ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบโลญญ่ายืนกรานไม่มีทางปล่อยวิเวียโน่

โบโลญญ่ายืนกรานไม่มีทางปล่อยวิเวียโน่

Posted 26/10/2010 by rakball

 

      แซร์โจ้ ปอร์เซ็ดด้า ประธานสโมสรโบโลญญ่า ออกโรงยืนกรานสโมสรไม่มีทางที่จะปล่อยตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ มือกาวดีกรีทีมชาติอิตาลี ออกจากถิ่นเรนาโต้ ดัลลาร่า

     หลังจากที่ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ผู้รักษาดีกรีทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าว!พัวพันอยู่กับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, บาเยิร์น มิวนิค หรือแม้แต่ บียาร์รีล ล่าสุด!แซร์โจ้ ปอร์เซ็ดด้า ประธานสโมสรโบโลญญ่า ทีมจากศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาโต้ตอบด้วยตนเอง ผ่านสื่อเมืองมะกะโรนีว่า"ค่าตัวของเขา(วิเวียโน่) จะมีมูลค่าเท่าไร ? เขาไม่มีค่าเลยซักนิด เพราะว่าโบโลญญ่าจะเก็บตัวเขาไว้ต่อไป โดยไม่ต้องสงสัยว่าเพราะอะไรทำไม เพราะผมไม่อยากตอบ หากผมพร้อมขายจะออกมาบอกเอง"

     อย่างไรก็ตามสื่อเมืองมะกะโรนี รายงานด้วยว่า! โบโลญญ่า และ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีก ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ถือสัญญาอีก 50 เปอร์เซ็นต์ของ วิเวียโน่ อยู่ในตอนนี้ และก็มีข่าวออกมาว่าขณะนี้มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ทาง"งูใหญ่"ก็จะใช้สิทธิ์ดังกล่าวดึงตัว วิเวียโน่ นายทวารอนาคตไกลเข้าสู่ถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

     Bologna Declare That Emiliano Viviano Italian side Bologna has declared that goalkeeper Emiliano Viviano is not for sale In recent weeks, the Italian international has been believe the answer to their goalkeeping problems lie in Bologna goalkeeper Emiliano Viviano.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »