ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาติงผู้ตัดสินชมลูกทีมสู้จนไล่ตีเจ๊าสำเร็จ

ราฟาติงผู้ตัดสินชมลูกทีมสู้จนไล่ตีเจ๊าสำเร็จ

Posted 26/10/2010 by rakball


ราฟาเอล เบนิเตซ / Rafael Benitez

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ออกโรงชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดีไล่ตามตีเสมอซามพ์โดเรีย 1:1 และพอใจอย่างน้อยก็มีแต้มติดไม้ติดมือดีกว่าเสีย

    ศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา!"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านทำได้เพียงไล่ตีเสมอ"ลาซามพ์"ซามพ์โดเรีย 1:1 โดยเกมนี้เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ยิงประตูขึ้นนำไปก่อนจาก สเตฟาโน่ กูแบร์ติ ในนาทีที่ 62 แต่ทว่าเจ้าบ้านก็มาไล่ยิงตีเสมอสำเร็จในนาทีที่ 80 จาก ซามูเอล เอโต้ จบเกมแบ่งแต้มกันไปฝั่งละแต้ม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลานได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองมะกะโรนีว่า

     "เราเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้ตั้งแต่ต้น ขณะที่ซามพ์โดเรีย คอยหาจังหวะโต้กลับเร็ว จากนั้นเราก็เสียประตูที่ก่อนนั้น คาสซาโน่ ไปทำฟาวล์ คิวู ก่อนคุณคงเห็นว่าเขาเองก็มองไปที่ไลน์สแมน เพราะเขารู้ว่าตัวเองทำฟาวล์ นี่เป็นเกมยากของเรา และวันนี้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ไม่ดีเลย ซึ่งเกมวันนี้ผมคิดว่า ผมมีความสุขกับการตอบสนองของทีมหลังจากเสียประตู ทีมได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่ดี"กุนซือเลือดกระทิง กล่าวในที่สุด!!

     Internazionale slip-up against Sampdoria Samuel Eto spared Internazionale blushes with an equaliser 10 minutes from time to rescue a 1:1 draw with Sampdoria at the San Siro Serie A match between FC Internazionale Milano and UC Sampdoria on October 24, 2010 in Milan, Italy.


ซามูเอล เอโต้ / Samuel Eto
 


สเตฟาโน่ กูแบร์ติ / Stefano Guberti

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัมบิยันไม่เครียดลาซิโอรั้งจ่าฝูง
    เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยันชัด ไม่เครียดแต่อย่างใดที่ ลาซิโอ ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง หลังต้นสังกัดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ซามพ์โดเรีย ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "อินทรีฟ้า-ขาว" สมควรเป็นทีมนำแล้ว แต่ประกาศลั่นการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล
  • ราฟาชมทีมตีเจ๊าซามพ์-เซ็งโดนประตูปัญหา
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดี ไล่ตามตีเสมอ ซามพ์โดเรีย ได้ในเกมลีกที่เสมอกันไป 1-1 แม้สุดเซ็งที่เสียประตูแบบมีปัญหา เพราะคิดว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ฟาวล์ คริสเตียน คิวู ชัดเจน ในจังหวะที่นำไปสู่การได้ประตูของทีมเยือน
  • มิลานเซ็ง!ดินโญ่-3แนวรับวืดบู๊นาโปลี
    สาวก มิลาน ได้รับข่าวร้าย หลังสโมสรยัน โรนัลดินโญ่ จอมทัพแซมบ้า รวมทั้ง 3 กองหลังตัวเก่งอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, จานลูก้า ซามบร๊อตต้า และ อินยาซิโอ อบาเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่นั้น หมดสิทธิ์ลงดวลแข้งเกมลีกกับ นาโปลี ในวันจันทร์นี้แน่นอนแล้ว แต่มีข่าวดีเมื่อจะได้ คริสเตียน อับเบียติ จอมหนึบมือ 1 กลับมาเฝ้าเสา
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 1 ซามพ์โดเรีย
    อินเตอร์ มิลาน ทำได้แค่เสมอกับ ซามพ์โดเรีย ในรังตัวเอง 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »