ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยสุดมั่นหงส์กำลังกลับมาแกร่งอีกครั้ง

รอยสุดมั่นหงส์กำลังกลับมาแกร่งอีกครั้ง

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

 

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ "หงส์แดง" กำลังจะกลับมาเล่นได้แจ่มแจ๋วอีกครั้ง ชี้สถิติการเล่นของทีมเยี่ยมยอดมาก พร้อมย้ำลูกทีมต้องรักษาระดับฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

  รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความเชื่อมั่นว่า "หงส์แดง" กำลังอยู่บนเส้นทางที่จะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังเพิ่งได้กำลังใจเต็มเปี่ยมจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     ฮ็อดจ์สัน เสี่ยงที่จะกระเด็นตกจากเก้าอี้กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่น้อย หลังจากพายอดทีมแห่งย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ออกตัวในฤดูกาล 2010-11 ได้อย่างย่ำแย่สุดขายหน้า และถือเป็นสถิติที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 57 ปีของสโมสร แต่จากชัยชนะในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ทำให้ "ป๋ารอย" เริ่มมั่นใจว่า "เร้ด แมชีน" กำลังกลับมาเดินเครื่องเต็มสูบอีกครั้งแล้ว
 
     อดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม กล่าวว่า "ผมคงจะพูดโกหกแน่ ถ้าผมบอกว่า มันคือจุดเปลี่ยนของทีม เพราะมันง่ายมากที่จะพูดออกมา ผมมีความเชื่อมั่นในทีมชุดนี้ หลายๆ เกมในช่วงต้นฤดูกาล เราเล่นได้ห่วยก็จริง แต่ตอนนี้เราเริ่มทำได้ดีขึ้นแล้ว สถิติของทีมหลังจากเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน (บุกไปแพ้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา) นั้น มันเป็นสถิติที่ผมไม่เคยมีมาก่อนเลยในการคุมทีมระดับ พรีเมียร์ลีก มันเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมทั้งการจ่ายบอล, ความแม่นยำ, จังหวะการจ่ายบอล, จำนวนการพยายามยิงประตู และจำนวนการโยนบอล"
 
     "สถิติเหล่านั้นสร้างความมั่นใจให้กับคุณ เพราะคุณรู้ว่าคุณไม่ได้เล่นแย่อะไรเลย เพียงแต่มันไม่ได้ให้คะแนนกับคุณเท่านั้นเอง และเกมกับ แบล็คเบิร์น เราก็ยังเล่นได้ในระดับเดียวกับสถิติดังกล่าว ทั้งการจ่ายบอลและความมุ่งมั่นในการเล่น แต่เกมนี้เรามีความเฉียบขาดมากกว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ถูกต้องเลย เราต้องเล่นให้ได้แบบนี้อีกใน 29 เกมที่เหลืออยู่ และถ้าเราสามารถทำได้ล่ะก็ เราจะไม่หลุดเส้นทางไปไกลแน่นอน" กุนซือจอมเก๋าวัย 63 ปี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีสรรเสริญฟอร์มคีร์เกียกอสเกมเฉือนกุหลาบ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญผลงานของ โซติริออส คีร์เกียคอส กองหลังตัวเก่ง หลังช่วยทำประตูให้ "หงส์แดง" ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมคุยฟอร์มการเล่นแบบนี้จะช่วยทำให้พวกเขายิงประตูเป็นว่าเล่นแน่นอน
  • หงส์สนดึงฟลอเรสคุมทีมแทนฮ็อดจ์สัน
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าหมาย ลิเวอร์พูล สำหรับการดึงมาคุมทีมแทน รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่คนปัจจุบัน หลังโค้ชหนุ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด จนถูกนำไปเปรียบเทียบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส
  • โคลหวังเกมคว่ำกุหลาบเป็นจุดเริ่มต้นหงส์
    โจ โคล กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะเป็นจุดเริ่มต้นการทำผลงานที่ดีของต้นสังกัด เผยสุดโล่งใจและทำให้มีความมั่นใจเต็มที่ พร้อมยกย่องแฟนบอล "หงส์แดง" ที่เอาใจช่วยทีมมาตลอด
  • สตีวี่จีเชื่อหงส์มีแต่จะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ต้นสังกัดจะมีแต่ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้แข้ง "หงส์แดง" ไม่อาจเอาเรื่องนอกสนามมาเป็นข้ออ้าง และชัยชนะ 3-4 นัดติดต่อกันจะทำให้อันดับ "หงส์แดง" กลับมาดีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »