ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอเรนเต้ปลื้มผี-หงส์สนล่าเข้ารัง

ยอเรนเต้ปลื้มผี-หงส์สนล่าเข้ารัง

Posted 26/10/2010 by rakball

 
Fernando Llorente / เฟอร์นานโด ยอเรนเต้

 

     เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงของทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา เผยว่ารู้สึกเป็นปลื้มที่ตัวเองเนื้อหอมทีมมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,ลิเวอร์พูลที่สนคว้าตัวไปร่วมทีม ชี้แสดงว่าฝีมือเข้าขั้นเทพแล้ว

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว เฟอร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงของทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ศูนย์หน้าร่างใหญ่ ช่วงนี้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมาก 3 เกมหลังสุดของทั้งสโมสร และทีมชาติสเปน ซัดไปแล้ว 4 ประตู

      นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลแล้วยังมี สองยักษ์แห่งสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และรีล มาดริด ที่สน ล่าตัว เฟอร์นานโด ญอเรนเต้เช่นกัน ล่าสุด แข้งวัย 25 ปีออกมาเผยว่า" ผมถือว่ามันคือคำชื่นชม ที่พวกเขาสนใจจะดึงผมไปร่วมทีม ซึ่งมันก็แสดงให้เห็นว่าผมได้เดินมาถูกทางแล้วตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลเดซมั่นใจขยี้ราชันแบบที่ชนะบาร์ซ่ามาแล้ว
    เนลสัน วัลเดซ ดาวยิงชาวปารากวัย ของ เอร์กูเลส โวลั่น ขนาด บาร์เซโลน่า เล่นในบ้าน ยังโดนพวกเขาบุกไปชนะ 2-0 นับประสาอะไรกับ เรอัล มาดริด ที่จะมาเยือนพวกเขาในเกมลีกนัดหน้า มั่นใจทีมมีศักยภาพชนะได้แน่นอน
  • ดาโตโล่อยากอยู่นกแก้วมากกว่าย้ายกลับนาโปลี
    เยซุส ดาโตโล่ มิดฟิลด์ตัวยืมของ เอสปันญ่อล ยืนยันว่าตนต้องการอยู่ค้าแข้งในลีกกระทิง มากกว่าที่จะกลับไปเล่นกับ นาโปลี เมื่อหมดสัญญา
  • วัลดาโน่มั่นใจเบนซ์ฟอร์มกระฉูดกับเรอัล
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ.ทั่วไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะฉายแสงอัจริยะออกมาได้อย่างแน่นอน ชี้นักเตะต้องการเวลาอีกสักพัก แต่ด้วยพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัว เชื่อมั่นว่า "เบนซ์" จะถล่มประตูให้ "ราชันชุดขาว" เป็นกอบเป็นกำชัวร์
  • เป๊ปยกหางเฮียมูโค้ชเก่งสุดในโลก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ทำตัวเท่อีกครั้งหลังออกมายกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมยันเกมดวล เซอูต้า ศึกโกปา เดล เรย์ วันอังคารนี้ ลูกทีมของเขาไม่มีประมาทแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »