ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูขวางผี!จ่อขยายสัญญาสไนจ์เดอร์จนถึงปี 2015

งูขวางผี!จ่อขยายสัญญาสไนจ์เดอร์จนถึงปี 2015

Posted 26/10/2010 by rakball


เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ / Wesley Sneijder

    ทัพ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมขยายสัญญา เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ ออกไปอีกจนกระทั่งถึงปี 2015 หลังตกเป็นเป้าหมายของแมนฯยูไนเต็ด

     เว็บไซต์"ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บดอตคอม"เมืองมะกะโรนี ได้รายงานข่าวว่า!สโมสรฟุตบอล"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะขยายสัญญาค้าแข้งของ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ออกไปอีกจนถึงปี 2015 หลังนักเตะมีข่าวตกเป็นเป้าหมายของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     งานนี้คงทำให้"ผีแดง"ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตต์ คงต้องถอยฉากออกไป กับการที่จะคว้าตัวเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 วัย 26 ปีรายนี้ไปยังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ทำให้เป้าหมายเหลือเพียง เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อหอมของโวล์ฟสบวร์ก, อิบราฮิม อเฟลลาย ของพีเอสวี และ อเล็กซิส ซานเชซ ของทีมอูดิเนเซ่

 

     Inter Milan Wesley Sneijder To Sign New 2015 Manchester United Wesley Sneijder is sitting on the stool of great power as he prepares to put pen to paper on a 2015 extension at Inter - ending speculation.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยัน!สไนจ์เดอร์เตรียมต่อสัญญากับงู
    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ประกาศ! เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับทีม แม้การเจรจาจะล้มเหลวก่อนหน้านี้
  • ราฟาติงผู้ตัดสินชมลูกทีมสู้จนไล่ตีเจ๊าสำเร็จ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ออกโรงชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดีไล่ตามตีเสมอซามพ์โดเรีย 1:1 และพอใจอย่างน้อยก็มีแต้มติดไม้ติดมือดีกว่าเสีย
  • กัมบิยันไม่เครียดลาซิโอรั้งจ่าฝูง
    เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยันชัด ไม่เครียดแต่อย่างใดที่ ลาซิโอ ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง หลังต้นสังกัดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ซามพ์โดเรีย ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "อินทรีฟ้า-ขาว" สมควรเป็นทีมนำแล้ว แต่ประกาศลั่นการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล
  • ราฟาชมทีมตีเจ๊าซามพ์-เซ็งโดนประตูปัญหา
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ชมลูกทีมที่แสดงให้สปิริตที่ดี ไล่ตามตีเสมอ ซามพ์โดเรีย ได้ในเกมลีกที่เสมอกันไป 1-1 แม้สุดเซ็งที่เสียประตูแบบมีปัญหา เพราะคิดว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ฟาวล์ คริสเตียน คิวู ชัดเจน ในจังหวะที่นำไปสู่การได้ประตูของทีมเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »