ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจืด!สไนเดอร์จ่อยืดสัญญางูถึงปี2015

ผีจืด!สไนเดอร์จ่อยืดสัญญางูถึงปี2015

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

 "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องกินแห้วอีกครั้ง เพราะล่าสุดแข้งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพอย่าง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพเลือดดัตช์ จ่อยืดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน จนถึงปี 2015 เต็มแก่แล้ว

     เว็บไซต์ "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บดอตคอม" (Tuttomercatoweb.com) ของเมืองมะกะโรนี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2015 ในเร็วๆ นี้
 
     ตามรายงานระบุว่าตอนนี้ทั้ง อินเตอร์ และ สไนเดอร์ สามารถหาทางออกเรื่องอนาคตร่วมกันได้แล้ว และคาดว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญากันในช่วงค่ำของวันจันทร์ อย่างไรก็ตาม เวลานี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับการยืดสัญญาให้กับดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี
 
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ สไนเดอร์ อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา แต่จากสถานการณ์ล่าสุดในตอนนี้ที่ตัวนักเตะจ่อยืดสัญญากับ "งูใหญ่" ออกไปอีกนั้น ทำให้ "ปีศาจแดง" คงต้องถอยฉากออกไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์ยอชิชาริโต้ว่าที่ตำนานผีแดง
    แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็กปากมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่างจัดออกมากล่าวชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกวัยกระเต๊าะ หลังโชว์ฟอร์มแจ๋มซัดเบิ้ลเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชมนักเตะมีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม และนับวันยิ่งพัฒนาขึ้นแบบเขย่งก้าวกระโดด
  • ยอร์คคุยไม่เคยคิดรูนทิ้งผี
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอกหน้าเปื้อนยิ้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยคิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือดจะย้ายหนี้ "ปีศาจแดง" เหตุสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ และมีนักเตะมากมายที่ต้องการมาร่วมทีม ยอมรับการเห็น "รูน" ต่อสัญญาใหม่ ถือเป็นโบนัสก้อนโตของทีมจริงๆ
  • งูขวางผี!จ่อขยายสัญญาสไนจ์เดอร์จนถึงปี 2015
    ทัพ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมขยายสัญญา เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ ออกไปอีกจนกระทั่งถึงปี 2015 หลังตกเป็นเป้าหมายของแมนฯยูไนเต็ด
  • โมรัตติยัน!สไนจ์เดอร์เตรียมต่อสัญญากับงู
    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ประกาศ! เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับทีม แม้การเจรจาจะล้มเหลวก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »