ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยัน!สไนจ์เดอร์เตรียมต่อสัญญากับงู

โมรัตติยัน!สไนจ์เดอร์เตรียมต่อสัญญากับงู

Posted 26/10/2010 by rakball

 
Wesley Sneijder / เวสลีย์ สไนจ์เดอร์

    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ประกาศ! เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับทีม แม้การเจรจาจะล้มเหลวก่อนหน้านี้

    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ออกมาชี้แจงเชิงทำลายความฝันของแมนนฯยู หลังประกาศว่า เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เตรียมต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีกในสัปดาห์นี้

     สื่อระบุว่า สไนจ์เดอร์ ซึ่งเหลือสัญญาในถิ่นจูเซ็ปเป เมียซซา อีก 18 เดือนนั้น ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามติดต่อทาบทามหลายครั้ง หลังจากที่มีการเจรจาสัญญาใหม่ล้มเหลวก่อนหน้านี้

     "ปีศาจแดง" พยายามที่จะหานักเตะระดับเวิลด์คลาส เข้ามาสู่ทีม ตามที่ได้ให้สัญญาไว้กับ เวย์น รูนีย์ กองหน้าที่เพิ่งกลับใจต่อสัญญาใหม่เรียกร้องให้มีการเสริมทัพนั่นเอง

 

Hands off! Manchester United target Wesley Sneijder staying at Inter, claims president Massimo Moratti
Manchester United have suffered a blow in their pursuit of Inter Milan midfielder Wesley Sneijder.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาติงผู้ตัดสินชมลูกทีมสู้จนไล่ตีเจ๊าสำเร็จ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ออกโรงชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดีไล่ตามตีเสมอซามพ์โดเรีย 1:1 และพอใจอย่างน้อยก็มีแต้มติดไม้ติดมือดีกว่าเสีย
  • แกรี่สะใจรูนต่อสัญญาผี-ทำซิตี้อกหัก
    แกรี่ เนวิลล์ แบ็กตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เวย์น รูนี่ย์ ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ถือเป็นข่าวดีสำหรับทุกฝ่าย ยกเว้นแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองที่ก่อนนี้อยากได้ไปร่วมทีมจนตัวสั่นเท่านั้น
  • กัมบิยันไม่เครียดลาซิโอรั้งจ่าฝูง
    เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยันชัด ไม่เครียดแต่อย่างใดที่ ลาซิโอ ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง หลังต้นสังกัดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ซามพ์โดเรีย ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "อินทรีฟ้า-ขาว" สมควรเป็นทีมนำแล้ว แต่ประกาศลั่นการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »