนกลายเป็นการตะลุมบอนในเวลาต่อมา 

       ส่วนอีกจุดที่แฟนบอลบางกอกกล๊าสออกมาโจมตี คือ "โค้ชเตี๊ย" สะสม พบประเสริฐ ที่แสดงอาการยั่วยุแฟนบอลเจ้าถิ่นหลังจบเกม เรื่องนี้ จักรกริช บุญคำ กองกลางของทีมท่าเรือได้แสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊คว่า ผมอยากถามว่าโค้ชเตี้ยเค้าไปทำอะไรเหรอครับ ปกติจบเกมเค้าก็ไปขอบคุณกองเชียร์เป็นประจำอยู่แล้วแค่แฟนบอลข้างล่างคงไม่เห็นว่ามีกองเชียร์ท่าเรืออยู่ที่ชั้น 3  คงคิดว่าโค้ชเตี้ยมายั่วยุแฟนบอล ก็เลยคิดว่าโค้ชเตี้ยผิดขนาดนักบอลบีจีเองยังเข้าใจผิดเลยแต่พอคุยกันก็เข้าใจ สรุปคนผิดก็คือคนที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาของทั้ง 2 ทีมนั่นแหละครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิชิตแจงปีหน้าไทยลีกสตาร์ตก.พ.,เพิ่มทีมน่าจะชัวร์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมเรียกทุกฝ่ายเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง 26 ต.ค. นี้ ส่วนเรื่องของความเสียหายปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินไปตามคดี เพราะเหตุการณ์เกิดหลังจบเกมไปแล้วยันไม่อยากให้มีเรื่องเช่นนี้มาฉุดรั้งการพัฒนาของลีกลูกหนังไทย ส่วนซีซั่นใหม่ยันเปิดฉากแน่นอน เดือน ก.พ. ปีหน้าส่วนเรื่องการเพิ่มโควตาทีมคาดมีโอกาสเพิ่มจาก 16 เป็น 18 ทีมสูง พร้อมเตรียมเพิ่มเงินรางวัลให้กับทีมตั้งแต่อันดับ 2-8 ด้วย ส่วนแชมป์น่าจะยังคงไว้ที่ 10 ล้านบาทตามเดิม พร้อมขู่ฮึ่มปีหน้าโค้ชรายไหนไม่มีดีกรี เอ ไลเซนส์ จะไม่ให้คุมทีมแน่นอน
  • เอเยนต์เสนอโปรไฟล์แข้งนอกให้บุรีรัมย์ล่าแชมป์ปีหน้า
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเสริมทัพด้วยแข้งนอกของจริงเพื่อล่าแชมป์ในปีหน้า โดยไม่มีแผนจะดึงนักเตะต่างชาติในไทยของทีมอื่นในไทยลีกมาเสริมทัพแน่ เน้นอิมพอร์ตเข้ามาอย่างเดียวเท่านั้น
  • บัตเลอร์รับอยากให้ลีซออยู่เทโรฯสานต่อความสำเร็จ
    ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รับอยากให้"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อยู่ร่วมทีมต่อ เชื่อจะนำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างแน่นอน แถม สนใจจะคว้าตัว รณชัย รังสิโย แข้งเมืองทองเสริมทัพซีซั่นหน้า
  • แฟนตะลุมบอน ศุภสินหัวแตกเย็บ 5 เข็ม
    เผย "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่โดนลูกหลงจากเหตุการณ์ตะลุมบอนของแฟนบอล หลังเกม บางกอกกล๊าส เสมอกับ การท่าเรือไทย 0-0 จนหัวแตก ต้องเย็บถึง 5 เข็ม โดยต้องนอนพักรักษาตัวที่ รพ. 1 คืน เพื่อรอดู อาการตลอด 24 ชม.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »