ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีสรรเสริญฟอร์มคีร์เกียกอสเกมเฉือนกุหลาบ

สตีวี่จีสรรเสริญฟอร์มคีร์เกียกอสเกมเฉือนกุหลาบ

Posted 26/10/2010 by siamsport

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญผลงานของ โซติริออส คีร์เกียคอส กองหลังตัวเก่ง หลังช่วยทำประตูให้ "หงส์แดง" ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมคุยฟอร์มการเล่นแบบนี้จะช่วยทำให้พวกเขายิงประตูเป็นว่าเล่นแน่นอน

     สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ โซติริออส คีร์เกียคอส เซนเตอร์แบ็กชาวกรีซ หลังทำประตูช่วยให้ทีมเฉือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     คีร์เกียคอส ทำประตูขึ้นนำให้ "หงส์แดง"  รวมทั้งโหม่งเช็ดให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงประตูชัยในแมตช์ดังกล่าว โดย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นผ่านเว็บไซต์ของ ลิเวอร์พูล ว่า "เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดในการเล่นลูกกลางอากาศ และผมรู้ว่าเรามีประสิทธิภาพกับการเล่นจังหวะแบบนี้น เราจะได้ประตูจากลูกตั้งเตะ"
 
     นอกจากนี้ "สตีวี่จี" ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีโชคที่ไม่สามารถยิงประตูที่สามได้ "น่าผิดหวังนิดหน่อยที่เราไม่สามารถยิงได้อีก 1-2 ลูก แน่นอนว่าเรามีศักยภาพในการยิงประตู ซึ่งเรารู้ว่าเราต้องทำงานหนักแบบนี้ต่อไป และประตูมากมายจะไหลมาเทมาเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สนดึงฟลอเรสคุมทีมแทนฮ็อดจ์สัน
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าหมาย ลิเวอร์พูล สำหรับการดึงมาคุมทีมแทน รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่คนปัจจุบัน หลังโค้ชหนุ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด จนถูกนำไปเปรียบเทียบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส
  • โคลหวังเกมคว่ำกุหลาบเป็นจุดเริ่มต้นหงส์
    โจ โคล กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะเป็นจุดเริ่มต้นการทำผลงานที่ดีของต้นสังกัด เผยสุดโล่งใจและทำให้มีความมั่นใจเต็มที่ พร้อมยกย่องแฟนบอล "หงส์แดง" ที่เอาใจช่วยทีมมาตลอด
  • สตีวี่จีเชื่อหงส์มีแต่จะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ต้นสังกัดจะมีแต่ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้แข้ง "หงส์แดง" ไม่อาจเอาเรื่องนอกสนามมาเป็นข้ออ้าง และชัยชนะ 3-4 นัดติดต่อกันจะทำให้อันดับ "หงส์แดง" กลับมาดีอีกครั้ง
  • ฮ็อดจ์สันปลื้มฟอร์มตอร์เรสกลับมาคมอีกครั้ง
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปลื้ม หลังเห็น เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวความหวัง กลับมาสู่ฟอร์มสุดคมอีกครั้ง หลังล่าสุดซัดประตูชัย เกมชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจหาก "เอล นินโญ่" รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป มีสิทธิ์ที่คู่แข่งได้หนาวสั่นสะท้านแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »