ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดาโตโล่อยากอยู่นกแก้วมากกว่าย้ายกลับนาโปลี

ดาโตโล่อยากอยู่นกแก้วมากกว่าย้ายกลับนาโปลี

Posted 26/10/2010 by rakball


เยซุส ดาโตโล่ มิดฟิลด์(Jesus Datolo)

 

     เยซุส ดาโตโล่ มิดฟิลด์ตัวยืมของ เอสปันญ่อล ยืนยันว่าตนต้องการอยู่ค้าแข้งในลีกกระทิง มากกว่าที่จะกลับไปเล่นกับ นาโปลี เมื่อหมดสัญญา

     เยซุส ดาโตโล่ มิดฟิลด์ตัวยืมของ เอสปันญ่อล ออกมายอมรับว่าตนต้องการอยู่ค้าแข้งในศึก ลาลีกา ลีก กับทีมต่อ มากกว่าที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ นาโปลี ต้นสังกัดที่แท้จริงใน อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้

     มิดฟิลด์วัย 26 เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม กลายเป็นแข้งขวัญใจแฟนบอล ทำได้ 2 ประตูจากการลงสนาม 3 เกม โดยในเกมกับ เลบันเต้ นัดล่าสุดนั้นเจ้าตัวเป็นคนยิงเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำ

     ดาโตโล่ ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 78 แฟนๆ พากันปรบมือให้เจ้าตัวออกมากล่าวหลังจบเกม "ผมรู้สึกดีอย่างมากสำหรับเสียงปรบมือจากแฟนๆ ผมมีความตั้งใจที่จะสนุกกับเกม เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของผม ผมมุ่งหวังว่าจะได้เซ็นสัญญากับสโมสร มันรู้สึกดีนะที่คุณได้รับโอกาสจากโค้ชให้ลงเล่น" ดาโตโล่ กล่าว


Jesus Datolo Hoping To Stay At Espanyol Than Return To Napoli

Currently on loan, Espanyol midfielder Jesus Datolo has revealed he would like to stay at the Spanish club than return to Napoli.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลดาโน่มั่นใจเบนซ์ฟอร์มกระฉูดกับเรอัล
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ.ทั่วไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะฉายแสงอัจริยะออกมาได้อย่างแน่นอน ชี้นักเตะต้องการเวลาอีกสักพัก แต่ด้วยพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัว เชื่อมั่นว่า "เบนซ์" จะถล่มประตูให้ "ราชันชุดขาว" เป็นกอบเป็นกำชัวร์
  • เป๊ปยกหางเฮียมูโค้ชเก่งสุดในโลก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ทำตัวเท่อีกครั้งหลังออกมายกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมยันเกมดวล เซอูต้า ศึกโกปา เดล เรย์ วันอังคารนี้ ลูกทีมของเขาไม่มีประมาทแน่นอน
  • มาร์เซโล่เผยเฮียมูเคี่ยวแข้งชุดขาวซ้อมหนัก
    มาร์เซโล่ แข้งสารพัดประโยชน์ เรอัล มาดริด รับนักเตะ "ชุดขาว" ทุกคนโดนเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ เคี่ยวหนักสุดๆ ในระหว่างซ้อม แต่ทุกคนก็มีความสุขดีรวมไปถึงตัวเองด้วย บอกไม่คิดอะไรทั้งนั้นเจ้านายอยากให้ทำอะไรก็ก้มหน้าก้มตาทำไปอย่างเดียว เนื่องจากหวังที่จะได้รับโอกาสลงเล่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • บิ๊กตราหมีจวกเปาไม่เป่าให้จุดโทษทำทีมของตนพ่าย
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งลีกกระทิงดุ รับเซ็งกับการตัดสินสุดห่วยของเชิ้ตดำในเกมลีกนัดที่ทีมของตนพ่าย บียาร์เรอัล ไป 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อพลพรรค "ตราหมี" น่าจะได้จุดโทษถึง 3 ครั้ง 3 ครา แต่กลับไม่ได้ ซึ่งตนไม่รู้ว่าทำไมผู้ตัดสินรายนี้มองไม่เห็น ทั้งที่ดูทีวีอยู่กับบ้านยังเห็นชัดเลยว่ามันต้องเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »