ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภสินอาการดีขึ้นขอพักเรื่องฟุตบอลอีกระยะ

ศุภสินอาการดีขึ้นขอพักเรื่องฟุตบอลอีกระยะ

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

      ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม อาการศีรษะแตกดีขึ้นแล้ว เจ้าตัวครวญเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมขอพักเรื่องฟุตบอลชั่วคราว ควันหลงจากเหตุการณ์ดังกล่าวทีม "บีจี" เสียหายยับเยินช็อปขายสินค้าที่ระลึกโดนขโมยของเกลี้ยงตู้ เงินบริจาคช่วยน้ำท่วมโดนมือดีฉก รถยนต์ของแฟนบอลหลายคันเสียหายโดยทีมแจ้งความไว้ที่ สภอ.ธัญบุรี แล้ว

       ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าสที่พยายามเข้าไปห้ามแฟนบอลแล้วโดนลูกหลงเป็นหินเข้าที่ศีรษะจนต้องนำส่งโรงพยาบาลเอกปทุม เพื่อทำการรักษาบาดแผลด้วยการเย็บไป 5 เข็ม และเมื่อช่วงกลางดึกวันแข่งขัน ย้ายพักฟื้นและตรวจเช็กสมองที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ล่าสุดเมื่อ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้ออกจากโรงพยาบาลมาทำการพักฟื้นที่บ้านพักแล้ว โดย ผจก.ทีมบีจี เผยว่า จากการเอกซเรย์อย่างละเอียดไม่พบอะไรที่น่าวิตก เพียงแต่ปวดที่บาดแผลเท่านั้นพักอีกระยะน่าจะหายดี 

       ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "เสี่ยเหน่ง" เผยว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น อย่างกรณีที่แฟนบอลท่าเรือไปนั่งปะปนกับแฟนบอลบางกอกกล๊าส เราห้ามแล้ว แต่หวั่นจะเกิดความวุ่นวายก่อนเกม และทางท่าเรือบอกว่าจะเอาการ์ดไปช่วยป้องกันให้ ซึ่งตลอดเกมไม่มีอะไรน่าห่วง จนกระทั่งหลังจบเกมแฟนบอลทั้งสองทีมลงมาเผชิญหน้านอกสนาม เราเองกำลังที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมายืนกันให้แฟนบอลท่าเรือออกจากสนามก่อน แต่การประสานยังไม่ทันจบดีก็มาโดนหินเข้าที่ศีรษะจนสลบไปเสียก่อน โดยขอยันยันว่าเราเสียใจจริงๆ เหตุการณ์มาจากคนสองสามคนจะมีเรื่องวิวาท แล้วเกิดการบานปลายจนห้ามไม่อยู่ ตรงนี้ถือเป็นบทเรียนของสโมสรที่จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก
 
         ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส กล่าวอีกว่า ช่วงนี้ตนคงต้องพักสักระยะ ทางทีมจะให้ทีมงานสตาฟฟ์ ทั้ง อนุกูล กันยายน และ สาธิต เบ็ญโสะ ร่วมกันดูแลทีมไปก่อน ในการแข่งขันโตโยต้า ลีก คัพ กับหนองคาย รวมถึงการเดินทางไปสิงคโปร์ คัพ ด้วย
 
            ส่วนเรื่องของคดีความจากการที่ปะทะกันแล้วมีทั้งผู้บาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหายนั้น ทาง "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เผยว่า ทางสโมสรได้ทำการแจ้งความแล้วที่ สภอ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากสื่อมวลชนที่ได้ถ่ายเอาไว้ โดยความเสียหายมีตั้งแต่ช็อปขายของที่ระลึกของสโมสรที่ร้านโดนทุบ และมีการขโมยของไปเกือบหมด รถยนต์ที่จอดในบริเวณนั้นประมาณ 10 กว่าคันเสียหาย และบางคันมีคัตเตอร์กรีดข้อความว่า "แฟนคลับท่าเรือ" และที่สำคัญคือตู้เงินรับบริจาคสำหรับไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมโดนโขมยไปด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บเราประสานให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่


อเดบาโย่โร่แจ้งความรถพัง 

       ร.ต.ท.สมคิด คงมาลัย ร้อยเวรเจ้าของคดี สอภ.ธัญบุรี เผยว่าหลังจากที่ได้รับการแจ้งความว่า ในช่วงที่เข้าเวรตนได้รับการแจ้งความจากสโมสรบางกอกกล๊าส เบื้องต้นเป็นเรื่องของทรัพย์สินที่เสียหายเท่านั้น มีเพียง 5 ราย ที่มาแจ้งเรื่องเดียวกันคือรถยนต์ได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ยังไม่มีเข้ามาแจ้งแต่อย่างใด ทั้งนี้หนึ่งในผู้ที่เข้ามาแจ้งความรถยนต์เสียหาย คือ อเดยาโย่ ผจก.ทั่วไปของสโมสรการท่าเรือฯ ที่รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เลขทะเบียน สถ 2684 โดนทุบกระจกจนแตกละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเชฐวอนอย่าเพิ่งปรักปรำแฟนท่าเรือจุดชนวน
    พิเชฐ มั่นคง ผจก.ทีมดังคลองเตยบอกอย่าเพิ่งปรักปรำว่าแฟนบอลทีม "สิงห์เจ้าท่า" เป็นผู้เริ่มก่อชนวนก่อน ขอให้ตัดสินเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นธรรม
  • วิชิตแจงปีหน้าไทยลีกสตาร์ตก.พ.,เพิ่มทีมน่าจะชัวร์
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมเรียกทุกฝ่ายเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง 26 ต.ค. นี้ ส่วนเรื่องของความเสียหายปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินไปตามคดี เพราะเหตุการณ์เกิดหลังจบเกมไปแล้วยันไม่อยากให้มีเรื่องเช่นนี้มาฉุดรั้งการพัฒนาของลีกลูกหนังไทย ส่วนซีซั่นใหม่ยันเปิดฉากแน่นอน เดือน ก.พ. ปีหน้าส่วนเรื่องการเพิ่มโควตาทีมคาดมีโอกาสเพิ่มจาก 16 เป็น 18 ทีมสูง พร้อมเตรียมเพิ่มเงินรางวัลให้กับทีมตั้งแต่อันดับ 2-8 ด้วย ส่วนแชมป์น่าจะยังคงไว้ที่ 10 ล้านบาทตามเดิม พร้อมขู่ฮึ่มปีหน้าโค้ชรายไหนไม่มีดีกรี เอ ไลเซนส์ จะไม่ให้คุมทีมแน่นอน
  • เอเยนต์เสนอโปรไฟล์แข้งนอกให้บุรีรัมย์ล่าแชมป์ปีหน้า
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเสริมทัพด้วยแข้งนอกของจริงเพื่อล่าแชมป์ในปีหน้า โดยไม่มีแผนจะดึงนักเตะต่างชาติในไทยของทีมอื่นในไทยลีกมาเสริมทัพแน่ เน้นอิมพอร์ตเข้ามาอย่างเดียวเท่านั้น
  • บัตเลอร์รับอยากให้ลีซออยู่เทโรฯสานต่อความสำเร็จ
    ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รับอยากให้"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อยู่ร่วมทีมต่อ เชื่อจะนำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างแน่นอน แถม สนใจจะคว้าตัว รณชัย รังสิโย แข้งเมืองทองเสริมทัพซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »