ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาบูลแฮปปี้ได้กลับมาลงสนาม

กาบูลแฮปปี้ได้กลับมาลงสนาม

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

ยูเนส กาบูล ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงสนาม หลังห่างหายไปกว่า 1 เดือน พร้อมชี้ผลเสมอ 1-1 กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายุติธรรมดีแล้ว

   ยูเนส กาบูล กองหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตแข้ง พอร์ทสมัธ ลงเป็นตัวจริงนัดแรกในรอบกว่า 1 เดือนและเป็นเพียงนัดที่ 5 เท่านั้นในฤดูกาลนี้ และ กาบูล ซึ่งจับคู่กับ วิลเลี่ยม กัลลาส ก็ยอมรับว่ามีความสุขที่ได้ลงสนามและผลเสมอก็ยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ทีมแล้ว

 "ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นตัวจริงเกมนี้ แม้ว่ามันยากนิดหน่อย เพราะผมไม่ได้เล่นมาร่วมเดือนก็ตาม ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากในเกมรับ แต่เราก็ไม่ชนะ ผมคิดว่า 1-1 เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้วและตอนนี้เราก็ต้องมุ่งสมาธิกับเกมต่อไป"

  "พวกเขายิงประตูที่ยอดเยี่ยมและเราก็โชคดี เพราะเรากลับมาได้ทันที นั่นสำคัญ เราไม่สงสัยตัวเองเลย เราน่าจะยิงประตูที่ 2 ได้ในครึ่งหลัง แต่เราก็ทำไม่ได้ และอย่างที่ผมบอก 1-1 เป็นผลที่ยุติธรรมแล้ว" กาบูล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์ขอบคุณแมวดำให้โอกาสเฝ้าเสา
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ ออกมาขอบคุณต้นสังกัดที่ให้โอกาสลงเฝ้าเสา หลังยึดมือ 1 ทีมในซีซั่นนี้ เผยสุดแฮปปี้ และตั้งเป้าที่จะทำผลงานที่ดีเพื่อ "แมวดำ" ต่อไป
  • โคลหวังเกมคว่ำกุหลาบเป็นจุดเริ่มต้นหงส์
    โจ โคล กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะเป็นจุดเริ่มต้นการทำผลงานที่ดีของต้นสังกัด เผยสุดโล่งใจและทำให้มีความมั่นใจเต็มที่ พร้อมยกย่องแฟนบอล "หงส์แดง" ที่เอาใจช่วยทีมมาตลอด
  • ฮอลโลเวย์หวั่นอดัมชิ่งแบล็คพูล
    เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล รับคงเป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัว ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ตัวเก่งเอาไว้ หากทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม หลังยังคงโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมา และน่าจะได้รับความสนใจจากหลายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว
  • อุลลิเย่ร์ยกรีโอ-โคเกอร์ฟอร์มเยี่ยม
    เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า เชื่อ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ มิดฟิลด์ของทีม โชว์ฟอร์มเยี่ยม นับตั้งแต่เขามาคุมทีม ยกแข้งวัย 26 ปีเปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนละคน และตอนนี้ก็ทำผลงานที่ดีเพื่อ "สิงห์ผยอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »